คอมแพค โฮม ปลื้มลูกค้าตอบรับ 2 แบบบ้านสุดคุ้ม “บ้านคุ้มค่าและบ้านคุ้มเงิน”

คอมแพค โฮม น้องเล็กรับสร้างบ้านเครือซีคอน หน้าบานหลังเปิดตัว 2 แบบบ้านสุดคุ้มดีไซน์เก๋ “บ้านคุ้มค่าและบ้านคุ้มเงิน” ในช่วงไตรมาส 3 ของปี 2552 ผลคนแห่สร้างไม่ขาดสาย ดันยอดขายรวมทะลุเป้าทั้งปี เฉพาะยอดในงานรับสร้างบ้านที่ผ่านมากวาดกว่า 152 ล้าน ครองแชมป์บ้านตลาดเล็กราคาไม่เกิน 2 ล้านไปครอง มั่นใจปิดฉากปี 52 ยอดเกินเป้ากว่า 30%

นางสาวศุภิชชา ชัยพิพัฒน์ ผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท คอมแพค โฮม จำกัด ผู้นำด้านธุรกิจรับสร้างบ้านราคาไม่เกิน 2 ล้าน ในเครือยักษ์ใหญ่ซีคอน โฮม เปิดเผยว่า ปีนี้นับเป็นปีทองของ คอมแพค โฮม ที่สามารถสร้างยอดขายได้เติบโตเกินเป้าที่กำหนดไว้ สืบเนื่องจาก คอมแพค โฮม ได้มีการสำรวจและวิเคราะห์ตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อพัฒนาแบบบ้านให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาดเสมอ โดยล่าสุด ซึ่งถือเป็น Key success หลักของ คอมแพค โฮมในปีนี้ คือ การเลือกเปิดตัว 2 แบบบ้านใหม่ “แบบบ้านคุ้มค่าและแบบบ้านคุ้มเงิน” ภายใต้แนวคิดการออกแบบที่เล็กกะทัดรัด แต่สวยงามด้วยดีไซน์และมากด้วยประโยชน์ใช้สอย หรือ Small and Smart

ทั้งนี้ แบบบ้านคุ้มค่า มีให้เลือกสูงสุดถึง 7 แบบ มีทั้งแบบ 2 ชั้น และ 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอย ตั้งแต่ 110-242 ตารางเมตร ราคา 1.21 – 2.1 ล้านบาท ราคาเริ่มต้นที่ 8,700 บาท ต่อตารางเมตร ทำให้เราได้กลุ่มลูกค้าในตลาดระดับดังกล่าวเพิ่มมากขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา ส่วนกลุ่มแบบบ้านคุ้มเงิน มีแบบบ้านให้เลือกถึง 7 แบบ 7 สไตล์ ตั้งแต่ Modern Style, Classic Style, Thai Style และ Tropical Style โดยมีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 123-200 ตารางเมตร ราคาตั้งแต่ 1.52 -2.08 ล้านบาท หรือ ราคาเริ่มต้น 10,700 บาท/ตารางเมตร ดังนั้นลูกค้าจึงสามารถเลือกสไตล์บ้านให้ตรงกับรสนิยมของตัวเจ้าของบ้านเองได้ เพื่อเป็นทางเลือกใหม่สำหรับลูกค้าที่ต้องการสร้างบ้านในงบประมาณจำกัด และผู้ที่ต้องการแบบบ้านที่มีพื้นที่ใช้สอยอย่างคุ้มค่าทุกตารางเมตร

“แบบบ้าน “คุ้มค่าและคุ้มเงิน” ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของการสร้างบ้านในยุคพอเพียง ทำให้ได้รับการตอบรับอย่างดีจากงานรับสร้างบ้าน 2009 ที่ผ่านมา เพราะราคาต่อตารางเมตรเมื่อเทียบกับพื้นที่ใช้สอยนั้นคุ้มค่าและคุ้มราคา ตรงกับใจผู้บริโภคในสภาวะเศรษฐกิจในช่วงนี้ เพราะการจะสร้างบ้านสักหลังต้อง “คุ้มค่า คุ้มเงิน” แต่ในขณะเดียวกันต้องไม่สูญเสียความสวยงามของบ้านและความชอบส่วนตัวไป เรียกได้ว่าครบถ้วนทั้งความสวย ได้มาตรฐาน และราคาที่จ่ายไปนั้นต้อง “คุ้ม” จริงๆ” นางสาวศุภิชชา ชัยพิพัฒน์ กล่าวสรุป