อนันดาฯเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ IDEO MORPH 38 มูลค่ากว่า 2,700 ล้านบาท

อนันดาฯจัดงาน Opening Party เปิดตัวยิ่งใหญ่ IDEO MORPH 38 “The Emergence of 6-D Living” นวัตกรรมที่อยู่อาศัยครบองศา ที่ไม่ติดกับกฎเกณฑ์การอยู่อาศัยแบบเดิม มูลค่าโครงการกว่า 2,700 ล้านบาท 28-31 พ.ค. นี้ที่ ดิ เอ็มโพเรี่ยม โดยมี ดร.ประสาร ไตรรัตน์วรกุล กรรมการผู้จัดการ บมจ.ธนาคากสิกรไทย ให้เกียรติเป็นประธานวันเปิด พร้อมสัมผัสกับโมเดลจำลองห้องชุด ในรูปแบบแคปซูลอวกาศขนาดใหญ่ ที่ถูกยกมาตั้งกันหน้าห้างดิ เอ็มโพเรี่ยม ใหม่ไม่ซ้ำใครและ ไม่เคยปรากฏที่ไหนมาก่อน พร้อมพบกับความพิเศษและกิจกรรมเหนือระดับได้ตลอดงาน

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท ได้เปิดตัวโครงการ IDEO MORPH 38 คอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่ภายใต้แบรนด์ IDEO โดย IDEO MORPH 38 จะเป็นแบรนด์ที่ตอบสนอง Gen-C ที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ไม่ยึดติดกับกฎเกณ์หรือรูปแบบการใช้ชีวิตแบบเดิมๆ กล้าที่จะเปลี่ยนแปลง และเป็นผู้นำในการคิด หรือการกำหนดรูปแบบของ Lifestyle ของตัวเอง มีรสนิยมที่เป็นที่ยอมรับ และเลือกบริโภคในสิ่งที่ก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดในชีวิต โดยโครงการ IDEO MORPH 38 นี้ ถือเป็นคอนโดมิเนียมนวัตกรรมที่อยู่อาศัยแนวใหม่ ที่มีความครบสมบูรณ์แบบในทุกมิติ โดยไม่ติดยึด กับกฎเกณฑ์ใดๆ ดังสโลแกน The Emergence of 6-D Living โดยถือเป็นพัฒนาการที่ก้าวหน้าไปอีกขั้นหนึ่ง ฉีกไปจากภาพรูปแบบเดิมๆของคำว่าคอนโดมิเนียมเมืองไทยอย่างสิ้นเชิง ถือเป็นความลงตัวจากความพยายามคิดค้นรูปแบบใหม่ๆของคำว่าคอนโดมิเนียม ซึ่งเป็นไปตามแนวทางบริหารงานของอนันดาฯ ที่เน้นการพัฒนาโครงการอย่างไม่หยุดยั้งตลอดมา โดยมูลค่าทั้งโครงการกว่า 2,700 ล้านบาท

จุดเด่นของ IDEO MORPH 38 ถือเป็นจุดที่ฉีกไปจากกรอบเดิมๆของห้องชุดโดยทั่วไป คือการดีไซน์ห้อง ให้มีรูปแบบ Double Volume โดยมีความสูงจากพื้นถึงเพดาน floor to ceiling สูงเกินกว่ามาตรฐานคอนโดมิเนียมอื่นๆกว่า 2 เท่า และความพิเศษยิ่งกว่ากับส่วนห้องนอนที่ถูกยกเป็นสเต็ปขึ้นไปโดยใช้ความสูงของห้องทางด้านบนวางplan ในรูปแบบ Mezzanine สำหรับส่วนที่นอน จึงทำให้บริเวณด้านล่างมีพื้นที่ใช้สอยได้ทั้งห้องแบบเต็มพื้นที่ นอกจากนั้นโครงการยังตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพใจกลางสุขุมวิท ซึ่งสภาพแวดล้อมเหมาะแก่การอยู่อาศัย มีความเป็นส่วนตัว และสะดวกต่อการเดินทาง โดยใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าไฟฟ้าบีทีเอสสถานีทองหล่อ เพียงประมาณ 300 เมตร เพื่อนบ้านประกอบไปด้วยบุคคลสำคัญ อาทิเช่นสถานฑูต วัง และบ้านพักนักธุรกิจระดับแนวหน้าของประเทศ ซึ่งนับว่าเป็นทำเลที่ดีมากสำหรับชุมชนย่านที่อยู่อาศัยคุณภาพที่หาแทบไม่ได้แล้วในตอนนี้” นายชานนท์กล่าว

โดยพื้นที่ตั้งโครงการอยู่ใน community ระดับคุณภาพ ซึ่งถือว่าเป็นศูนย์รวมของความสะดวกสบาย ที่ตั้งโครงการสามารถเดินทางเชื่อมต่อกับซอยสุขุมวิท 36 , 40 และทะลุออกถนนพระราม 4 ได้ สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกเหนือระดับสำหรับการใช้ชีวิตเมืองที่สมบูรณ์แบบ IDEO MORPH 38 คือนวัตกรรมทางคอนโดมิเนียม ที่เกิดจากการศึกษาคิดค้นเพื่อให้เป็นโปรดักส์ที่ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครทำมาก่อนในวงการคอนโดมิเนียมเมืองไทย ออกแบบโดยบริษัท WOHA ผู้ออกแบบระดับโลก มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับในไอเดียแปลกใหม่ และแตกต่าง ของ IDEO MORPH 38 อาทิ ส่วน common area ที่จัดสรรให้เป็น 3rd place (ที่พักผ่อนและสันทนาการที่เหมาะกับ Lifestyle คนเมือง), หน้ากากตึก vertical green wall เพื่อรักษาทัศนียภาพของกรุงเทพให้เป็นเมืองน่าอยู่, Pocket sky garden ส่วนยื่นเว้าออกจากตัวอาคารที่เสมือนยืนอยู่กลางอากาศที่ทำให้มุมมองของตัวอาคาร ดูน่าสนใจและมีเอกลักษณ์ที่เด่นในตัวเอง และ อื่นๆอีกมากมาย

โครงการ IDEO MORPH 38 ประกอบด้วย 2 อาคาร ตึก A เป็นอาคารสูง 10 ชั้น (Double Volume ทั้งตึก, สูงจริงเท่ากับอาคาร 20 ชั้น) จำนวน 162 ยูนิต มูลค่ากว่า 700 ล้านบาท และตึก B สูง 32 ชั้น จำนวน 199 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 3 ไร่ มูลค่ากว่า 2,000 ล้านบาท สำหรับการเปิดตัวในงาน เป็นการเปิดตัวตึก A ที่มีลักษณะเด่นโดยทุกห้องเป็นแบบ Double Volume ที่สะท้อนคอนเซป 6-D Living ราคาเริ่มต้นที่ 3.1 ล้านบาท การออกแบบงานสถาปัตยกรรมที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์ ตอบสนองความต้องการที่อยู่อาศัยที่เพิ่มมิติการใช้ชีวิตให้มากขึ้น สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลาง ประกอบด้วย Lobby Lounge , Swimming Pools, Vertical Green Garden, Pocket Sky Garden, Social Court, Fore Court , Jacuzzi , Pool Bar, Lounging Deck , Fitness และ Third Place ระบบเข้าออกด้วยบัตรผ่าน Key Card System, electronic door lock พร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง บนที่สุดของทำเลใจกลางสุขุมวิท ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS สถานีทองหล่อ คล่องตัว ทุกการเดินทาง และมีความเป็นส่วนตัวสูงสุด พร้อมความปลอดภัยเหนือระดับ

“ด้วยการออกแบบที่ลงตัว มีเอกลักษณ์ชัดเจน และตอบครบทุกความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย เราจึงเชื่อมั่นว่าโครงการ IDEO MORPH 38 จะเป็นประสบการณ์ใหม่ของคอนโดบนถนนสุขุมวิท ที่จะได้รับการตอบรับที่ดี และประสบความสำเร็จด้วยดีเช่นที่ผ่านมา” นายชานนท์กล่าว

โดยวันที่ 28 พฤษภาคม 2552 ได้มีการจัดงานแถลงข่าวและเปิดตัวโครงการ IDEO MORPH 38 อย่างเป็นทางการที่ห้างดิ เอ็มโพเรียม โดยมี ดร.ประสาร ไตรรัตน์วรกุล กรรมการผู้จัดการ บมจ.ธนาคากสิกรไทย ให้เกียรติเป็นประธานงานเปิดตัวโครงการ ทั้งนี้ในช่วงงานเปิดตัว ระหว่างวันที่ 28-31 พฤษภาคม อนันดาฯได้จัดในงาน มีโมเดลจำลองห้องชุดในรูปแบบแคปซูลอวกาศขนาดใหญ่ ยกมาตั้งหน้าห้างดิ เอ็มโพเรี่ยม ซึ่งเป็นรูปแบบใหม่ ที่ไม่ซ้ำแบบใคร และไม่เคยปรากฏที่ไหนมาก่อน ซึ่งในวันเปิดงานยังได้จัดให้มีความพิเศษและกิจกรรมเหนือระดับตลอดวันอีกด้วย