แอสเทอร์ สปริง ชวนคุณให้รางวัลตัวเองกับโปรโมชั่น One Day Escape

ศูนย์สุขภาพผิว แอสเทอร์ สปริง ศูนย์สุขภาพผิวมืออาชีพมาตรฐานระดับสากล ชวนคุณให้รางวัลตัวเองพร้อมคลายเครียดจากการทำงานหนักกับ โปรโมชั่นประจำเดือนกรกฎาคม One Day Escape ที่มอบส่วนลดสูงสุดถึง 50 % พร้อมโปรโมชั่นสุดฮอตต่าง ๆ อีกมากมาย ให้คุณเลือกสวยได้ในราคาสบายกระเป๋าไม่ว่าจะเป็น Miracle+ (Miracle Plus) Package และ ทรีตเมนต์สำหรับผู้ที่ต้องการฟื้นฟูผิวอย่างเร่งด่วน Gamma Speed Recovery Treatment

ผิวสุขภาพดีเกิดจากการดูแลอย่างต่อเนื่องและตรงจุด เพื่อคงความอ่อนเยาว์และสร้างความแข็งแรงให้กับผิวในระยะยาว แอสเทอร์ สปริง จึงได้เตรียมโปรโมชั่นล่าสุดประจำเดือนกรกฎาคม ไว้ถึง 3 แพคเกจ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการที่หลากหลายของคุณ ได้แก่

1. One Day Escape แพคเกจสุดคุ้มที่มอบส่วนลด 50% ทันทีสำหรับการทรีตเมนต์ใด ๆ ของแอสเทอร์ สปริง ภายใน 1 วัน (ใช้ภายในหนึ่งเดือนหลังจากวันที่ซื้อ) ไม่ว่าจะเป็น ทรีตเมนต์ทองคำ 24K Gold Facial Treatment ที่สามารถเห็นผลลัพธ์หลังทำทันที หรือ ทรีตเมนต์เพื่อผิวขาวกระจ่างใส Dermtech Treatment และทรีตเมนต์เพื่อความงามอื่น อีกมากมายโดยไม่จำกัดจำนวน

2. ส่วนลด 40% ในการทดลองทำ Gamma Speed Recovery Treatment สำหรับผู้ที่ต้องการฟื้นฟูผิวอย่างเร่งด่วน ในกรณีที่มีผิวแห้งกร้าน ขาดความชุ่มชื้น ด้วยการผสานเทคโนโลยีละอองน้ำ Nano Mist และเทคโนโลยี Ultrasound และ High Volt พร้อมทั้ง Gamma-PGA เซรั่มเข้มข้นซึ่งเป็นสารสกัดจากถั่วนัตโตะ ทำให้ผิวของคุณเปล่งปลั่งมีชีวิตชีวา

3. Miracle+(Miracle Plus) Package ให้คุณมีความสุขแบบบวก ๆ สำหรับผู้ที่ซื้อทรีตเมนต์ใด ๆ ตั้งแต่ 30,000 บาทขึ้นไป รับสิทธิพิเศษทันทีถึง 4 ต่อ ได้แก่ รับส่วนลดสูงสุด 35 % ฟรีคอร์สทรีตเมนต์มูลค่าสูงสุดถึง 16,560 บาท สิทธิการเป็นสมาชิกระดับ Passion และสิทธิ์แบ่งชำระ 0% นานสูงสุด 6 เดือน

สำหรับผู้ที่ต้องการมอบรางวัลชีวิตให้กับตัวคุณเอง สามารถแวะไปได้ที่แอสเทอร์ สปริงใกล้คุณทั้ง 4 สาขา ได้แก่ สยามดิสคัฟเวอร์รี่ เซ็นเตอร์ ชั้น 2 โทร. 0 2658 0212 – 3 , อาคารคิว เฮ้าส์ ลุมพินี โซนไลฟ์ เซ็นเตอร์ ชั้น 1 ถนนสาทรใต้ โทร. 0 2677 7230-1, ดิเอสพละนาด ชั้น M ถนนรัชดาภิเษก โทร. 02-660-9346-7 และศูนย์การค้าเกษร ชั้น L โทร. 02-656-1421-2 หรือแวะไปชมโปรโมชั่นพิเศษเพิ่มเติมได้ที่ www.asterspringthailand.com