Strategic Center จัดสัมมนาการตลาดยุคดิจิตอล

ศูนย์พัฒนากลยุทธ์ทางธุรกิจ (Strategic Center) เชิญผู้เชี่ยวชาญและผู้บริหารชั้นนำจากองค์กรต่าง ๆ อาทิ ปพนธ์ รัตนชัยกานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มบริษัท ทรูคอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) ต่อบุญ พ่วงมหา ประธานบริหารบริษัทสนุกดอทคอม ศุภรัชฎ์ วีระกุล ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด(มหาชน) ร่วมเสวนาในหัวข้อเรื่อง การบริหารจัดการลูกค้าในโลกดิจิตอล นักการตลาดควรบริหารจัดการอย่างไร เพื่อทำความเข้าใจลูกค้า และพบแนวทางในการทำการตลาดกับลูกค้าที่อยู่บนโลกดิจิตอล ผ่านตัวอย่างและมุมมองของนักการตลาด นักสื่อสารองค์กร และผู้ที่คลุกคลีอยู่ในแวดวงอินเทอร์เน็ต ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อธุรกิจในการสร้างแผนการตลาดยุคใหม่ในระยะสั้นและระยะยาว รวมไปถึงการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าบน Social Network ที่มีอำนาจในการใช้สื่อยุคดิจิตอลอย่างเสรีมากขึ้น โดยภายในงานยังมีการบรรยายพิเศษเรื่อง Customer Management in Digital World โดย อ.วิทยา จารุพงศ์โสภณ จากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์อีกด้วย

นายรัฐ ดำรงศรี กรรมการผู้จัดการศูนย์พัฒนากลยุทธ์ทางธุรกิจ กล่าวว่า “ในปัจจุบันลูกค้ามีช่องทางในการสื่อสาร และค้นหาข้อมูลมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งผ่านทางอินเทอร์เน็ต ซึ่งเป็น Social Network ที่กลายเป็นสื่อที่มีอิทธิพลอย่างมากในยุคนี้ แทนที่ลูกค้าจะฟังเจ้าของสินค้า กลับกลายเป็นฟังกันเองมากขึ้น เมื่อมีเหตุการณ์หรือสินค้าไม่ถูกใจ หรือมีปัญหา ก็สามารถนำไปโพสต์บนเน็ต หรือ forward mail ส่งต่อ ๆ กันไปเป็นทอด ๆ สิ่งเหล่านี้จะทำให้แนวทางการตลาดและการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าเปลี่ยนแปลงไป การจัดสัมมนาครั้งนี้เราหวังว่าผู้เข้าฟังจะได้รับแนวคิดในการทำการตลาดที่เหมาะสมกับยุคดิจิตอลมากขึ้น ซึ่งนอกจากจะช่วยเพิ่มขีดความสามารถให้กับองค์กรในการแข่งขันทางธุรกิจแล้ว ในอีกมุมหนึ่งยังสามารถนำไปประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อสังคมธุรกิจไทยในอนาคตอีกด้วย”

การสัมมนาครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 21 ตุลาคม นี้ เวลา 13.00 – 17.00 น. ที่โรงแรมเรดิสัน ถ.พระราม 9 สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์พัฒนากลยุทธ์ทางธุรกิจ โทร. 02-559-2146-7 หรือ www.sbdc.co.th