โชคเล็กหรือใหญ่ในงานกาชาด…ไปรษณีย์ส่งให้ทั่วประเทศ

งานกาชาดปีนี้ผู้โชคดีมีเฮ เมื่อไปรษณีย์ไทยจัดบริการสุดเท่ Logispost ภาคพิเศษทั้งถูกทั้งเร็ว ส่งรางวัลมอเตอร์ไซค์ แอร์ ตู้เย็น โทรทัศน์ เครื่องซักผ้า รวม 8 รายการ จากร้านต่างๆ ไปรอรับที่ ปณ.ปลายทาง สนใจใช้บริการแค่โทรผ่านฮอตไลน์ได้ตลอดงาน โทรวันนี้ พรุ่งนี้รับของพร้อมส่งทันที

นางปริษา ปานะนนท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดเผยว่า ในงานกาชาดประจำปี 2552 ระหว่างวันที่ 30 มีนาคม – 7 เมษายน ศกนี้ ณ สวนอัมพร ไปรษณีย์ไทยได้จัดบริการโลจิสโพสต์แบบพิเศษ เพื่อจัดส่งรางวัลให้แก่ผู้โชคดีที่ได้รับจากการชิงโชคตามร้านต่างๆ ภายในงานเป็นประจำทุกวัน รวม 8 รายการ ได้แก่ รถจักรยานยนต์ เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น โทรทัศน์ไม่เกิน 21 นิ้ว และที่เกิน 21 นิ้วขึ้นไป เครื่องซักผ้า รถจักรยาน และเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก เช่น เครื่องเล่นดีวีดี พัดลม หม้อหุงข้าว เป็นต้น ในอัตราเหมาจ่ายราคาเดียวทั่วประเทศ ตั้งแต่ชิ้นละ 80 บาท จนถึง 900 บาท ตามประเภทสิ่งของ

“ปกติบริการ Logispost หรือส่งของใหญ่ทางไปรษณีย์ จะคิดราคาตามสิ่งของและระยะทาง โดยปกติใช้เวลาประมาณ 5 – 7 วัน ส่งถึง ปณ.ปลายทางเพื่อติดต่อให้ผู้รับมารับ แต่สำหรับงานนี้ เรากำหนดมาตรฐานขึ้นมาเป็นพิเศษ ใกล้ไกลคิดราคาเดียวกันหมด และกำหนดจัดส่งให้ถึง ปณ.ปลายทางภายใน 2 – 4 วัน หลังจากวันที่ได้รับออเดอร์ ทั้งนี้ผู้ถูกรางวัลหรือร้านค้าต่างๆ ในงานฯ สามารถติดต่อขอใช้บริการได้ทางโทรศัพท์ 08 9415 3220 ตลอดการจัดงาน โดยพนักงาน ปณท จะไปรับของที่ร้านนั้น ๆ ภายในเวลา 12.00 น. ของวันรุ่งขึ้น เพื่อลำเลียงและจัดส่งให้ในทันที”

รายละเอียดเพิ่มเติมสอบถามได้ที่ฝ่ายตลาดสื่อสารและขนส่ง โทร. 0 2831 3183, 0 2831 3214 หรือ Call Center โทร. 1545