รีแบรนดิ้ง คอตโต้ 3 ผลิตภัณฑ์ กระเบื้อง สุขภัณฑ์ ก๊อกน้ำ ตอบทุกความต้องการในที่เดียว

3 ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์คอตโต้ ทั้งกระเบื้อง สุขภัณฑ์ ก๊อกน้ำ ปรับกลยุทธ์ ผนึกความเข้มแข็งที่เหนือกว่าสื่อภาพลักษณ์ใหม่สู่ผู้บริโภค นอกเหนือจากการเป็นผู้นำเรื่องกระเบื้อง สุขภัณฑ์ และก๊อกน้ำ แล้ว ยังเพิ่มความเป็น Cotto The Right Solution เพื่อเป็นคำตอบที่ชัดเจนที่สุดของทุกความต้องการที่แตกต่างเรื่องกระเบื้อง สุขภัณฑ์ และก๊อกน้ำ พร้อมเติมเต็มด้วยบริการที่สมบูรณ์แบบครบวงจรในที่เดียว มุ่งสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้บริโภค

ดร.ปริญญา สายน้ำทิพย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เซรามิคอุตสาหกรรมไทย จำกัด ผู้ผลิตและ จัดจำหน่ายกระเบื้องคอตโต้ กล่าวว่า โลโก้ของคอตโต้ที่ปรับดีไซน์ใหม่เพื่อใช้ร่วมกันเป็นหนึ่งเดียว จะสื่อถึงภาพลักษณ์ใหม่ในการเป็น The Right Solution ที่ตอบทุกความต้องการที่แตกต่างของผู้บริโภคแต่ละคนในเรื่องกระเบื้อง สุขภัณฑ์ และก๊อกน้ำ ซึ่งนอกจากสินค้าที่มีคุณภาพ หลากหลายรูปแบบ และมีดีไซน์ใหม่ๆ ให้เลือกแล้ว การบริการที่ครบวงจรตั้งแต่การให้คำปรึกษาเรื่องดีไซน์และผลิตภัณฑ์ ตลอดจนการติดตั้งที่ถูกต้องเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการใช้งานยังเป็นองค์ประกอบสำคัญเช่นกัน

“การผนึกความครบครันของสินค้าและบริการ จะทำให้แบรนด์คอตโต้มีความแข็งแกร่ง ชัดเจน และมีทิศทางเดียวกัน ซึ่งแนวทางการทำงานจากการรวมกันเป็นหนึ่งเดียว จะประกอบด้วย 4 องค์ประกอบหลัก คือ การสร้างสรรค์ร่วมกัน (Co Create) การคิดค้นนวัตกรรม (Innovative) การมอบความสะดวกสบาย (Hassle Free) และการสร้างคุณภาพมาตรฐานที่ดี (Integrity) ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะทำให้ผู้บริโภคได้รับประโยชน์และพึงพอใจเพิ่มขึ้น” ดร.ปริญญา กล่าว

นายสราวุฒิ สำราญทรัพย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามซานิทารีแวร์ อินดัสทรี จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสุขภัณฑ์และก๊อกน้ำคอตโต้ กล่าวว่า หลักของการสร้างสรรค์ร่วมกัน (Co Create) นั้น ทีมงานของคอตโต้ทั้ง 3 ส่วนจะร่วมกันพัฒนาสินค้าให้ไปในทิศทางเดียวกัน โดยได้วางแนวทางในการพัฒนาสินค้าภายใต้แนวคิดใหม่ 5 แนวคิด เพื่อสะท้อนไลฟ์สไตล์ชีวิตที่แตกต่าง คือ Cotto Eco สินค้าสำหรับผู้ห่วงใยโลกและสิ่งแวดล้อม Cotto Elegance สินค้าที่สะท้อนความหรูหราสง่างาม สำหรับผู้ที่พิถีพิถันทุกรายละเอียด เพื่อสะท้อนตัวตนที่พิเศษเหนือใคร Cotto Natural สินค้าที่ถ่ายทอดความงามของธรรมชาติ Cotto Care สินค้าที่ดูแลสุขอนามัยและความปลอดภัยโดยเฉพาะเด็กและผู้สูงอายุ Cotto Wellness สินค้าเพื่อความสุนทรีย์ของชีวิต

สำหรับการคิดค้นนวัตกรรม (Innovative) ทีมงานจะร่วมกันคิดค้นนวัตกรรมใหม่และใช้เทคโนโลยีที่แต่ละฝ่ายมีนำมาพัฒนาประสิทธิภาพทั้งฟังก์ชั่นการใช้งาน การดีไซน์ และการให้บริการ

ส่วนการมอบความสะดวกสบาย (Hassle Free) คอตโต้จะมุ่งสร้างความพึงพอใจสูงสุดด้านบริการในทุกๆ จุดบริการ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ Cotto Studio ที่มีบริการที่ครบครัน สมบูรณ์แบบทุกเรื่องของกระเบื้อง สุขภัณฑ์ และก๊อกน้ำในที่เดียว โดยมี Design Consult ให้คำปรึกษาการเลือกสินค้าทั้งการใช้งาน ดีไซน์ การติดตั้ง Perfect Info บริการข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าเพื่อการใช้งานที่เหมาะสม Easy Create สร้างสรรค์ภาพด้วยโปรแกรม 3D ก่อนติดตั้งจริงพร้อมคำนวณจำนวนที่ต้องใช้งาน และ Total Install แนะนำและติดตั้งจากช่างมืออาชีพ

ทางด้านการสร้างคุณภาพมาตรฐานที่ดี (Integrity) คอตโต้จะให้ความสำคัญกับคุณภาพมาตรฐานของสินค้าและบริการ และมุ่งผลิตสินค้าอย่างมีจรรยาบรรณและซื่อตรงต่อผู้บริโภค

“เรายังคงต้องรักษาความเป็นคือผู้นำ เป็น Trend Setter เรื่องกระเบื้อง สุขภัณฑ์ และก๊อกน้ำ และนับจากนี้ไป ต้องเพิ่มภาพลักษณ์ของคอตโต้ให้เป็น The Right Solution อีกด้านหนึ่งด้วย เพื่อเป็นคำตอบของทุกความต้องการเกี่ยวกับกระเบื้อง สุขภัณฑ์ ก๊อกน้ำ และบริการ เนื่องจากไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคแตกต่างกัน จึงมีรายละเอียดความต้องการที่เฉพาะตัว แต่ไม่ว่าความต้องการจะเป็นแบบไหน คอตโต้จะตอบทุกความต้องการและเป็นคำตอบที่ดีที่สุดของผู้บริโภคทุกคน” นายสราวุฒิ กล่าว