ชีวิตสมบูรณ์แบบที่ Life @ พหล-อารีย์ พื้นที่ลงตัวสำหรับชีวิตคนเมือง

หลายคนคงจำได้ถึง Life Condo ของทางค่ายเอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน ) (AP) ที่ปลุกกระแส City Condo ในเมืองให้ตื่นตัว ด้วยคอนเซ็ปต์โครงการที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ทั้งในเรื่องของทำเลที่ตั้งโครงการที่อยู่ใกล้แนวรถไฟฟ้า BTS และ MRT ความสมบูรณ์พร้อมของสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่รับประกันว่าหาไม่ได้ใน City Condo ทั่วไป รวมถึงห้องชุดตกแต่งพร้อมอยู่ ที่ออกแบบอย่างลงตัวเพื่อคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ

Life @ พหล-อารีย์ Life Condo โครงการล่าสุดที่เพิ่งก่อสร้างแล้วเสร็จพร้อมเข้าอยู่ ภายในโครงการสวยงาม ลงตัวด้วยความใส่ใจในการออกแบบที่มุ่งเน้นให้คอนโดแห่งนี้ตอบสนองความต้องการของคนเมืองอย่างที่สุด ทั้งในเรื่องของฟังก์ชั่นการใช้งาน และสุนทรีย์ศาสตร์ในเรื่องของความสวยงามด้านการตกแต่งภายใน โดยเฉพาะในส่วนของพื้นที่ส่วนกลาง เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยสัมผัสได้ถึงความพิเศษและแตกต่างจาก City Condo ทั่วไป ด้วยราคาขายเริ่มต้นเพียง 1.95 ล้าน นอกเหนือจากทำเลที่ตั้งที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีอารีย์และสถานีสะพานควาย เดินทางสะดวกสบายด้วยตัวโครงการที่อยู่ติดถนนใหญ่พหลโยธิน ทั้งยังใกล้แห่ง ช้อปปิ้ง อินเทรนด์มากมาย

ภายในโครงการตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์น เริ่มตั้งแต่ในส่วนของโถ่งล๊อบบี้ที่ได้รับการออกแบบให้มีความโดดเด่นเทียบเท่ากับโถ่งล๊อบบี้ของโรงแรมชั้นนำ เน้นความโปร่ง โล่ง สบาย ด้วยเพดานสูง พร้อมโซฟารับรองที่เตรียมพร้อมต้อนรับแขกผู้มาเยือนตลอด 24 ชั่วโมง หรือจะเป็นในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวก บริเวณชั้น 20 ที่ได้รับการจัดวางให้ทุกส่วนลงตัวสวยงาม ทั้งในส่วนของสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่ให้คุณผ่อนคลายความเครียดพร้อมสัมผัสวิวเมืองได้แบบ 360 องศา ห้องฟิสเนสที่เอาใจคนรักสุขภาพ ด้วยการดีไซน์ผนังกระจกแนวกว้างให้เปิดรับวิวเมืองแบบพาโนรามาตลอดการออกกำลังกาย รวมถึงสวนพักผ่อนที่ทางโครงการยก ความเขียวของธรรมชาติมาให้ทุกท่านสูดออกซิเจนได้ทุกเมื่อที่คุณต้องการ

นอกจากนั้น Life @ พหล-อารีย์ ยังพร้อมอยู่ด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด ซึ่งได้รับการร่วมมือกับพันธมิตรผู้เชี่ยวชาญด้านเฟอร์นิเจอร์ที่มีชื่อเสียงอย่างอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ในการผลิตและติดตั้งเฟอร์นิเจอร์พร้อมอยู่ภายใต้แบรนด์ Trend Design ที่ครบถ้วนด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่สอดคล้องกับความต้องการของคนรุ่นใหม่ ทั้งยังเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Life Condo อีกด้วย

และนี่คือความสมบูรณ์แบบของ Life Condo ที่ไม่ใช่เป็นเพียงแค่ที่พักอาศัยในเมือง แต่ที่นี่ยังพรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบสนองความต้องการของคนเมือง ทั้งในเรื่องของฟังก์ชั่นและอีโมชั่นด้าน ความสวยงามที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว