บริติช แอร์เวย์ ขยายเวลาข้อเสนอพิเศษสุด ด้วยเวิลด์ ทราเวลเลอร์ พลัส สู่ออสเตรเลีย

สายการบินบริติช แอร์เวย์ ขยายเวลาในการนำเสนอส่วนลดพิเศษสำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางสู่ออสเตรเลีย ด้วยเวิลด์ ทราเวลเลอร์ พลัส ที่นั่งชั้นประหยัดแบบพรีเมียม ในราคาลดลงมากกว่า 40 เปอร์เซ็นต์ สำหรับบัตรโดยสารไป-กลับ เส้นทางกรุงเทพฯ-ออสเตรเลีย-กรุงเทพฯ เริ่มต้นเพียง 32,360 บาท สำหรับเส้นทางสู่ซิดนีย์, บริสเบน หรือ เมลเบิร์น

เวิลด์ ทราเวลเลอร์ พลัส ที่นั่งชั้นประหยัดแบบพรีเมียมของสายการบินบริติช แอร์เวย์ ซึ่งผู้โดยสารสามารถเดินทางได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น ด้วยที่นั่งและพื้นที่สำหรับวางขาที่กว้างขวางขึ้น พร้อมระบบเทคโนโลยีเพื่อการพักผ่อน ไม่ว่าจะเป็นที่พักศีรษะแบบปรับได้ ที่พักเท้าและที่รองรับเอว ระบบโทรศัพท์และไฟฟ้าบริเวณที่นั่งเพื่อให้ผู้โดยสารสามารถทำงานได้ในขณะเดินทาง

เวิลด์ ทราเวลเลอร์ พลัส ราคาพิเศษนี้ สามารถจองและเดินทางได้ภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2552 เท่านั้น และบัตรโดยสารดังกล่าวมีอายุใช้งานได้นาน 12 เดือน นับจากวันเดินทางครั้งแรก (กรุณาตรวจสอบเงื่อนไขและข้อตกลงที่กำหนด*)

ท่านสามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของสายการบิน บริติช แอร์เวย์ www.ba.com

* เงื่อนไขและข้อตกลงที่กำหนด
1. ราคาตั๋วโดยสารพิเศษนี้สามารถจองและเดินทางได้จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2552
2. ราคานี้ยังไม่รวมภาษีสนามบิน ค่าบริการ ประกัน และภาษีน้ำมัน
3. ราคาบัตรโดยสารเด็กคิดเท่ากับ 75 เปอร์เซ็นต์ ของราคาบัตรโดยสารผู้ใหญ่ และราคาบัตรโดยสารทารก (นั่งรวมกับผู้ใหญ่) อยู่ที่ 10 เปอร์เซ็นต์ของราคาบัตรโดยสารปกติ
4. ผู้โดยสารจะได้รับจุดหยุดพัก (Stopover) หนึ่งจุด โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และสามารถขอเพิ่มด้วยการเพิ่มเงิน 2,000 บาทต่อจุดหยุดพักหนึ่งแห่ง (จำกัดหยุดพักรวมไม่เกินสามจุด)