3 กลุ่มธุรกิจจิวเวลรี่-ทายาทน้ำมันพืชองุ่น-การ์เม้นท์ จับมือ เซ็นจูรี 21 ผุด The Colory Vivid

3 กลุ่มธุรกิจ จิวเวลรี่-ทายาทน้ำมันพืชองุ่น-การ์เม้นท์ส่งออกเสื้อผ้าพรีเมียร์ อังกษฤษ จับมือผุด The Colory Vivid คอนโดสีสันแนวใหม่สำหรับคนวัยฮิป ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท ย่านรัชดา-ห้วยขวางใกล้สถานี MRT มูลค่า 500 ล้านบาท โดยมี เซ็นจูรี 21 ไทยแลนด์ เป็นดีลเมกเกอร์ ดึงนักลงทุนหน้าใหม่เข้าธุรกิจ อสังหาฯ พร้อมรับหน้าที่เป็นที่ปรึกษาด้านการลงทุนและบริหารการตลาดการขายโครงการ

นายชัยพงศ์ เวชมามณเฑียร กรรมการผู้จัดการ, นางสาวศิรินภา สว่างล้ำ และ นายคุณา วิทยาฐานกรณ์ กรรมการบริหาร บริษัท วัน พร็อพเพอร์ตี้ แอนด์ ดีเวลล็อปเม้นท์ จำกัด เปิดเผย ถึงโครงการ The Colory Vivid ว่าเป็นโครงการคอนโดมิเนียมที่พักอาศัยโลว์ไรซ์ 8 ราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท ด้วยทำเลใจกลางเมืองที่สามารถเดินทางสะดวกทั้งรถไฟฟ้าใต้ดินและการคมนาคมที่เชื่อมต่อได้หลายเส้นทาง อาทิ ถนนรัชดาภิเษก ลาดพร้าว พระราม 9 เพชรบุรีตัดใหม่ สุขุมวิท เป็นต้น มั่นใจว่าเป็นทำเลที่มีศักยภาพสูง และเชื่อว่ายังมีความต้องการสูง แม้จะมีผู้ประกอบการหลายรายให้ความสนใจ มาสร้างคอนโดมิเนียมในย่านดังกล่าว

ทั้งนี้บริษัทฯเกิดจากการรวมตัวของผู้ประกอบการ 3 ธุรกิจหลัก ประกอบด้วย คุณศิรินภา สว่างล้ำ มิสเอเชีย แปซิฟิค คนแรกของไทย ซึ่งปัจจุบันคร่ำหวอดอยู่ในวงการจิวเวลรี่ คุณคุณา วิทยาฐานกรณ์ ทายาทธุรกิจน้ำมันพืชองุ่น และ คุณชัยพงศ์ เวชมามณเฑียร ซึ่งทำธุรกิจการ์เม้นท์ส่งออกเสื้อผ้าชุดกีฬา (Liberty Group) จับมือผุดคอนโดสำหรับคนวัยฮิป ย่านรัชดา-ห้วยขวาง และได้บริษัท เซ็นจูรี่ 21 เรียลตี้ แอฟฟิลิเอทส์ (ประเทศไทย) จำกัด โดยคุณกิติศักดิ์ จำปาทิพย์พงศ์ ที่มีประสบการณ์ในวงการคอนโดมิเนียมมายาวนานทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษา และเป็นดีลเมกเกอร์สำคัญในการดึงกลุ่มทุนดังกล่าวเข้ามาลงทุนในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ พร้อมทั้งทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาการลงทุนและบริหารการตลาดการขายให้กับโครงการดังกล่าวด้วย

“ สำหรับชื่อโครงการเรา The Colory Vivid เป็นการผสมผสานกันระหว่าง Color กับ Gallery ซึ่งหมายถึงสถานที่ ที่รวบรวมความมีสีสันไว้ในตัว ทั้งการอยู่อาศัย และไลฟ์สไตล์ ซึ่งหากดูจากการออกแบบจะเห็นว่าโครงการเน้นความมีสีสันสำหรับกลุ่มคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ โดยถนนรัชดาฯจัดว่าเป็นทำเลที่ดีที่ดึงดูดใจนักลงทุนและผู้อยู่อาศัยเป็นจำนวนมาก และจากรูปแบบของโครงการรวมถึงทำเลที่ชัดเจนของโครงการ น่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย โดยโครงการเราจะเปิดพรีเซลล์ครั้งแรกในงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 21 ระหว่างวันที่ 1-4 ตุลาคม 2552 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในโซนของ เซ็นจูรี 21” นายคุณา และนางสาวศิรินภา กล่าว

โครงการ The Colory Vivid เป็นอาคารชุดพักอาศัย 8 ชั้น จำนวน 190 ยูนิต มูลค่าโครงการประมาณ 500 ล้านบาท ที่ตั้งโครงการซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ 6 ถนนรัชดาภิเษก -ห้วยขวาง ห่างจากรถไฟฟ้า MRT รัชดา-ห้วยขวางเพียง 285 เมตร พัฒนาโดย บริษัท วัน พร็อพเพอร์ตี้ แอนด์ดีเวลล็อปเม้นท์ จำกัด บนเนื้อที่กว่า 1ไร่เศษ มีให้เลือกหลายแบบ ตั้งแต่ห้องชุด Studio ขนาดพื้นที่ 27 ตารางเมตร, 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ 31- 34 ตารางเมตร และ 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ 47 – 57 ตารางเมตร ซึ่งมีฟังก์ชั่นใช้สอยอย่างลงตัวมาก เพื่อตอบสนองชีวิตคนเมืองอย่างแท้จริงชัดเจน โดยแบ่งแยกเป็น 1 ห้องนอน, ห้องน้ำ,ห้องอาบน้ำ ห้องแต่งตัว และรวมถึง ห้องครัวอีกด้วย พร้อมเครื่องปรับอากาศ ชุดครัว Built-in เตาไฟฟ้า เครื่องดูดควัน และเฟอร์นิเจอร์ครบชุด สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ประกอบด้วย Swimming Pool, Fitness Center, Garden ที่จอดรถยนต์, ลิฟท์โดยสาร 2 ชุด ระบบความปลอดภัย Access Control Card, CCTV. และ รปภ. ตลอด 24 ชม. เริ่มก่อสร้างมีนาคม 2553 คาดว่าจะแล้วเสร็จในเดือนมิถุนายน 2554