ครั้งแรกจากบริติช แอร์เวย์ และแควนตัสมอบราคาสุดพิเศษกับเฟิร์สคลาส ลดถึง 75%

ผู้โดยสารจากกรุงเทพฯ ที่วางแผนเดินทางสู่ลอนดอน หรือเมืองอื่นๆ ในสหราชอาณาจักร สามารถสัมผัสประสบการณ์ระดับเฟิร์สคลาสจากสายการบินบริติช แอร์เวย์ และแควนตัส ในราคาสุดพิเศษกับส่วนลดถึง 75% สำหรับบัตรโดยสารใบที่สอง เมื่อจองบัตรโดยสารไป-กลับ ชั้นเฟิร์ส ตั้งแต่วันนี้

ราคาพิเศษนี้สำหรับการเดินทางเริ่มต้นจากกรุงเทพฯ สู่ลอนดอนด้วยชั้นเฟิร์ส ในราคา 277,155 บาท โดยสามารถซื้อตั๋วโดยสารใบที่สองได้ในราคาเพียง 69,290 บาท และในราคา 287,350 บาทสำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางไปยังอะเบอร์ดีน เอดินเบอระ กลาสโกว์ แมนเชสเตอร์ นิวคาสเซิล หรือเจอร์ซี่ โดยสามารถซื้อตั๋วโดยสารใบที่สองในราคาเพียง 71,840 บาทเท่านั้น

ข้อเสนอสุดพิเศษจากบริติช แอร์เวย์และแควนตัสมีจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2552 เท่านั้น โดยผู้ที่ซื้อ ตั๋วโดยสารราคาพิเศษนี้จะต้องเดินทางออกจากกรุงเทพฯ ในระหว่างวันที่ 1 มิถุนายน – 31 สิงหาคม บัตรโดยสารดังกล่าวมีอายุใช้งานได้นาน 12 เดือน และจะต้องออกตั๋วโดยสารทั้งสองใบในเวลาเดียวกัน และผู้โดยสารทั้งสองต้องเดินทางออกจากกรุงเทพฯ พร้อมกัน (ตามเงื่อนไขที่กำหนด)

นอกจากนี้ บริติช แอร์เวย์และแควนตัส ยังเสนอราคาพิเศษสำหรับคลับ เวิลด์ และชั้นธุรกิจ โดยไม่มีกำหนดระยะเวลาข้อเสนอ ในราคาเริ่มต้นเพียง 115,000 บาทสำหรับบัตรโดยสารไป-กลับ กรุงเทพฯ–ลอนดอน และเมืองอื่นๆ ในสหราชอาณาจักร (อะเบอร์ดีน เอดินเบอระ กลาสโกว์ แมนเชสเตอร์ นิวคาสเซิล หรือเจอร์ซี่) (ตามเงื่อนไขที่กำหนด)

ทั้งนี้ สายการบินบริติช แอร์เวย์ ได้รับรางวัลสายการบินชั้นเฟิร์สและชั้นธุรกิจดีเด่นที่สุด จากรางวัล อัลตร้าทราเวล ประจำปี 2009 (The 2009 Ultratravel Awards) จากการคัดเลือกโดยผู้อ่านนิตยสาร Ultratravel กว่า 500,000 คน ซึ่งจัดพิมพ์โดยเดอะ เดลี เทเลกราฟ นับเป็นหนึ่งในนิตยสารด้านการท่องเที่ยวระดับหรูซึ่งนำเสนอการท่องเที่ยวอย่างครอบคลุม และได้รับการยอมรับทั่วโลก

ค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ba.com หรือ www.qantas.com หรือสอบถามได้ที่ 0-2627-1701