ออมสินผนึกเคทีซี เปิดตัว“เคทีซี-ออมสิน วีซ่า แพลทินัม” และ “เคทีซี-ออมสิน ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด”

ธนาคารออมสินจับมือเคทีซี เปิดตัวบัตรเครดิตร่วมใบแรกสู่วงการบัตรเครดิตไทย เติมเต็มบริการด้านการเงินที่ครบวงจรให้กับลูกค้าธนาคารออมสิน และขยายฐานบัตรเครดิตกลุ่มใหม่ เน้นปลูกฝังลูกค้าใช้จ่ายบัตรแทนเงินสดอย่างมีเหตุผล นำเสนอทางเลือกให้ลูกค้าทั้งบัตรวีซ่าและมาสเตอร์การ์ด ด้วยบัตรเครดิต “เคทีซี-ออมสิน ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด” และ “บัตรเครดิตเคทีซี – ออมสิน วีซ่า แพลทินัม” พร้อมมอบสิทธิพิเศษที่ยังไม่เคยมีใครทำมาก่อน เปิดให้ใช้คะแนนสะสม KTC Forever Rewards แลกสลากออมสิน เพื่อรับสิทธิ์ลุ้นรางวัลที่ 1 มูลค่าถึง 10 ล้านบาท มั่นใจผลตอบรับดีจากกลุ่มลูกค้าบุคคลพิเศษ (Premier Banking) ของธนาคารออมสิน สลากออมสิน เงินฝากสงเคราะห์ชีวิตและครอบครัว เงินฝากประจำและบุคคลทั่วไป คาดปีแรกมีสมาชิก 5 หมื่นราย

นายเลอศักดิ์ จุลเทศ ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า “บัตรเครดิตเคทีซี-ออมสิน ซึ่งธนาคารออมสิน ได้ร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ กับ “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) นั้น ถือเป็นรูปแบบหนึ่งของการพัฒนา หรือการสรรหาบริการทางการเงินต่างๆ เพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้าของธนาคารออมสิน ให้มีความหลากหลายและครบวงจรมากยิ่งขึ้น โดยธนาคารได้ให้ความเชื่อมั่นและไว้วางใจใน เคทีซี ซึ่งเป็นผู้นำในวงการธุรกิจบัตรเครดิตในประเทศไทย ด้วยวิธีการทำตลาดที่แปลกใหม่ทันสมัยและจำนวนเครือข่ายพันธมิตรที่มากเป็นอันดับหนึ่ง อีกทั้งเป็นบริษัทในเครือของบมจ.ธนาคารกรุงไทย ซึ่งเป็นสถาบันการเงินภายใต้สังกัดกระทรวงการคลัง เช่นเดียวกับธนาคารออมสิน ดังนั้น จึงน่าจะเป็นความร่วมมือที่สามารถสร้างมูลค่าเพิ่มในบริการให้กับลูกค้าของธนาคารออมสินที่มีอยู่กว่าหลายล้านบัญชีได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะลูกค้าของธนาคารที่มีความต้องการใช้บัตรเครดิตในการจับจ่ายสินค้าและบริการต่างๆ แทนการใช้เงินสด จะได้รับประโยชน์และความสะดวกสบายมากขึ้น ทั้งการใช้จ่ายสำหรับสิ่งที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นการเติมน้ำมัน โรงพยาบาล การซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคในดิสเค้านท์สโตร์ การเดินทางท่องเที่ยว เป็นต้น

นายนิวัตต์ จิตตาลาน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า
“ความร่วมมือกับธนาคารออมสินในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจที่เคทีซีในฐานะสถาบันการเงินของไทย ได้มีโอกาสทำงานร่วมกับธนาคารของรัฐ ซึ่งถือเป็นพันธมิตรรายใหญ่ที่มีฐานะทางการเงินที่มั่นคงและอยู่คู่คนไทยมานาน ด้วยจำนวนลูกค้ากว่าหลายล้านบัญชี สำหรับบัตรเครดิตเคทีซี-ออมสิน ถือเป็นบัตรเครดิตใบแรกของออมสินที่จะนำเสนอให้กับฐานลูกค้าออมสินโดยตรงและลูกค้าทั่วไปที่สนใจ เพื่อขยายช่องทางให้ลูกค้าออมสินได้รับความสะดวกสบายจากบริการที่ครบวงจร ทั้งนี้ นอกจากลูกค้าจะมีบัตรเครดิตเป็นเครื่องมือในการใช้จ่ายที่ทันสมัย และได้รับการรับรองจากทั่วโลกด้วยมาตรฐานของวีซ่าและมาสเตอร์การ์ดแล้ว ยังเป็นการขยายฐานสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีให้เพิ่มขึ้นจากจำนวน 1.6 ล้านบัตรในปัจจุบัน”

นายนิวัตต์กล่าวเพิ่มเติมว่า “สำหรับสิทธิประโยชน์หลักของ “บัตรเครดิตเคทีซี-ออมสิน ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด” และ “บัตรเครดิตเคทีซี-ออมสิน วีซ่า แพลทินัม” จะมีความพิเศษที่สุดกว่าบัตรเครดิตอื่นๆ ตั้งแต่เคยมีมา คือ ทุกๆ การใช้จ่ายผ่านบัตร 25 บาท จะได้รับคะแนนสะสม KTC Forever Rewards 1 คะแนน ซึ่งสมาชิกสามารถใช้คะแนนสะสมทุกๆ 1,000 คะแนน แลกสลากออมสินได้ 2 หน่วยๆ ละ 50 บาท รวมมูลค่า 100 บาท เพื่อรับสิทธิ์ลุ้นรางวัลที่ 1 มูลค่าถึง 10 ล้านบาท 2 รางวัล และยังมีรางวัลอื่นๆอีกประมาณ 850,000 รางวัล รวมมูลค่า 270 ล้านบาทต่อเดือน พิเศษ ลูกค้าที่สมัคร “บัตรเครดิตเคทีซี-ออมสิน” ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2552 และใช้จ่ายผ่านบัตรที่ใดก็ได้ ภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2552 รับฟรีทันที สลากออมสิน 5 หน่วย เมื่อใช้จ่ายตั้งแต่ 25,000 บาทขึ้นไป / รับสลากออมสิน 15 หน่วย เมื่อใช้จ่าย 50,000 บาทขึ้นไป / รับสลากออมสิน 30 หน่วย เมื่อใช้จ่าย 75,000 บาทขึ้นไป / และรับสลากออมสิน 60 หน่วย เมื่อใช้จ่ายตั้งแต่ 100,000 บาทขึ้นไป”

“สมาชิก “บัตรเครดิตเคทีซี-ออมสิน ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด” และ “บัตรเครดิตเคทีซี-ออมสิน วีซ่า แพลทินัม”
ยังจะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพ โดยไม่มีเงื่อนไข พร้อมรับสิทธิประโยชน์และโปรโมชั่นพื้นฐานของบัตรเครดิตเคทีซีเช่นเดียวกับบัตรอื่น สำหรับคุณสมบัติผู้สมัคร บัตรเครดิตเคทีซี-ออมสิน จะต้องเป็นผู้ที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไป โดยผู้สมัครบัตรไทเทเนียมจะต้องมีรายได้ 40,000 บาทขึ้นไปต่อเดือน และบัตรแพลทินัมจะต้องมีรายได้ 70,000 บาทขึ้นไปต่อเดือน”

“นอกจากนี้ เพื่อให้สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี-ออมสิน ได้รับความสะดวกสูงสุดในการทำธุรกรรมด้านการเงิน เราจึงได้เปิดบริการรับชำระค่าใช้จ่ายได้ที่ศูนย์บริการทางการเงิน “เคทีซี ทัช” 36 จุด ทั่วประเทศ และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC Phone โทร. 0-2665-5000 หรือติดตามจากวารสาร “What’s Up” เว็บไซท์ www.ktc.co.th” รวมถึงสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ธนาคารออมสินกว่า 600 สาขาทั่วประเทศ ทางเว็บไซท์ www.gsb.or.th
หรือ สอบถาม Contact Center โทร 1115”

“เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าบัตรเครดิตเคทีซี-ออมสิน จะเป็นทางเลือกหนึ่งซึ่งผู้บริโภคให้ความสนใจในการพิจารณาหาเครื่องมือทางการเงินที่มีประสิทธิภาพและสร้างมูลค่าเพิ่มในการใช้จ่ายให้กับลูกค้าได้ โดยเฉพาะในช่วงสภาวะเศรษฐกิจเช่นในปัจจุบัน โดยคาดว่าภายในปีนี้จะมีผู้ถือบัตรถึง 50,000 ใบ” นายนิวัตต์กล่าวสรุป