3K แบตเตอรี่ห่วงใยคนใช้รถ สนับสนุนโครงการ “ร่วมด้วยช่วยกัน ขับขี่ปลอดภัย เทศกาลสงกรานต์”

นายวีรวัฒน์ ขอไพบูลย์ กรรมการ บริษัท ไทยสโตเรจ จำกัด (มหาชน) และ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ผลิตภัณฑ์ 3เค จำกัด เปิดเผยว่า ผลิตภัณฑ์ 3K แบตเตอรี่ได้ให้การสนับสนุนโครงการ “ร่วมด้วยช่วยกัน ขับขี่ปลอดภัย เทศกาลสงกรานต์” โดยร่วมมือกับสถานีวิทยุร่วมด้วยช่วยกัน ให้บริการประชาชนในการรายงานสภาพการจราจร อุบัติเหตุ ประกาศจุดอันตรายให้ผู้ใช้เส้นทางหลีกเลี่ยงการเดินทาง เพิ่มความระมัดระวังในการขับขี่ ผ่านทางสถานีวิทยุร่วมด้วยช่วยกัน FM 99.5 MHz.และเครือข่าย 10 สถานีทั่วประเทศ

ทั้งนี้ โครงการดังกล่าวมีระยะเวลาการดำเนินงานตลอดเดือน เม.ย. 2552 ซึ่งจะเน้นหนักการให้บริการช่วงเทศกาลสงกรานต์เป็นพิเศษ โดยเปิดให้มีช่วงรายงานพิเศษเทศกาลเดินทางผ่านหมายเลข 1677 ทั่วประเทศ อีกทั้งให้บริการจุดพักรถใน 4 พื้นที่ โดยให้บริการน้ำดื่ม แผนที่ คู่มือการเดินทาง ประกอบด้วย กรุงเทพมหานคร บริเวณด่านโทลเวย์ ดินแดงขาออก 2, ขอนแก่นตั้งจุดที่ หน้าสถานีตำรวจภูธรบ้านแฮด ทั้งขาเข้าและขาออก , ชุมพรตั้ง 4 จุด คือ สี่แยกท่าแซะ, สี่แยกปฐมพร , จุดท่องเที่ยวหาดทุ่งวัวแล่น ,จุดท่องเที่ยวหาดทรายรี และสระบุรี ตั้งจุดตรวจที่หน่วยตำรวจทางหลวงทับกวาง

“การดำเนินโครงการในครั้งนี้ 3Kแบตเตอรี่ ได้ร่วมมือกับหลายภาคส่วนนอกเหนือจากสถานีวิทยุร่วมด้วยช่วยกัน อาทิ สสส. สำนักงานคปภ.จังหวัด สถานีตำรวจภูธรของแต่ละพื้นที่ และอาสาสมัครร่วมด้วยช่วยกัน ฯลฯ โดยวัตถุประสงค์ในการดำเนินงานเพื่ออำนวยความสะดวกและเสริมสร้างความปลอดภัยให้แก่พี่น้องประชาชนทั่วประเทศ ในการเดินทางกลับภูมิลำเนาหรือท่องเที่ยว ซึ่งบริษัทหวังเป็นอย่างยิ่งว่าโครงการ “ร่วมด้วยช่วยกัน ขับขี่ปลอดภัย เทศกาลสงกรานต์” จะช่วยลดการสูญเสีย บาดเจ็บ และเสียชีวิตจากอุบัติเหตุในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้”นายวีรวัฒน์ กล่าว