เจ.อาร์.ดีล ประกาศภาพลักษณ์องค์กรใหม่สู่ อควา คอร์เปอเรชั่น

บริษัท เจ.อาร์.ดีล จำกัด ประกาศเปลี่ยนภาพลักษณ์องค์กรใหม่ของบริษัท ภายใต้ชื่อ
อควา คอร์เปอเรชั่น เพื่อให้บริการสื่อโฆษณาเต็มรูปแบบครั้งแรกของวงการผู้ประกอบการธุรกิจป้ายโฆษณาสำหรับลูกค้าทั่วประเทศ โดยมีนโยบายมุ่งสู่การเป็นผู้ให้บริการสื่อโฆษณาครบวงจรด้วยนวัตกรรมใหม่และเครือข่ายมากที่สุดรายแรกและรายเดียวของประเทศไทย ที่มีเป้าหมายขยายตลาดสู่ระดับอาเซียน โดย อควา คอร์เปอเรชั่น จะเป็นสัญลักษณ์ที่จะมาแทนที่สัญลักษณ์อื่นๆ ของ เจ.อาร์.ดีล ทั้งหมด พร้อมเสนอบริการสื่อรูปแบบเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น อควา บิลบอร์ด, อควา พอยท์, อควา เทเลวิชั่น และ อควา คอมมูนิเคชั่น มีผลตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

นางจริยา นักสอน กรรมการผู้จัดการ บริษัท อควา คอร์เปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “จากอัตราการเติบโตในธุรกิจป้ายโฆษณาของ เจ.อาร์.ดีล ซึ่งเพิ่มขึ้น 35.22% หรือ 185.26 ล้านบาทในปี 2550 และยังคงเพิ่มขึ้นต่อเนื่องสูงถึง 50.42% หรือ 278.67 ล้านบาทในปี 2551 ทำให้เรามีความมั่นใจที่จะเติบโตและขยายบริการสื่อครบวงจรมากขึ้นในปีนี้ จึงประกาศเปลี่ยนภาพลักษณ์ใหม่สู่ อควา คอร์เปอเรชั่น ซึ่งนับเป็นความก้าวหน้าครั้งใหญ่ของวงการธุรกิจป้ายโฆษณาของประเทศไทย ที่ครอบคลุมบริการสื่อโฆษณาครบวงจรตามความต้องการของลูกค้า โดยเน้นรูปแบบบริการที่มีคุณภาพ ซื่อสัตย์ ทันสมัย พร้อมเสนอในสิ่งที่ดีกว่าด้วยราคาที่ตรงไปตรงมา

คำว่า อควา หมายถึง น้ำ ทรัพยากรที่มีพลังยิ่งใหญ่ เปรียบเสมือนตัวช่วยให้ธุรกิจต่างๆ เจริญเติบโต นั่นคือ ศักยภาพของ อควา คอร์เปอเรชั่น ด้วยรูปลักษณ์ใหม่ที่ดีกว่า ดีด้วยรูปแบบพื้นที่สื่อที่หลากหลาย การบริการที่มีคุณภาพ ความคิดสร้างสรรค์ในการพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ สู่วงการสื่อโฆษณา และการขยายตลาดสู่ระดับอาเซียน การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้เป็นผลมาจากการผนึกกำลังทางด้านเทคโนโลยีและความเชี่ยวชาญในตลาดป้ายโฆษณาเมืองไทยและแนวทางการบริหารโดยผู้บริหารรุ่นใหม่ที่มีพลังสร้างสรรค์และเครือข่ายพันธมิตรที่ดี

นับจากนี้ไป อควา คอร์เปอเรชั่น จะเป็นผู้ให้บริการสื่อโฆษณาครบวงจรรายแรกและรายเดียวของประเทศไทยที่พร้อมเติบโตและขยายตลาดสู่ระดับอาเซียน”

บริการของ อควา คอร์เปอเรชั่น แบ่งเป็น 4 รูปแบบหลัก ประกอบด้วย
อควา บิลบอร์ด (Aqua Billboard) บริการป้ายโฆษณากลางแจ้ง ที่มีพื้นที่ให้บริการทั่วประเทศ เฉพาะในเขตกรุงเทพมหานครมีจำนวนป้ายในทำเลธุรกิจสำคัญกว่า 90 ป้าย และกว่า 80 ป้ายในพื้นที่สำคัญครบทุกภูมิภาคของไทย ด้วยโครงสร้างและวัสดุชั้นดี แข็งแรงมั่นคง

อควา พอยท์ (Aqua Point) บริการแบนเนอร์โฆษณาติดบนอาคาร ไตรวิชั่น ป้ายโฆษณาภายในอาคารและสื่อนวัตกรรมโฆษณารูปแบบใหม่ สำหรับผู้ที่ต้องการช่องทางสื่อสารที่โดดเด่น

อควา เทเลวิชั่น (Aqua Television) รับสร้างสรรค์และผลิตรายการโทรทัศน์และสื่อโฆษณาภายใต้แนวคิดหลัก คือ การเป็น “สื่อสร้างสรรค์ นิสัยดี” อาทิ รายการ “สาระแน” และ “บางจะเกร็ง” รายการอารมณ์ดีที่มอบรอยยิ้มให้ครอบครัวไทย รายการวัยรุ่นมีสาระ “ชีส ทีวี” รายการ “อะจ๊าก!!” เวทีเดียวที่ให้เยาวชนแสดงความสามารถด้านดนตรีและกีฬา รายการ “ลิฟวิ่ง มันตรา” แนะนำสาระเพื่อการใช้ชีวิตในโลกปัจจุบันอย่างมีความสุขสมดุลทั้งกาย-ใจ เป็นต้น

อควา คอมมูนิเคชั่น (Aqua Communication) ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดงานอีเว้นท์มืออาชีพ

นางจริยา เปิดเผยเพิ่มเติมว่า “ลูกค้าและพันธมิตรของ เจ.อาร์.ดีล ล้วนทราบดีว่า บริการที่มีคุณภาพและมาตรฐานของการทำงานร่วมกันตลอด 10 กว่าปีที่ผ่านมาเป็นเช่นไร เรายังคงให้ความสำคัญในสิ่งที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าเสมอ การเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ใหม่สู่ อควา คอร์เปอเรชั่น เพื่อให้ปรับตัวได้กับสถานการณ์ปัจจุบัน และสร้างสรรค์บริการที่หลากหลายมากขึ้นให้ตอบสนองความต้องการของทั้งลูกค้า ผู้บริโภคและพันธมิตรทั้งหลายได้เต็มที่

ป้ายโฆษณาและสื่อต่างๆ ของ เจ.อาร์.ดีล จะเปลี่ยนมาใช้สัญลักษณ์ อควา คอร์เปอเรชั่น และเพิ่มเติมบริการรวมทั้งนวัตกรรมใหม่ๆ ขึ้นมาในวงการสื่อโฆษณาต่อไปตามลำดับ ซึ่งคาดว่าจะสามารถดำเนินการได้ครบทุกแห่งทั่วประเทศภายในปีนี้”

“อควา คอร์เปอเรชั่น เตรียมจัดงานเปิดตัวบริษัทในวันที่ 19 สิงหาคมนี้ เพื่อประกาศความพร้อมของเราในการมุ่งสู่การเป็นผู้นำสื่อโฆษณาที่ครบวงจรและขยายตลาดสู่ระดับอาเซียน โดยตอนนี้ได้มีการติดต่อเจรจาในเบื้องต้นแล้วกับประเทศเพื่อนบ้านในการริเริ่มความร่วมมือธุรกิจสื่อโฆษณากัน คาดว่าจะได้ข่าวดีเร็วๆ นี้” นางจริยากล่าวในที่สุด