dwp ผู้นำด้านการออกแบบชั้นแนวหน้าฉลองความสำเร็จร่วมกับแขกวีไอพี

dwp (design worldwide partnership) บริษัทออกแบบภายในพร้อมรางวัลการันตีในระดับโลก ได้จัดฉลองความสำเร็จและขอบคุณลูกค้าระดับพรีเมี่ยมเมื่อเร็วๆนี้ ณ ZUK Bar โรงแรมสุโขทัย ภายใต้คอนเซปต์ “unwind with dwp” ที่เน้นความเป็นส่วนตัวแต่หรูหราอย่างมีระดับเพื่อให้ลูกค้าคนสำคัญได้สัมผัสประสบการณ์ชั้นเลิศจากการออกแบบอาหารโดยเชฟชื่อดังของโรงแรม

จากภาพ :
แถวหลัง จากซ้าย คุณฟ้าฟื้น เต็มบุญเกียรติ (เกษร) คุณทศพร สิหนาทกถากุล (โรงแรมแลนด์มาร์ค) คุณเศรษฐา ทวีสิน (แสนสิริ) คุณโกมล วงศ์พรเพ็ญภาพ (แมคทริคซิตี้) คุณกวีพันธ์ เอี่ยมสกุลรัตน์ (เค อี แลนด์) คุณเบร็นตัน มอเรลโล (dwp) คุณเวย์น บัคกิ้งแฮม (สตาร์วูด) คุณลิลี่ แบนเนอร์ คุณแมค แบนเนอร์ (โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์) คุณวศิน วัฒนวรกิจกุล (บลจ. บัวหลวง) คุณซาอี๊ด ซากิ (dwp)

แถวหน้า คุณสก็อตต์ วิทเทเคอร์ (dwp) คุณรัชนี บุญแย้ม, คุณศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์ (เค อี แลนด์)
คุณศรินรัตน์ กมลรัตนพิบูล (dwp) คุณพักตร์พิไล ทวีสิน (เอส เมดิคอล สปา) คุณชาญ ศรีวิกรม์ (เกษร)

ข้อมูลบริษัท dwp

dwp ก่อตั้งขึ้นในประเทศไทยในปี 1994 ในฐานะบริษัทซึ่งให้บริการออกแบบงานสถาปัตยกรรม การตกแต่งภายใน การออกแบบกราฟฟิก การออกแบบระบบสิ่งอำนวยความสะดวก การจัดการโครงการ การศึกษาความเป็นไปได้ และการออกแบบและก่อสร้างตามความต้องการของลูกค้า และได้รับรางวัลรับรองจากหลายสถาบันในระดับนานาชาติ เรามีทีมงานนักออกแบบกว่า 400 คนคอยให้บริการลูกค้าในสำนักงานซึ่งตั้งอยู่ในตะวันออกกลาง เอเชีย อินเดีย จีนและออสเตรเลีย เรามีประสบการณ์ในการออกแบบโครงการต่างๆแก่ลูกค้าในหลากหลายวงการ ทั้งลูกค้าด้านที่อยู่อาศัย ร้านค้า สถานพยาบาล ในส่วนของชุมชน เช่น สถาปัตยกรรมทั่วไป พิพิธภัณฑ์ สถานศึกษา โรงพยาบาล สถานที่ทำงาน ธนาคารและสถาบันการเงิน ปัจจุบันเรามีสำนักงานอยู่ที่บาห์เรน กรุงเทพฯ ดูไบ โฮจิมินฮ์ ฮ่องกง กัวลาลัมเปอร์ เมลเบิร์น มุมไบ เซี่ยงไฮ้ สิงคโปร์และซิดนีย์