โฟมล้างหน้าพอนด์ส รับหน้าร้อน ส่งคอนเสิร์ตใหญ่ “มันส์…น่านัก รวมพลพรรคหน้าไม่มัน” เอาใจวัยทีน

โฟมล้างหน้า พอนด์ส ตอกย้ำการเป็นผู้นำกลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าอันดับ 1 เตรียมจัดงานเปิดตัวคอนเสิร์ต “มันส์…น่านัก คอนเสิร์ตรวมพลพรรคหน้าไม่มัน” คอนเสิร์ตใหญ่ที่รวมศิลปินดังระดับแนวหน้าของเมืองไทยมา เอาใจทาร์เก็ตวัยทีน จัดโปรโมชั่นซื้อโฟมแจกบัตรคอนเสิร์ต เพื่อกระตุ้นยอดขายโฟมล้างหน้าในหน้าร้อน พร้อมจับมือกับพันธมิตร Max 103.0 เตรียมแผนประชาสัมพันธ์ครบวงจร ทั้งทางเว็บไซต์ วิทยุ สื่อกลางแจ้ง กิจกรรม ณ จุดขาย และโรดโชว์ตามสถาบันการศึกษา โรงเรียนกวดวิชา แหล่งท่องเที่ยวและแหล่งช้อปปิ้งของวัยรุ่นกว่า 200 แห่ง

นางผกาฉัตร เตชาบูรพานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์บํารุงผิว บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “จากการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคกลุ่มอายุ 12-19 ปีที่ใช้โฟมล้างหน้า พบว่าปัญหาความมันบนใบหน้า เป็นสิ่งที่ผู้หญิงให้ความสำคัญมากเป็นอันดับหนึ่ง คิดเป็น 53% รองลงมาคือเพื่อป้องกันปัญหาสิว 49% เป็นต้น ซึ่งอินไซต์ของผู้บริโภคกลุ่มดังกล่าว เรื่องความมั่นใจและบุคลิกภาพเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ดังนั้นผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับผิวหน้าที่ผู้บริโภคพิจารณาเลือกใช้จึงต้องตอบสนองความต้องการได้อย่างเต็มที่ ซึ่งโฟมล้างหน้าพอนด์ส เพอร์เฟคแมท สูตรออยล์คอนโทรล สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในเรื่องการแก้ปัญหาความมัน นอกจากนี้ยังมีโฟมล้างหน้าที่เติมเต็มในเรื่อง ปัญหาสิว คือพอนด์ส เคลียร์ โซลูชั่น และกลุ่มเพื่อผิวขาว ได้แก่ พอนด์ส ไวท์ บิวตี้ พอนด์ส ฟลอเลสไวท์ และกลุ่มลดเลือนริ้วรอยได้แก่ พอนด์ส เอจมิราเคิล จึงทำให้ปัจจุบันโฟมล้างหน้าพอนด์สได้รับความนิยมเป็นอันดับหนึ่งในตลาดโฟมล้างหน้าด้วยส่วนแบ่ง 18%”

“ในปีที่ผ่านมาเราได้จัดแคมเปญ สวยใส..ขัดใจพ่อ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ปีนี้กิจกรรมการสื่อสารผลิตภัณฑ์โฟมล้างหน้าพอนด์ส เริ่มต้นเราเน้นไปที่กลุ่มวัยรุ่นในกรุงเทพฯ โดยการจัดคอนเสิร์ตใหญ่แห่งปี “มันส์…น่านัก คอนเสิร์ตรวมพลพรรคหน้าไม่มัน” ซึ่งเราได้รวมเอาศิลปินดังที่เป็นที่ชื่นชอบของวัยรุ่นมาแสดงคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบบนเวทีเดียว เน้นการสื่อสารกับกลุ่มวัยรุ่นให้สามารถมันส์กับคอนเสิร์ตได้เต็มที่โดยไม่ต้องกังวลกับความมันบนใบหน้า ซึ่งหลังจากนี้ก็จะมีกิจกรรมอื่นๆกับวัยรุ่นที่อยู่ตามภาคต่างๆต่อไป
กิจกรรมคอนเสิร์ตนี้ เราจัดร่วมกับโปรโมชั่นแลกรับบัตรคอนเสิร์ต เพียงให้ผู้บริโภคซื้อโฟมล้างหน้าพอนด์ส 2 หลอด ขนาด 50 หรือ 100 กรัม นำใบเสร็จมาแลกรับบัตรคอนเสิร์ตฟรี นอกจากกิจกรรมเพื่อการขายและประชาสัมพันธ์แล้ว โฟมล้างหน้าพอนด์สยังจัดกิจกรรมเพื่อให้ความรู้กับผู้บริโภคในเรื่องการเลือกใช้โฟมล้างหน้าที่เหมาะสมกับตัวเอง การให้บริการตอบคำถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ผ่านทาง 1142 เรียกพอนด์ส อีกด้วย” นางผกาฉัตร กล่าวทิ้งท้าย

คอนเสิร์ต “มันส์…น่านัก คอนเสิร์ตรวมพลพรรคหน้าไม่มัน” เป็นคอนเสิร์ตรวมศิลปิน มันส์น่า…ที่สุด บนเวทีเดียว คือ มันส์…น่ารักที่สุด โดยกลุ่มศิลปินรักแห่งสยาม “August” มันส์…น่าหยิกที่สุด คือ “Nice 2 Meet U, C-Quint, K-Otic” และ “เฟย์ ฟาง แก้ว” มันส์…น่าโดดที่สุด โดยกลุ่มศิลปินตำนานอัลเตอร์ “Moderndog” และมันส์…น่าเต้นที่สุด โดยศิลปินกลุ่มที่มาแรงที่สุดตอนนี้ “Tattoo Colour” เพียงซื้อ โฟมล้างหน้าพอนด์ส ชนิดใดก็ได้ 2 หลอด ขนาด 50 หรือ 100 กรัมแล้ว นำใบเสร็จ มาแลกรับบัตรได้ ฟรี! ที่ โททอล เรเซอร์เวชั่น (Total Reservation) ทุกสาขา หรือแลกรับบัตรได้ที่บู้ทโฟมล้างหน้าพอนด์สตามร้านค้าชั้นนําทั่วไป คอนเสิร์ตจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 16.00-20.00 น. ที่ บางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ โรงแรมแกรนด์ เซ็นทารา เซ็นทรัลเวิลด์