โอ บอง แปง ฉลองครบรอบ 12 ปี เปิดตัวแคมเปญ “1 ฝา = 10 บาท”

คำบรรยายภาพ: นุจรี ดวงแก้ว ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและการสื่อสาร เอบีพี คาเฟ่ มอบบัตรกำนัลแทนเงินสดมูลค่า 10 บาทแก่ลูกค้า เพื่อเป็นการฉลอง 12 ปีในประเทศไทย

โอ บอง แปง เปิดตัวแคมเปญใหม่ “1 ฝา = 10 บาท” เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าเนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 12 ปีของ โอ บอง แปง ในประเทศไทย อีกทั้งยังช่วยลดปัญหาโลกร้อนด้วย เพียงแจ้งกับพนักงานของเราว่าจะไม่รับฝาปิดพลาสติกสำหรับเครื่องดื่มเย็นทุกประเภทในร้าน รับทันทีบัตรกำนัลแทนเงินสดมูลค่า 10 บาทสำหรับการซื้อเครื่องดื่มเย็นในครั้งต่อไป เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม – 31 สิงหาคม ที่ร้านโอ บอง แปง ที่ร่วมรายการ 25 สาขาทั่วกรุงเทพฯ

นุจรี ดวงแก้ว ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและการสื่อสาร เอบีพี คาเฟ่ กล่าวว่า “เนื่องในโอกาสที่ โอ บอง แปง จะฉลองครบรอบ 12 ปี ในประเทศไทยในเดือนกรกฎาคมนี้ เราจึงอยากขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ได้ให้การสนับสนุนโอ บอง แปง เป็นอย่างดีตลอดมา ยิ่งไปกว่านั้น เรายังอยากเชิญชวนลูกค้าทุกท่าน ร่วมดูแลโลกของเรา โดยลดการใช้พลาสติก เพื่อแก้ปัญหาโลกร้อนด้วย “

“ในเบื้องต้น เราจะเริ่มที่เครื่องดื่มเย็นก่อน เนื่องจากเราเห็นว่าลูกค้าบางท่านเคยแจ้งกับเราว่าไม่ต้องการที่จะได้รับฝาปิดอยู่แล้ว นอกจากนี้ โอ บอง แปง ยังมีแคมเปญอื่น ๆ ที่จะเปิดตัวในอนาคตเพื่อเป็นการฉลอง 12 ปี ในประเทศไทยด้วย”