พบกับแหล่งความรู้ใหม่ ของคนชอบทอง สัมมนา “โอกาสการทำกำไร ในทองคำ”

บริษัท เน็กซ์วิว (ประเทศไทย) จำกัด โดยคุณธิติ ธาราสุข ผู้จัดการสำนักงาน สาขาประเทศไทย ร่วมมือกับ มหาวิทยาลัยรังสิต ศูนย์ศึกษาสาทรธานี พร้อมผนึกกำลังกับโบรกเกอร์ ชั้นนำ อาทิเช่น บริษัทหลักทรัพย์ บีที จำกัด บริษัทหลักทรัพย์ ฟิลลิป (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) บมจ หลักทรัพย์บัวหลวง บริษัท วายแอลจี บูลเลี่ยน แอนด์ ฟิวเจอร์ส จำกัด และ GT Wealth Management เป็นต้น ร่วมกันให้ความรู้ แก่นักลงทุน และผู้สนใจ ในครั้งนี้

ภายในงานสัมมนา นักลงทุนจะได้รับความรู้ด้านการลงทุนในทองคำ ในทุกแง่มุม ไม่ว่าจะเป็นนักลงทุนที่สนใจลงทุน ในทองคำแท่ง หรือ Gold Futures ก็สามารถเข้าร่วมงานได้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยวิทยากรและผู้เชี่ยวชาญในสายงานจริง จะมาเป็นผู้ให้คำแนะนำ ถึงขั้นตอน กลยุทธ์ และแนวทางการลงทุนที่ถูกต้อง พร้อมกันนั้น นักลงทุนที่เข้าร่วมงานสัมมนา สามารถเลือกเข้ารับฟังข้อข้อสัมมนา ที่แบ่งแยกตามประเภทความสนใจ และระดับความยาก-ง่าย ของเนื้อหา มากกว่า 15 หัว ใน 1 วันเต็ม นอกจากนี้ ภายในงาน ยังได้รับเกียรติจากโบรกเกอร์ชั้นนำ มาให้คำปรึกษา ทั้งในโซน ออกบูท และ Investors Clinic

คุณธิติ ธาราสุข กล่าวว่า จากแนวโน้มการเคลื่อนไหวของราคาทองคำในตลอดโลกขณะนี้นั้น ได้ปรับตัวขึ้นมาถึงแนวต้านที่มีนัยสำคัญแล้ว และมีความคาดหมายตามสัญญาณทางเทคนิคว่า จะมีโอกาสปรับตัวลงไปทดสอบที่ระดับ 800 USD อีกครั้ง หลังจากนั้น ราคาทองคำจะมีการแกว่งตัวขึ้นไปทำสถิติสูงสุด โดยมีเป้าหมายที่สูงกว่า 1,300 USD ในช่วงสิ้นปีนี้ ถึงต้นปีหน้า ทำให้นักลงทุนและผู้สนใจ ที่กำลังวางแผนลงทุนในทองคำ จะใช้โอกาสทองในครั้งนี้ เข้าลงทุนเพื่อสร้างผลกำไรอย่างเป็นกอบเป็นกำ โดยมีการคาดการณ์ว่า การเข้าถือทองคำในช่วงดังกล่าว อาจสร้างผลตอบแทนให้แก่นักลงทุนถึง 100% ในระยะเวลาเพียงไม่กี่ปี ซึ่งถ้าพลาดโอกาสในครั้งนี้ไปแล้ว ก็อาจจะต้องรอลุ้นอีกนาน กว่าราคาทองคำ จะปรับตัวลดลงเช่นครั้งนี้อีก

คุณธิติ ได้กล่าวถึง มหกรรมสัมมนา Technical Day ในวันที่ 16 พฤษภาคม 52 นี้ว่า ทางผู้จัดมีความตั้งใจที่จะจัดงานในครั้งนี้ขึ้นเพื่อนักลงทุน และผู้สนใจที่จะลงทุนในทองคำ อย่างแท้จริง โดยไม่จำกัดวัย เพศ และระดับความรู้ เพราะทางผู้จัดงานได้รวบรวมวิทยากร และผู้เชี่ยวชาญ ด้านการลงทุน ในทองคำ มาให้ความรู้ และตอบคำถาม ที่หลายคนสงสัย นอกจากนั้น ทางผู้จัดยังได้จัดเตรียมวิทยากร และผู้เชี่ยวชาญทางด้านการวิเคราะห์ทางเทคนิค มาให้ความรู้ ถึงกลเม็ด เคล็ดลับ ในการประยุกต์ใช้หลักของ การวิเคราะห์ทางเทคนิค มาช่วยในการพยากรณ์ ราคาทองคำ ซึ่งนักลงทุน และผู้สนใจ สามารถนำความรู้ดังกล่าว มาประยุกต์ใช้ได้ทั้ง การลงทุนในทองคำแท่ง และ Gold Futures

นอกจากความรู้ที่นักลงทุนจะได้รับกลับไปแล้ว ทางมหาวิทยาลัยรังสิต ศูนย์ศึกษาสาทรธานี ยังได้มอบส่วนลด 30% ในการเข้าศึกษาต่อ ในระดับบัณฑิตศึกษา แก่ผู้เข้าร่วมงานในครั้งนี้ (สอบถามข้อมูลได้ที่ โทร. 0-2636-8383 หรือ www.sathorn.net) ส่วนในช่วงท้ายของงานสัมมนา ทางบริษัท เน็กซ์วิว (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมทั้งพันธมิตร ยังได้จัด ช่วงลุ้นของรางวัล เพื่อเป็นการตอบแทน ที่นักลงทุน ให้ความสนใจเข้าร่วมงานอีกด้วย

มหกรรมสัมมนา Technical Day ภายใต้หัวข้อ “โอกาสการทำกำไรในทองคำ” จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม 2552 เวลา 9:00 – 17:00 น. ณ ชั้น 7 มหาวิทยาลัยรังสิต ศูนย์ศึกษาสาทรธานี อาคารสาทรธานี 1 (ติดสถานีรถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรี) นักลงทุน และผู้สนใจทั่วไป สามารถสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 02-627-3360-2 (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) หรือ www.technicalday.com