อาดิดาสเปิดตัวแคมเปญผ่าน Facebook

กรุงเทพฯ (29 กันยายน 2009) – อาดิดาส เปิดตัวแคมเปญ “Every Team Needs The 12th Man” หรือแคมเปญ “เฟ้นหาผู้เล่นคนที่สิบสอง” เพื่อเสาะหาที่สุดแห่งแฟนกีฬาฟุตบอลตัวจริงจากภูมิภาคอาเซียน โดยจะคัดเลือกผู้ชนะ 5 คนจาก 4 ประเทศในอาเซียน ได้แก่ สิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย และอินโดนีเซีย พร้อมด้วยคนรู้ใจอีกหนึ่งท่าน เพื่อเดินทางไปเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลของทีมในสังกัดอาดิดาสที่ชื่นชอบติดขอบสนามในยุโรป ซึ่งผู้ชนะต้องเป็นแฟนของทีมฟุตบอลในสังกัดของอาดิดาสในอังกฤษ (ลิเวอร์พูล และเชลซี) อิตาลี (เอซี มิลาน) สเปน (เรอัล มาดริด) และเยอรมันนี (บาเยิร์น มิวนิค)

ร่วมกิจกรรมง่ายๆ ได้ทางเฟซบุ๊ค (Facebook) โดยสวมผ้าพันคอประจำทีมโปรดและแชร์รูป profile picture ทางเว็บไซต์ www.Facebook.com/adidasfootballSEAsia ผู้ที่มีเพื่อนที่เชียร์ทีมเดียวกันใน Facebook มากที่สุดของแต่ละทีมจะได้เดินทางไปเชียร์ทีมโปรดถึงข้างสนามแข่งจริง โดยแฟนบอลที่ซื้อเสื้อทีมโปรดของตัวเอง พร้อมสินค้าอื่นๆ ของอาดิดาสครบ 3,000 บาท ก็จะได้รับผ้าพันคอรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นของทีม โดยหาซื้อได้ที่ร้าน อาดิดาส สปอร์ต เพอฟอร์มานส์ และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ

ร่วมกิจกรรมได้ทาง Facebook (www.Facebook.com/adidasfootballSEAsia)

STEP 1 – ร่วมเป็นแฟน adidas Football SE Asia ใน Facebook

STEP 2 – สวมผ้าพันคอประจำทีมโปรดแสดงถึงเกียรติยศของแต่ละสโมสร
โดยแฟนบอลสามารถซื้อเสื้อทีมโปรดของตัวเอง พร้อมสินค้าอื่นๆ ของอาดิดาสครบ 3,000 บาท และจะได้รับผ้าพันคอลิมิตเต็ดเอดิชั่นของทีม ร้านอาดิดาส สปอร์ต เพอฟอร์มานส์ และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ

STEP 3 – ถ่ายรูปสวมใส่ผ้าพันคอทีมโปรด แล้วใช้รูปเป็น profile picture ใน Facebook

STEP 4 – ชวนเพื่อนให้มาร่วมสวมผ้าพันคอทีมเดียวกัน แล้วเปลี่ยนเป็น profile picture ใน Facebook

STEP 5 – ใครที่มีเพื่อนสวมผ้าพันคอทีมเดียวกันใน profile picture ใน Facebook มากที่สุด จะได้รับเดินทางไปเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลของทีมในสังกัดอาดิดาสที่ชื่นชอบติดขอบสนามในยุโรป