LPN ช่วยชาติหนุนรัฐกระตุ้นจับจ่ายไทย ส่งแคมเปญ “ไปเที่ยว… ได้พัก จองคอนโด… ได้ลด”

LPN หนุนรัฐกระตุ้นตลาดท่องเที่ยวในประเทศ ส่ง 8 คอนโดคุณภาพ จัดแคมเปญ “ไปเที่ยว… ได้พัก จองคอนโด… ได้ลด” ต้อนรับฤดูท่องเที่ยวเดือนเมษายน เพียงยื่นตั๋วเดินทางในเดือนนี้ รับทันทีส่วนลดพิเศษสูงสุด 50,000 บาทต่อยูนิต วันนี้ถึง 30 เมษายน 2552 นี้

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) เปิดเผยว่า การที่รัฐบาลมีนโยบายกระตุ้นระบบเศรษฐกิจภายในประเทศด้วยการมอบเช็คช่วยชาติให้ลูกจ้างผู้มีรายได้ต่ำกว่า 15,000 บาทต่อเดือน หรือผู้ประกันตนทั่วประเทศนั้น ทำให้หลายหน่วยงานเริ่มตื่นตัวกันมากขึ้น โดยแต่ละฝ่ายเอง ก็เตรียมแผนงานที่จะรองรับนโยบายดังกล่าวเพื่อสร้างกระแสให้เกิดการหมุนเวียนของเงินตรามากขึ้น โดยแนวทางในการเร่งการจับจ่ายในประเทศนั้นนับเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ช่วยทำให้ประเทศมีแรงขับเคลื่อนทางเศรษฐกิจได้ดี

“LPN มีการปรับแผนงานส่งเสริมการตลาดเพื่อช่วยชาติ และส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศด้วยเช่นกัน โดยใช้แคมเปญ “ไปเที่ยว… ได้พัก จองคอนโด… ได้ลด” กับ 8 โครงการคุณภาพ ได้แก่ ลุมพินี คอนโดทาวน์ บดินทรเดชา-รามคำแหง ลุมพินี คอนโดทาวน์ รัตนาธิเบศร์ ลุมพินี คอนโดทาวน์ รามอินทรา-หลักสี่ ลุมพินี วิลล์ รามอินทรา-หลักสี่ ลุมพินี วิลล์ รามคำแหง 26 ลุมพินี เพลส รัชดา-ท่าพระ ลุมพินี เพลส พระราม 9-รัชดา และลุมพินี พระราม 8 เพียงลูกค้าแสดงหลักฐานการท่องเที่ยวในประเทศ อาทิ ตั๋วเครื่องบิน-รถไฟ-รถทัวร์ หรือใบเสร็จรับเงินค่าที่พัก โรงแรม หรือบิลน้ำมัน เป็นต้น รับทันทีส่วนลดพิเศษจาก LPN ซึ่งสูงสุดถึง 50,000 บาท ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 เมษายน 2552 โดยสามารถยื่นหลักฐานต่างๆ ได้ตามสำนักงานขาย LPN ในแต่ละโครงการที่ลูกค้าสนใจ”

นายโอภาส กล่าวเพิ่มเติมว่า แม้แนวทางของรัฐบาลในครั้งนี้จะช่วยให้เกิดสภาพคล่องได้ไม่มากนัก แต่ถ้า ทุกฝ่ายให้ความร่วมมือกันโดยใช้โอกาสนี้ปรับแผนงานที่เตรียมไว้ทั้งเชิงรุกและรับ เพื่อรองรับทุกช่องทางที่จะสามารถ สนับสนุนรัฐบาลในการกระตุ้นเศรษฐกิจไทยให้กระเตื้องขึ้นก็จะทำให้ประเทศผ่านพ้นวิกฤติไปได้ โดยตลอด 3 เดือนที่ผ่านมา LPN ได้วางแนวทางในการจัดแคมเปญทางการตลาดอย่างต่อเนื่องให้สอดคล้องกับลักษณะกลุ่มลูกค้าเป้าหมายเพื่อการเข้าถึงได้ง่ายขึ้น และเป็นการกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์ให้เกิดการเคลื่อนไหว ซึ่งผลตอบรับเป็นไปตามแผนงานที่วางไว้ทั้งยอดขายและยอดการโอนกรรมสิทธิ์ทำให้เชื่อว่าความต้องการและกำลังซื้อของลูกค้ายังมีอยู่จริง ดังนั้น จึงไม่น่าเป็นกังวลสำหรับตลาดอาคารชุดพักอาศัยสำหรับลูกค้าระดับกลาง-กลางล่าง