ธนาคารกรุงเทพ ร่วมกับมาสเตอร์การ์ด เปิดตัว ‘บัตรไทเทเนียม’

ธนาคารกรุงเทพ ร่วมกับ มาสเตอร์การ์ด เวิล์ดวายด์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตรูปแบบใหม่ ‘บัตรไทเทเนียม ธนาคารกรุงเทพ’ หนึ่งในบัตรมาสเตอร์การ์ด ประเภท EMV Chip ภายใต้สโลแกน ‘ใช้จ่ายอย่างมีระดับ รับเงินคืนทุกรอบบัญชี’ มุ่งเน้นเจาะกลุ่มลูกค้าและคนทำงานที่ใช้จ่ายผ่านบัตรอย่างมีระดับ ด้วยสิทธิพิเศษมากมายที่ขอมอบให้ผู้ถือบัตรได้เพลิดเพลินไปกับการใช้จ่าย เพื่อตอบสนองชีวิตยุคใหม่ได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยทั้งในรูปรับเงินคืนสูงสุดถึง 2% ต่อรอบบัญชี บริการด้าน Personal Assistance Service ตลอด 24 ชั่วโมง

นายโชค ณ ระนอง ผู้จัดการสายบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ มาสเตอร์การ์ด เวิล์ดวายด์ ในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ทางการเงินรูปแบบใหม่อีกครั้ง โดยในครั้งนี้ได้เปิดตัว ‘บัตรไทเทเนียม ธนาคารกรุงเทพ’ หนึ่งในบัตรมาสเตอร์การ์ด ประเภท EMV Chip นำเสนอภาพลักษณ์ของบัตรที่ตอบสนองความทันสมัย รักอิสระ นิยมชมชอบในเรื่องของแฟชั่น และเทคโนโลยี ภายใต้สโลแกน ‘ใช้จ่ายอย่างมีระดับ รับเงินคืนทุกรอบบัญชี’ โดยธนาคารได้วางกลุ่มเป้าหมายสำหรับผู้ถือบัตรอายุระหว่าง 30-45 ปี ที่ต้องการจับจ่ายใช้สอยอย่างมีระดับ ด้วยจุดเด่นที่สามารถรับเงินคืนสูงสุด 2% ต่อรอบบัญชี และอัตราดอกเบี้ยเงินให้สินเชื่อบัตรเครดิตเพียง 18.00% ซึ่งเป็นอัตราดอกเบี้ยต่ำที่สุดในสถาบันการเงิน

‘สำหรับสิทธิประโยชน์ของบัตรในการรับเงินคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิต ลูกค้าผู้ถือบัตรสามารถคำนวณได้โดยการนำยอดใช้จ่ายผ่านบัตรที่แสดงบนใบแจ้งยอดบัญชีของเดือนปัจจุบัน คูณกับอัตราเงินที่ได้รับคืนในแต่ละระดับสูงสุดในอัตรา 2% โดยสามารถรับเงินคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิตไม่เกิน 2,000 บาทต่อบัตรต่อรอบบัญชี ตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด นอกจากนี้ยังสามารถใช้บริการ Personal Assistance Service ในการช่วยประสานงานและให้คำปรึกษาบริการในด้านต่างๆ อาทิ บริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉิน บริการให้ความช่วยเหลือทางการแพทย์ บริการเลขาส่วนตัว ประกันภัยการเดินทาง และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินภายในบ้าน ตลอด 24 ชั่วโมง’

ด้านนางไอลีน วี รองประธาน และผู้จัดการประจำประเทศไทย มาสเตอร์การ์ด เวิล์ดวายด์ เปิดเผยว่า ความร่วมมือระหว่างทางบริษัทและธนาคารกรุงเทพ ในการเปิดตัว ‘บัตรไทเทเนียม ธนาคารกรุงเทพ’ ครั้งนี้ จะเป็นกลยุทธ์ที่สำคัญในการขยายฐานลูกค้า ‘บัตรมาสเตอร์การ์ด ธนาคารกรุงเทพ’ ให้มีจำนวนเพิ่มมากยิ่งขึ้น ซึ่งนอกจากสิทธิประโยชน์ของบัตรที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว ยังได้สร้างสรรค์สิทธิพิเศษเพิ่มเติมที่มีรูปแบบเฉพาะ และแตกต่างจากบัตรมาสเตอร์การ์ดประเภทอื่นๆ ให้แก่ผู้ถือบัตรไทเทเนียม ที่ชื่นชอบความทันสมัย และความแตกต่าง ได้สัมผัสกับประสบการณ์สุดแสนพิเศษระดับโลกมากมาย ทั้งโปรแกรมท่องเที่ยวสุดประทับใจจากทั่วทุกมุมโลก ข้อเสนอพิเศษจากสายการบิน และบริการรถเช่า การเข้าร่วมกิจกรรมที่น่าตื่นตาตื่นใจ อาทิ โปรแกรมนั่งบอลลูนชมเมือง เล่นกอล์ฟในสนามกอล์ฟมาตรฐานโลก ร่วมสัมผัสประสบการณ์อาหารมื้อพิเศษจากร้านอาหารและภัตตาคารชื่อดัง โปรแกรมสปา ทรีทเม้นท์ ดีท็อกซ์ กว่า 100 แห่งทั่วภูมิภาค และประสบการณ์ช็อปปิ้งพร้อมรับส่วนลดพิเศษและของที่ระลึกมากมายจากห้างและร้านค้าชื่อดังทั่วโลก

สำหรับผู้สนใจสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม www.bangkokbank.com หรือสอบถามบัวหลวงโฟน โทร. 1333 และที่ธนาคารกรุงเทพทุกสาขาทั่วประเทศ