Fujitsu ScanSnap S1500 แปลงเอกสารให้เป็นไฟล์ดิจิตอลได้อย่างรวดเร็ว

เดอะแวลลูซิสเตมส์ แนะนำ Fujitsu ScanSnap S1500 สแกนเนอร์จากฟูจิตสึตอบสนองการใช้งานด้วยคุณสมบัติการใช้งานได้ครบทุกความต้องการ สามารถแปลงงานเอกสารบนแผ่นกระดาษให้อยู่ในรูปของไฟล์ PDF หรือ JPG ได้อย่างรวดเร็ว และระบบการสแกนแบบ 2 หน้า

Fujitsu ScanSnap S1500 เครื่องสแกนเนอร์ขนาดเล็กประสิทธิภาพสูง ที่มาพร้อมกับที่มาพร้อมกับการป้อนกระดาษแบบอัตโนมัติ (Auto Document Feeder) ช่วยให้การสแกนเอกสารจำนวนมากเป็นไปอย่างรวดเร็ว ทั้งการสร้างไฟล์เอกสารให้อยู่ในรูปของเอกสารพีดีเอฟได้อย่างง่ายดายเพียงแค่กดปุ่มเพียงครั้งเดียว เพื่อเข้าสู่โหมดการทำงาน Quick Menu การเปลี่ยนรูปแบบเอกสารกระดาษกลายเป็นไฟล์ดิจิตอลได้ในพริบตา

ด้านความสามารถสแกนเอกสารในรูปแบบต่าง ๆ ด้วย Quick Menu ไม่ว่าจะเป็น Scan to mail, Scan to Folder หรือ Scan to print เป็นต้น โดยเครื่อง ScanSnap S1500 สามารถสแกนเอกสารขาวดำได้เร็วถึง 60 หน้าต่อนาที สแกนเอกสารสี 20 หน้าต่อนาที มีความละเอียดในการสแกนสูงสุดที่ 600 จุดต่อตารางนิ้ว

ScanSnap S1500 ยังสามารถสแกนเอกสารได้ 2 หน้าพร้อม ๆ กันจากชุดรับภาพ CCD 2 ชุด (Dual CCD) ช่วยให้การสแกนเอกสารแบบสองหน้าทำได้อย่างรวดเร็ว มีความคมชัดและให้รายละเอียดสีที่ครบครัน ไม่ว่าจะสแกนเอกสารขนาดใดเครื่องสามารถตรวจจับขนาดกระดาษได้เองโดยอัตโนมัติ รวมถึงการวางกระดาษ, สี, หรือตรวจถ่ายสองหน้า และยังมีระบบการกำจัดเอกสารทีมีหน้าว่างโดยอัตโนมัติอีกด้วย

นอกจากประสิทธิภาพในการสแกนเอกสารแล้ว Fujitsu ScanSnap S1500 มาพร้อมกับโปรแกรมที่สามารถใช้เก็บและจัดการการสแกนได้อย่างมีประสิทธิภาพ นั่นคือ ScanSnap Manager ช่วยแปลงเอกสารที่ถูกสแกนให้เป็นไฟล์ PDF หรือไฟล์เท็กซ์ จากโปแกรม OCR ผ่าน Quick Menu โดยสามารถกำหนดความต้องการในการสแกนได้ เช่น สแกนหน้าเดียว หรือสองหน้า, โปรแกรม ScanSnap Organizer ช่วยในการจัดเก็บเอกสาร ลบ แก้ไข ตู้เอกสาร โฟลเดอร์ต่าง ๆ จะสามารถแสดงผลในรูปแบบของ Thumbnail หรือ Folder Sorting ได้, โปรแกรมจัดการนามบัตร Card Minder ให้มาพร้อมเครื่องสแกนเนอร์ด้วย

จุดเด่นผลิตภัณฑ์
• มี Image Censor แบบ CCD
• สร้างไฟล์เอกสารให้อยู่ในรูปของ PDF ได้อย่างง่ายดายเพียงแค่คลิกเดียว
• ความสามารถในการตรวจจับประเภทกระดาษงานเอกสาร
• รองรับการสแกนเอกสารสารสีได้เร็ว 20 แผ่นต่อนาที
• มีความละเอียดในการสแกนสูงสุดที่ 600 จุดต่อตารางนิ้ว
• มาพร้อมด้วยโปรแกรม Adobe Acrobat 9 Standard

สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่ : ฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด โทร. 0-2308-2900 ต่อ 1453 หรือสามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ www.value.co.th