ผู้โดยสารแอร์ฟรานซ์พิมพ์บอร์ดดิ้งพาสได้ที่ทุกโรงแรมใน เครือโซฟิเทล ประเทศไทยและเวียดนาม

สายการบินแอร์ฟรานซ์ร่วมกับ โรงแรม โซฟิเทล ขยายบริการอิเลกทรอนิกส์รูปแบบใหม่ ให้ผู้โดยสารสามารถเช็คอิน และพิมพ์บอร์ดดิ้งพาสจากโรงแรมในเครือโซฟิเทลทุกที่ในประเทศไทย และเวียดนาม

แอร์ฟรานซ์เป็นสายการบินอันดับต้น ๆ ที่เปิดให้บริการเช็คอินทางอินเทอร์เนท ในประเทศไทยตั้งแต่เดือนเมษายน 2550 และขยายการให้บริการทางอินเทอร์เนท มาอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ ด้วยการร่วมมือกับโรงแรมโซฟิเทล ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2552 เป็นต้นไป ผู้โดยสารของสายการบินที่พำนักที่โรงแรมในเครือโซฟิเทลทั้งประเทศไทย และเวียดนามสามารถเช็คอินออนไลน์ เลือกที่นั่ง และพิมพ์บอร์ดดิ้งพาสโดย ไม่เสียค่าใช้จ่ายได้ 30 ชม. ก่อนเวลาเดินทางที่ Business Center และ Club Lounge ของทางโรงแรม บริการนี้รวมถึงผู้โดยสาร ของสายการบินเค แอล เอ็มด้วย

“แอร์ฟรานซ์เป็นหนึ่งในสายการบินลำดับต้นๆ ที่ริเริ่มการเช็คอินออนไลน์ในประเทศไทย เช่นเดียวกับเคแอลเอ็ม เราจึงพัฒนาระบบอย่างต่อเนื่องเพื่ออำนวยความสะดวก แก่ผู้โดยสาร ซึ่งบริการดังกล่าวได้รับความนิยมจากลูกค้าของเรามากขึ้น ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณโรงแรมโซฟิเทลที่ทำให้เราสามารถให้บริการลูกค้าได้ในพื้นที่นอกอาณาเขตของเรา ผู้โดยสารสามารถเช็คอิน และพิมพ์บอร์ดดิ้งพาสตั้งแต่ยังไม่เช็คเอาท์ ออกจากโรงแรมด้วยซ้ำโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และสามารถทำกิจกรรมอื่นๆ ตลอดทั้งวัน ก่อนเดินทางไปสนามบินอย่่างไร้กังวล” มร. ลุค เดอลาปลาส ผู้จัดการใหญ่ สายการบินแอร์ฟรานซ์ เค แอล เอ็ม ประจำประเทศไทย เวียดนาม กัมพูชา ลาว และพม่า

สายการบินแอร์ฟรานซ์จะขยายการให้บริการไปสู่โรงแรมอื่นในภูมิภาคเร็วๆ นี้

เพียงเข้าไปที่
www.airfrance.co.th หรือ www.klm.co.th สำหรับประเทศไทย และ www.airfrance.com.vn สำหรับประเทศเวียดนาม

รายชื่อโรงแรมในเครือโซฟิเทล
ประเทศไทย

– Sofitel Bangkok Silom
– Sofitel Krabi Phokeethra Golf and Spa Resort
– Sofitel Centara Grand Hua Hin
– Sofitel Centara Grand Bangkok
– Sofitel Bangkok Sukhumvit (เปิดให้บริการภายในปี 2552)

ประเทศเวียดนาม
– Sofitel Metropole Hanoi
– Sofitel Plaza Hanoi
– Sofitel Saigon Plaza
– Sofitel Dalat Palace

ข้อมูลเพิ่มเติม:
www.airfrance.co.th