โปรโมชั่นผ่อนสบายๆ รับลมร้อนกับเครื่องซักผ้าฝาหน้าหลากสีสัน รุ่นใหม่ล่าสุดจากอีเลคโทรลักซ์

อีเลคโทรลักซ์ ขอแนะนำโปรโมชั่นพิเศษรับลมร้อนในช่วงเดือนเมษายน กับเครื่องซักผ้าฝาหน้า 3 สีสันสดใสรุ่นใหม่ล่าสุด “Electrolux Time Manager Colorful Range” ที่โดดเด่นด้วยระบบ Time Manager ควบคุมเวลาในการซักผ้าตามระดับความสกปรกของเนื้อผ้า ช่วยให้คุณแม่บ้านประหยัดพลังงานและสามารถบริหารจัดการเวลาในการทำความสะอาดเสื้อผ้าได้อย่างชาญฉลาด

สำหรับโปรโมชั่นสุดพิเศษนี้ เพียงเลือกซื้อเครื่องซักผ้ารุ่น “Electrolux Time Manager Colorful Range” ที่ร้านพาวเวอร์บายทุกสาขา รับทันทีโปรโมชั่นพิเศษผ่อนสบายๆ ดอกเบี้ย 0% นาน 10 เดือน หรือเลือกรับฟรีเครื่องฟอกอากาศอีเลคโทรลักซ์ มูลค่า 21,900 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เมษายน ศกนี้เท่านั้น

เครื่องซักผ้าฝาหน้าสีสันสดใสรุ่นใหม่ล่าสุด “Electrolux Time Manager Colorful Range” นับว่าเป็นนวัตกรรมเครื่องซักผ้าฝาหน้าที่มีหลากหลายสีสันครั้งแรกจากอีเลคโทรลักซ์ที่เพิ่มตัวเลือกให้กับเครื่องซักผ้าในรุ่นปกติที่มีสีขาวแบบดั้งเดิม โดยนอกจากระบบ Time Manager ควบคุมเวลาในการซักผ้าตามระดับความสกปรกของเนื้อผ้าที่โดดเด่นแล้ว ยังมีเทคโนโลยี Jet Spray ที่ฉีดพ่นน้ำและผงซักฟอก ไปทั่วเสื้อผ้าตลอดการซัก ช่วยให้ผ้าสะอาด ไม่ทำลายเนื้อผ้า ทั้งยังช่วยคุณแม่บ้านประหยัดน้ำและผงซักฟอก นอกจากนั้น ยังมีโปรแกรมการซัก ที่หลากหลายตามชนิดของผ้า ตั้งแต่ผ้าชนิดที่บอบบางและต้องการ การดูแลมากเป็นพิเศษอย่างเช่นผ้าไหมและผ้าขนสัตว์ รวมถึงระบบ Night Cycle สำหรับการซักผ้าเวลากลางคืนทีให้เสียงเงียบขณะทำงาน และพิเศษด้วยโปรแกรม Easy Iron ที่จะช่วยให้ผ้าแต่ละชิ้นสามารถรีดได้ง่ายมากยิ่งขึ้นภายหลังจากการซัก

เครื่องซักผ้าฝาหน้ารุ่น Electrolux Time Manager Colorful Range มีถังซักขนาด 8 กิโลกรัม และหน้าจอแสดงผลแบบแอลซีดีขนาดใหญ่ที่จะแสดงสถานะทำงานของเครื่องเพื่อความสะดวกของผู้ใช้งาน พร้อมด้วยดีไซน์เครื่องแบบใหม่ให้มีหลากหลายสีสันอินเทรนด์ถึง 3 สี (เทา น้ำเงิน และแดง) เพื่อตอบรับกับความนิยมของผู้บริโภคในปัจจุบันที่มองเห็นว่าเครื่องใช้ไฟฟ้าเปรียบเสมือนเฟอร์นิเจอร์ ชิ้นหนึ่งภายในบ้าน

สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ และโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย โทร. 02-725-9100 หรือเยี่ยมชมเว็ปไซต์ได้ที่ www.electrolux.co.th