ถอดรหัสความท้าทายเกินลิมิตกับ ไซโก “ Criteria ”

ไซโก (Seiko) แบรนด์นาฬิกาที่ผสานเทคโนโลยีและนวัตกรรมชั้นยอดจากประเทศญี่ปุ่น เผยโฉมนาฬิกาสปอร์ตโครโนกราฟรุ่นใหม่ล่าสุด… ไซโก “ Criteria ” สปอร์ตอัจฉริยะที่นำแบบฉบับแห่งความแรงและความเร็วของรถยนต์สปอร์ตคันหรู มาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างเทคโนโลยีสำหรับคนรุ่นใหม่ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ไซโก (ประเทศไทย) จำกัด โทร 0-2255-1245

ไซโก “ Criteria ” คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดในระบบควอทซ์ โครโนกราฟ ที่มาพร้อมกับหน้าปัดและรูปลักษณ์ต่างๆ ภายใต้ดีไซน์เดียวกันกับรถสปอร์ตหรูเพื่อรองรับฟังก์ชั่นการทำงานได้อย่างแม่นยำ เพิ่มความสะดุดตากับเม็ดมะยมที่มีการเล่นสีกับขอบหน้าปัดด้านใน สร้างสรรค์ระบบที่ครบครันสำหรับผู้รักความเร็ว อาทิ ระบบโครโนกราฟจับเวลา 1/5 วินาที นาน 60 นาที ฟังก์ชั่นปลุกเตือน ตัวเรือนและสายสเตนเลสสตีลเคลือบ black IP coating หรือสายยางสำหรับหนุ่มสปอร์ต ที่ต้องการเพิ่มความ โดดเด่น กระจกหน้าปัดคริสตัลแซฟไฟร์ลดแสงสะท้อนและป้องกันรอยขีดข่วน กันน้ำได้ลึกในระดับ 100 เมตร ราคาเรือนละ 14,330 – 15,670 บาท

สปอร์ตโครโนกราฟรุ่นใหม่ที่จะถอดรหัสความเป็นตัวคุณในแบบฉบับที่ไม่เหมือนใครกับ ไซโก“Criteria” Limited Edition นวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่จำกัดความท้าทายไว้เพียง 300 เรือนในประเทศไทยเท่านั้น! ฉีกกฎความเป็นสปอร์ตแบบเดิมๆ ณ เคาน์เตอร์ไซโก ห้างสรรพสินค้าชั้นนำและตัวแทนจำหน่าย ทั่วประเทศ