ทรู 006 มอบสิทธิพิเศษลูกค้าโทรศัพท์พื้นฐานทรู โทรทั่วโลก คุณภาพพรีเมี่ยม

กรุงเทพฯ 1 กันยายน 2552 – ทรู เดินหน้าลุยตลาดโทรทางไกลต่างประเทศต่อเนื่อง ส่งโปรโมชั่น “โทรศัพท์พื้นฐานทรู โทรต่างประเทศ รหัส 006 ฟรีสูงสุด 200 บาท” สำหรับการใช้งานทั้งที่บ้านและที่ทำงาน ระหว่างวันที่ 2 – 30 กันยายนนี้เท่านั้น เอาใจลูกค้าที่ใช้โทรศัพท์พื้นฐานทรูให้ได้สัมผัสและทดลองใช้บริการโทรทางไกลต่างประเทศ รหัส 006 คุณภาพพรีเมี่ยม ราคาสุดคุ้ม เริ่มต้นเพียงนาทีละ 3 บาท ตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงอีกกว่า 230 ปลายทางทั่วโลก

ในอัตราค่าโทรคุ้มเกินใคร เสียงคมชัด ต่อติดง่าย สายไม่หลุด เสียงไม่ดีเลย์ ด้วยเทคโนโลยี TDM (Time Division Multiplexing) ตอบสนองเวิร์คสไตล์และไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการติดต่อสื่อสารต่างประเทศได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ พิเศษสำหรับลูกค้าโทรศัพท์พื้นฐานทรูเท่านั้น

บริการ “โทรทางไกลต่างประเทศ รหัส 006” เป็นบริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศแบบต่อตรงอัตโนมัติไม่ต้องผ่านโอเปอเรเตอร์ (International Direct Dialing: IDD) ลูกค้าโทรศัพท์พื้นฐานทรูและลูกค้าทรูมูฟ สามารถใช้บริการติดต่อกับเลขหมายปลายทางทั่วโลกที่ต้องการได้ทันที ง่ายๆ เพียงกดรหัส “006” ตามด้วยรหัสประเทศ รหัสพื้นที่ เลขหมายปลายทาง และกดโทรออก

ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ทรู คอลล์เซ็นเตอร์ 02 900 9000 กด 006, ทรูมูฟ แคร์ 1331, www.truecorp.co.th, www.truemove.com, และทรูช้อป