ฟิลิปส์แนะนำเตารีดไอน้ำรุ่นใหม่ GC4630

บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำเตารีดไอน้ำรุ่นใหม่ GC4630 มาพร้อมพลัง Ionic Deep Steam ที่ทำให้ไอน้ำมีอนุภาคขนาดเล็กลงถึง 50% ช่วยให้พลังไอน้ำสามารถซอกซอนเข้าสู่เส้นใยผ้าได้อย่างง่ายดายช่วยให้รีดผ้าได้เรียบเร็วยิ่งขึ้น หมดปัญหาสำหรับเนื้อผ้าที่รีดยากเช่น ผ้าคอตตอนและผ้าลินิน สามารถรีดลื่นและเรียบได้อย่างรวดเร็ว ช่วยให้งานรีดผ้าเสร็จเร็วอย่างมืออาชีพ

ผลิตภัณฑ์เตารีดไอน้ำพลังแรง GC4630 สามารถรีดผ้าเรียบได้รวดเร็วยิ่งขึ้นด้วยกำลังไฟ 2400 วัตต์ พลังไอน้ำ Ionic DeepSteam สามารถซอกซอนเข้าลึกถึงเส้นใยผ้าและขจัดรอยยับที่รีดยากได้ง่ายยิ่งขึ้น แผ่นความร้อน SteamGlide ใหม่ ช่วยให้รีดผ้าเรียบได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมปลายแผ่นความร้อน Steam Tip ที่เพิ่มประสิทธิภาพของช่องไอน้ำบริเวณส่วนปลายของแผ่นความร้อนช่วยให้พลังไอน้ำกระจายได้อย่างทั่วถึง และซอกซอนเข้าถึงบริเวณที่ยากต่อการรีดได้อย่างง่ายดาย สามารถผลิตพลังไอน้ำได้ต่อเนื่อง 40 กรัมต่อนาทีและเพิ่มพลังไอน้ำพิเศษได้มากถึง 150 กรัมต่อนาที เพิ่มความสะดวกในการรีดผ้าที่แขวนไว้ด้วยพลังไอน้ำสำหรับการรีดในแนวตั้ง เพิ่มความสะดวกยิ่งขึ้นด้วยสายไฟยาวเป็นพิเศษถึง 3 เมตร ช่วยให้คุณรีดผ้าได้ไกลยิ่งขึ้นจนสุดขอบโต๊ะรีดผ้า

เตารีดไอน้ำฟิลิปส์ GC4630 มีด้ามจับนุ่มมือได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายเมื่อต้องรีดผ้าเป็นเวลานาน และมีระบบป้องกันการสะสมของตะกรัน 2 ชั้น (Double Active Calc System) ช่วยเพิ่มอายุการใช้งานของเตารีดให้ยาวนานยิ่งขึ้น พร้อมเพิ่มความปลอดภัยด้วยระบบตัดไฟอัตโนมัติ ซึ่งเตารีดจะปิดการทำงานทันที หากลืมเสียบปลั๊กทิ้งไว้

พบกับเตารีดไอน้ำพลัง Ionic DeepSteam GC4630 ที่มีประสิทธิภาพการทำงานที่ดีเยี่ยมและรูปลักษณ์ที่สวยงาม น่าใช้ พร้อมรับประกันคุณภาพนานถึง 2 ปี ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำและร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ราคา 5,690 บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ข้อมูลผู้บริโภคฟิลิปส์ โทร. 02-652-8652