A Rhythm of Orient : ท่วงทำนองแห่งความคลาสสิคอย่างมีสไตล์

ครัวหรูหราในสไตล์คลาสสิคเป็นอีกแนวทางที่ได้รับความนิยมหรือที่เรียกว่า “ไม่มีวันตาย” ถึงแม้กระแสโมเดิร์นจะมาแรงเพียงใดแต่ “คลาสสิค” ก็ยังเป็นอมตะ

A Rhythm of Orient เป็นอีกหนึ่งธีมคอลเล็กชั่นที่อยู่ในครัวปูน 360 โดยมีดีไซน์ที่ผสมผสานกันระหว่างคลาสสิคกับความเป็นโมเดิร์น ดังนั้นดีไซน์ของชุดครัวสไตล์นี้จะดูเรีบบๆ สะอาดตาแต่แฝงด้วยมนต์ขลังและเสน่ห์แห่งความหรูหรา แต่โดยรวมยังคงความเป็น Traditional Style คือมีลักษณะของการตีลูกฝัก และความประณีตสวยงาม

จุดเด่นของรุ่นนี้อยู่ตรงการเน้นที่ความหรูหรา สง่างาม คลาสสิค และมี Detail ของหน้าบานค่อนข้างมาก มีการใช้โทนสีและวัสดุที่มีความประณีต ช่วยให้ครัวมีความหรูหราอย่างมีสไตล์ แบ่งออกเป็น 4 รุ่น ได้แก่

Continental : ชุดครัวสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความหรูหรา สง่างาม ในแบบ Luxury Style เน้นความหรูจากไม้ธรรมชาติและการตกแต่งประณีตด้วยวัสดุในแนวคลาสสิคแต่ไม่ล้าสมัย พร้อมให้ความรู้สึกอบอุ่นที่สัมผัสได้

Celtic : เป็น Rustic Style คือชุดครัวสำหรับผู้ที่นิยมการตกแต่งสไตล์ Antique เลียนแบบปราสาทอัศวินในยุคกลาง เน้นการไล่โทนสีเพื่อเพิ่มมิติของชุดครัวให้ดูมีชีวิต ให้อารมณ์ความรู้สึกที่อบอุ่น

Barcelona : ชุดครัวแนวเอิร์ธโทนในแบบ Country Style แบบบ้านต้นซุงของตะวันตก ที่โชว์ความแข็งแกร่ง ทนทาน เรียบเก๋ด้วยการใช้สีไม้และการก่อแนวอิฐ เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบชุดครัวที่เน้นความแข็งแรง แต่ซ่อนกลิ่นอายแนวคันทรี

Classic : เป็น Vintage Style ที่เหมาะกับการตกแต่งในสไตล์ที่เน้นโทนสีหวาน พร้อมลวดดัดและลวดลายดอกไม้ที่ตกแต่งประดับประดาให้ชุดครัวดูอ่อนละมุน และสบายตา มาร่วมปลดปล่อยความสุขในการทำครัวของคุณให้ถ่ายทอดผ่านทุกชิ้นครัวสไตล์หรู สง่างาม สุดคลาสสิค พร้อมการตกแต่งลวดลายอย่างประณีต และแสดงออกซึ่งไลฟ์สไตล์ที่เป็นแบบฉบับของคุณเอง สอดรับทุกอรรถรสและท่วงทำนองความสุขของการทำครัวได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ร่วมพิสูจน์ชุดครัวคุณภาพที่ตอบรับทุกด้านของความต้องการของคุณได้แล้วที่ บุญถาวร ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ หรือเข้าชมรูปครัวปูนสวยๆได้ที่ www.360kitchen.net หรือโทร Call Center 02-657-1111 คิดรอบทิศเพื่อชีวิต 360