เทสโก้ โลตัส เปิดตัวโครงการ “สุขภาพดี หมายเลข 5”

เทสโก้ โลตัส ตอกย้ำปณิธาน ‘เราใส่ใจคุณ’ ที่ยึดมั่นเสมอมา วันนี้ ได้เปิดตัว โครงการ “สุขภาพดี หมายเลข 5” ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในคำมั่นสัญญาของเทสโก้ โลตัส ที่มีต่อคนไทยตลอดระยะเวลาที่ดำเนินธุรกิจในประเทศไทย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อรณรงค์และสนับสนุนให้พนักงานและลูกค้าเทสโก้ โลตัสทุกคน มีสุขภาพร่างกายแข็งแรงและสมบูรณ์ ด้วยหลักง่ายๆ ที่สามารถปฏิบัติได้ทุกวัน คือการรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ ควบคู่กับการออกกำลังกายง่ายๆ 5 วันต่อสัปดาห์

นายกวิน สัณฑกุล กรรมการและประธานบริหารฝ่ายการตลาด เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า “โครงการสุขภาพดี หมายเลข 5 เป็นหนึ่งในกิจกรรมภายใต้ปณิธาน ‘เราใส่ใจคุณ’ ที่มุ่งเน้นการสร้างสรรค์คุณค่าที่ดีให้ลูกค้า นอกเหนือจากการนำเสนอบริการที่ดีและสินค้าราคาประหยัดเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของลูกค้า เทสโก้ โลตัส ยังต้องการเชิญชวนให้ลูกค้าหันมาสนใจสุขภาพตัวเองมากขึ้น เพราะเราเชื่อว่าการมีสุขภาพที่ดีเป็นเรื่องง่ายๆ ที่สามารถปฏิบัติได้ด้วย 2 แนวทาง คือการรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ ควบคู่การออกกำลังกาย 5 วันต่อสัปดาห์ ซึ่งเป็นเรื่องที่ทุกคนสามารถทำเพิ่มขึ้นอีกนิดเดียวในแต่ละวันได้ง่ายๆ และจะสามารถมีสุขภาพที่ดีขึ้นได้อย่างแน่นอน”

“เนื่องจากเรามุ่งหวังให้ทุกคนมีสุขภาพดีกันถ้วนหน้าจากโครงการสุขภาพดีหมายเลข 5 และเราเล็งเห็นว่าแรงขับเคลื่อนที่ดีและมีประสิทธิภาพควรจะเริ่มจากภายใน นั่นก็คือพนักงาน เพราะเราเชื่อว่าเมื่อพนักงานมีสุขภาพที่ดี ก็จะเกิดเป็นแรงบันดาลใจที่จะเชิญชวนให้ลูกค้ามีสุขภาพและชีวิตที่ดีด้วย สำหรับการทำการตลาดประชาสัมพันธ์ เราได้มีการเปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการพร้อมจัดทำจดหมายข่าวภายในเพื่อประชาสัมพันธ์โครงการและให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์แก่พนักงาน สำหรับลูกค้า เราได้เตรียมสื่อประชาสัมพันธ์ โดยได้เปิดตัวป้ายประชาสัมพันธ์ (POS) พร้อมซิงเกิ้ลเพลง “สุขภาพดี หมายเลข 5” เพื่อให้ข้อมูลความรู้ และคำแนะนำง่ายๆ แก่ลูกค้า ทั้งในเรื่องของการรับประทานอาหารและออกกำลังกาย พร้อมเชิญชวนลูกค้าให้มาออกกำลังกายอย่างสนุกสนาน โดยสื่อประชาสัมพันธ์และ ซิงเกิ้ลเพลงจะติดตั้งและประชาสัมพันธ์ในเทสโก้ โลตัส กว่า 161 สาขาทั่วประเทศ ทั้งในรูปแบบ ไฮเปอร์ มาร์เก็ต เทสโก้ โลตัส คุ้มค่า และ ตลาดโลตัส นอกจากนี้ เทสโก้ โลตัส ยังแนะนำป้ายสัญลักษณ์ทางโภชนาการ ซึ่งจะมีติดไว้บนแพคเกจของสินค้าในหมวดอาหารตราเทสโก้ทุกชนิด เพื่อแจ้งคุณค่าทางอาหารที่ลูกค้าบริโภค โดยเทสโก้ โลตัส นับเป็นเจ้าแรกในประเทศไทยที่ทำป้ายสัญลักษณ์ดังกล่าวมาตั้งแต่ปี 2550”

นอกจากลูกค้าที่มาจับจ่ายที่เทสโก้ โลตัส จะได้รับคำแนะนำและเคล็ดลับการมีสุขภาพดีทั้งในเรื่องของอาหารและการออกกำลังกายผ่านป้ายประชาสัมพันธ์ ที่ติดไว้โดยทั่วบริเวณห้าง รวมถึงป้ายสัญลักษณ์ทางโภชนาการที่ติดไว้บนสินค้าตราเทสโก้ทุกชนิดแล้ว ลูกค้ายังสามารถวางใจในคุณภาพ ความสะอาด สดใหม่ของอาหารสด ทั้งผัก ผลไม้และเนื้อสัตว์ต่างๆ ที่มีจำหน่ายอยู่ในเทสโก้ โลตัส
อีกด้วย

เตรียมพร้อมรับสุขภาพแข็งแรง และชีวิตที่ดีอย่างง่ายๆ ได้แล้ววันนี้ กับโครงการ “สุขภาพดี หมายเลข 5…อีกนิดเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น” ที่เทสโก้ โลตัส ทุกสาขาทั่วประเทศ