นิตยสาร Modern Mom จัดกิจกรรมทัวร์ 4 ภาคทั่วประเทศ

นิตยสาร Modern Mom จัดกิจกรรมที่สอดแทรกวิธีการดูแลลูกให้เติบโตอย่างมีคุณภาพในแบบ Be Easy Be Modern Mom ภายใต้คอนเซ็ปต์ …เลื้ยงลูกไม่ใช่เรื่องยาก… โดยเฉพาะคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ยิ่งต้องเตรียมความพร้อมให้กับลูกน้อยเพื่อการเผชิญหน้าสู่โลกอนาคตอย่างฉลาดล้ำ … และครั้งนี้จัดกิจกรรมกันที่ จ. เชียงใหม่

จัดสัมมนาให้ความรู้ในหัวข้อ “ลูกฉลาดล้ำ และสร้างภูมิคุมกันตั้งแต่ขวบปีแรก” รู้จักเคล็ดลับสร้างความฉลาดให้ลูก และวิธีการรับมือไข้หวัด 2009 โดย นพ.สุริยเดว ทรีปาตี กุมารแพทย์สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี และผู้จัดการแผนงานสุขภาวะเด็ก และเยาวชน สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ พร้อม คุณแม่เซเลบริตี้ อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ มาร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์แก่คุณแม่มือใหม่
จัดสัมมนาให้ความรู้ในหัวข้อ “เสริมลูกเก่ง พร้อมเข้าป.1” โดย ดร.วรนาท รักสกุลไทย ผู้บริหารโรงเรียนเกษมพิทยาแผนกอนุบาล และกรรมการสมาคมอนุบาลศึกษาแห่งประเทศไทยฯ…
การให้ความรู้เรื่องของอุบัติภัยใกล้ตัว และวิธีการปฐมพยาบาลเด็ก เมื่อเกิดอุบัติเหตุในหลากหลายรูปแบบในหัวข้อ “First Aid Baby & Kids” โดยผู้เชี่ยวชาญจากศูนย์วิจัยเพื่อสร้างเสริมความปลอดภัย และป้องกันการบาดเจ็บในเด็ก ภาควิชากุมารเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล
นอกจากนี้ภายในงานยังจัดแบ่งเป็นโซนกิจกรรมเพื่อลูก และครอบครัว อาทิ

“มุมตรวจสุขภาพเจ้าตัวเล็ก” โดยผลิตภัณฑ์ พรูเดนเชี่ยล ประกันชีวิต ที่เล็งเห็นถึงความสำคัญในเรื่องของสุขภาพที่ดีพร้อม เพื่อเป็นต้นทุนที่มั่นคงในการเติบโตของชีวิตลูกต่อไป…

“มุม Baby Happy Time” โดยผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก โคโดโม ซึ่งนอกจากสินค้าราคาสุดพิเศษแล้ว ยังมีเกมเสริมความรู้ของคุณพ่อคุณแม่ และสร้างความสนุกสนานให้แก่คุณลูกๆ ด้วย ไม่ว่าจะเป็นการบริบาลทารก นวดกระตุ้นพัฒนาการ วิธีการเลือกข้าวของเครื่องใช้ให้เหมาะสมในแต่ละช่วงวัย …

“มุม เล่น และเรียนรู้กระตุ้นพัฒนาการ” โดย Gymboree สถาบันเสริมพัฒนาการลูกน้อยให้เหมาะสม ซึ่งงานนี้นำกิจกรรม Music & Fun แบบ Parachute Activity มาช่วยเปิดโลกจินตนาการกันทั้งครอบครัว…

“มุมทดสอบพัฒนาการลูกน้อยสมวัย” โดย โรงพยาบาลลานนา ที่พาทีมแพทย์และพยาบาลมาตอบทุกปัญหาพัฒนาการของลูกอย่างสมวัย…

นอกจากนั้น ยังมีกิจกรรมจากนิตยสาร Modern Mom กับ “มุม Well-Balanced” ชวนสำรวจความรู้ใจของคู่ชีวิต และสนุกกับลานกิจกรรม Baby Fitball ออกกำลังกายเบาๆ แถมยังช่วยสร้างความสัมพันธ์ระหว่างแม่ลูก…

สำหรับคุณแม่นักช้อป…งานนี้ห้ามพลาด!! เพราะนอกจากเข้าร่วมกิจกรรมแบบไม่เสียค่าใช้จ่ายแล้ว ยังได้พบกับสินค้าคุณภาพ และสมัครสมาชิกนิตยสาร Modern Mom ในราคาพิเศษสุด… และทุกครอบครัวที่เข้าร่วมงานรับสิทธิ์ลุ้นรางวัลเครื่องใช้เด็ก มูลค่ากว่า 20,000 บาท…

สำหรับ ชาวหาดใหญ่ และกรุงเทพฯ เตรียมพบกับกิจกรรม “MODERNMOM ON TOUR 2009” ได้เร็วๆนี้… กับกิจกรรมใน 2 จังหวัดสุดท้าย ? วันเสาร์ที่ 8 พฤศจิกายน 2552 ณ โรงแรมเจบี หาดใหญ่ จ.สงขลา

สำหรับคุณพ่อคุณแม่ชาวกรุงเทพฯ ติดตามข่าวได้ในนิตยสาร Modern Mom และ www.modernmommag.com

นิตยสาร Modern Mom เตรียมหลากหลายกิจกรรมสาระความรู้ และความบันเทิงที่สอดแทรกวิธีการดูแลลูกน้อยให้เติบโตอย่างมีคุณภาพในแบบฉบับ “BeEasyBeModern Mom” …รอไปพบกับทุกครอบครัว…เพียงเพื่อหวังให้คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ทุกท่านเชื่อว่าการเลี้ยงลูกไม่ใช่เรื่องยาก หากเริ่มต้นด้วยความเข้าใจ…

รีบลงทะเบียนเข้างานฟรี!! โทร.0-2913-7555 ต่อ 3520, 3534 และ 3535