คิวท์เพรส เพิ่มมูลค่าเช็คช่วยชาติ 2 เท่า ร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจ เพื่อการใช้จับจ่ายอย่างคุ้มค่า

คิวท์เพรส ขานรับนโยบายรัฐกระตุ้นการจับจ่าย มีส่วนร่วมฟื้นเศรษฐกิจ มั่นใจช่วยกระจายเม็ดเงินเป็นลูกโซ่สู่สังคมในแนวกว้าง จัดแคมเปญเพิ่มมูลค่าเช็คช่วยชาติ 2 เท่า ใช้จ่ายแทนเงินสดได้สูงสุด 4,000 บาท เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ที่ คิวท์เพรสช้อป ทุกสาขาทั่วประเทศ ระหว่างเมษายน – 31 พฤษภาคม นี้

นางวรพรรณี ชัยพรหมประสิทธิ์ ผู้จัดการแบรนด์ บริษัท เอสเอสยูพี กรุงเทพ 1991 จำกัด เปิดเผยว่า จากนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจไทยของรัฐบาล ที่ส่งเสริมให้ประชาชนออกมาจับจ่ายใช้สอยให้เม็ดเงินหมุนเวียน จึงได้ออกเช็คช่วยชาติมูลค่า 2,000 บาท ให้กับผู้ประกันตนที่มีรายได้ต่อเดือนไม่เกิน 15,000 บาท คิวท์เพรส ในฐานะผู้ประกอบการที่ดำเนินธุรกิจเครื่องสำอางชั้นนำ ซึ่งมีฐานสมาชิกส่วนใหญ่เป็นกลุ่มสาวคนทำงาน จึงได้จัดแคมเปญ คิวท์เพรส เพิ่มมูลค่าเช็คช่วยชาติ 2 เท่า หรือเพิ่มมูลค่าจาก 2,000 บาท เป็น 4,000 บาท ทันที เมื่อนำเช็คมาใช้จับจ่ายผลิตภัณฑ์ ที่คิวท์เพรสช้อป ทุกสาขาทั่วประเทศ ระหว่างเดือนเมษายน – 31 พฤษภาคม 2552 นี้ โดยเปิดกว้างให้กับผู้มีเช็คช่วยชาติทุกคนได้รับสิทธิ์อย่างเท่าเทียมกัน

แคมเปญ คิวท์เพรส เพิ่มมูลค่าเช็คช่วยชาติ 2 เท่า มีรูปแบบการเพิ่มมูลค่าเงินที่ไม่ยุ่งยากซับซ้อน เพียงนำเช็ดเงินสดและบัตรประจำตัวประชาชนมาแสดงก่อนการใช้สิทธิ์ มูลค่าเช็คจาก 2,000 บาท ก็จะกลายเป็น 4,000 บาท ทันที โดยไม่ได้จำกัดสิทธ์เฉพาะสมาชิก อันเป็นการมอบสิทธิประโยชน์ให้กับทุกคนอย่างเท่าเทียมกัน คิวท์เพรส มั่นใจว่า ผลจากการเพิ่มมูลค่าเช็คเป็น 2 เท่านี้ ในส่วนของสมาชิกผู้เป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องสำอางคิวท์เพรส ที่มีอยู่ทั่วประเทศกว่า 2แสนคน สามารถต่อยอดเป็นรายได้เพิ่มขึ้นอีกทางหนึ่ง ถือเป็นการกระจายเม็ดเงินและสร้างรายได้แบบต่อลูกโซ่สู่สังคม ส่วนบุคคลทั่วไป ก็ได้รับสิทธิ์ซื้อเครื่องสำอางระดับคุณภาพ หรือเครื่องอุปโภคที่ต้องใช้ในชีวิตประจำวันในราคาประหยัด เนื่องจากภายใน คิวท์เพรส ช้อป มีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ทั้งนี้ ในการใช้สิทธิ์กำหนดให้ซื้อสินค้ามูลค่าขั้นต่ำ 500 – 2,000 บาท ซึ้อเท่าไหร่ได้มูลค่าเพิ่ม 2 เท่าทันที”

สำหรับ การรุกตลาดของ คิวท์เพรส ในปี 2552 นี้ ได้เตรียมรับมือกับสภาวะเศรษฐกิจที่มีการแข่งขันรุนแรงมากขึ้น โดยปรับกลยุทธ์ด้านการตลาดให้มีความกระชับฉับไวยิ่งขึ้น ภายใต้งบการส่งเสริมตลาดในสัดส่วนเท่าเดิม หากแต่จะใช้งบในการจัดกิจกรรมที่เข้าถึงผู้บริโภคโดยตรงเป็นหลัก ควบคู่ไปกับการปรับนโยบายภายในองค์กรที่เพิ่มความยืดหยุ่นและยึดหลักเศรษฐกิจพอเพียง ซึ่งปีนี้ คาดว่าจะมียอดขายไม่น้อยกว่า 1,700 ล้านบาท อีกทั้ง วางเป้าหมายให้ คิวท์เพรส เป็นแบรนด์ทางเลือกระดับต้นๆ ในใจผู้บริโภค ที่มีคุณภาพและสอดคล้องกับกำลังซื้อ ภายใต้แนวคิด คิวท์เพรส…สวยได้ทุกวัน นางวรพรรณี กล่าวสรุปในที่สุด