เอมิเรตส์ลงนามเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขันกอล์ฟรายการไทยแลนด์ โอเพ่นปี 2010

กรุงเทพฯ, 1 ตุลาคม 2552, จากการให้การสนับสนุนรายการกอล์ฟชั้นนำระดับโลกมาหลายรายการ สายการบินเอมิเรตส์ล่าสุดประกาศเป็นสายการบินผู้สนับสนุนหลักของรายการไทยแลนด์ โอเพ่น รายการที่มียอดเงินรางวัลรวมถึง 500,000 เหรียญสหรัฐ

ในครั้งนี้ จโยติ รันดวา โปรชื่อดังจากอินเดียจะมาป้องกันตำแหน่งแชมป์ที่ได้ในปีที่ผ่านมาที่สนามกอล์ฟ ไทยคันทรี คลับในวันที่ 11-14 มีนาคม 2552 โดยในครั้งนี้ได้ย้ายสถานที่จัดการแข่งขันจาก ลากูนา ภูเก็ต กอล์ฟ คลับ ในปีที่ผ่านมามายังกรุงเทพฯ

มร. คาหลิด บาร์ดาน ผู้จัดการใหญ่ ประจำประเทศไทยและภูมิภาคอินโดจีน กล่าวว่า “เอมิเรตส์ยังคงความเป็นผู้นำ ในการให้การสนับสนุนรายการแข่งขันกีฬาระดับโลกมาอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย ดังเช่นรายการ ไทยแลนด์ โอเพ่น ในครั้งนี้”

“ในประเทศไทย กอล์ฟเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมมากจากทั้งในกลุ่มคนไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ และการที่เอมิเรตส์ให้การสนับสนุนรายการ ไทยแลนด์ โอเพ่น ในครั้งนี้นับเป็นโอกาสอันดีที่เราจะได้เพิ่มการรับรู้แบรนด์เอมิเรตส์ได้ดียิ่งขึ้น”

นอกจากการเป็นผู้สนับสนุนรายการ ไทยแลนด์ โอเพ่นแล้ว สายการบินเอมิเรตส์ยังได้ให้การสนับสนุนรายการกีฬาอื่น ๆ อีก 3 รายการเมื่อไม่นานมานี้ คือ เดอะ บาเคลย์ สิงคโปร์ โอเพ่น, ออสเตรเลียน โอเพ่น แชมเปียนชิป และฮีโร่ ฮอนด้า อินเดียน โอเพ่น

ขณะนี้เอมิเรตส์เป็นสายการบินผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการให้กับรายการแข่งขัน 13 รายการใน 6 ทวีปที่เอมิเรตส์ให้บริการเส้นทางบินตรงจากดูไบไปถึงอยู่ในขณะนี้ ในโอกาสนี้ มอริส ฟลานาแกน รองประธานอาวุโส สายการบินเอมิเรตส์และเครือเอมิเรตส์ มีความยินดีที่ได้มีโอกาสให้การสนับสนุนรายการกอล์ฟเพิ่มอีกหนึ่งรายการในครั้งนี้

มร. ฟลานาแกนกล่าวว่า “การเป็นผู้สนับสนุนรายการแข่งขันกอล์ฟเป็นการเปิดโอกาสให้สายการบินเอมิเรตส์ได้เพิ่มการรับรู้แบรนด์ได้มากขึ้น อีกทั้งยังส่งเสริมภาพลักษณ์ขององค์กรในระดับโลกอีกด้วย กอล์ฟนับเป็นกีฬาที่ผู้โดยสารของเราหลายท่านชื่นชอบ และการให้การสนับสนุนการแข่งขันกอล์ฟระดับนานาชาติยังถือเป็นการสนับสนุนความสนใจของผู้โดยสารของเราที่มีต่อกอล์ฟอยู่แล้ว

สายการบินเอมิเรตส์ให้สิทธิพิเศษแก่ผู้โดยสารที่รักกอล์ฟด้วยบริการเช็คอินกระเป๋ากอล์ฟ 1 ชุด เพิ่มเติมจากกระเป๋าเดินทางโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ได้ทุกชั้นที่นั่งของเที่ยวบินจากสายการบิน เอมิเรตส์

ภาพประกอบ:
ขณะนี้สายการบินเอมิเรตส์เป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันกอล์ฟ 13 รายการ ซึ่งรวมถึงรายการ ไทยแลนด์ โอเพ่น โดยการแข่งขันนำโดย จโยติ รันดวา และโปรกอล์ฟอื่น ๆ อีกมากมาย

เกี่ยวกับสายการบินเอมิเรตส์
สายการบินเอมิเรตส์ให้บริการเที่ยวบินสู่ประเทศไทยมานานกว่า 18 ปี ปัจจุบันเอมิเรตส์ให้บริการจากกรุงเทพฯสู่ดูไบ 21 เที่ยวบิน ไป-กลับต่อสัปดาห์, 7 เที่ยวบินไป-กลับต่อสัปดาห์สู่ฮ่องกงและ7 เที่ยวบินไป-กลับต่อสัปดาห์สู่ซิดนีย์และไครสต์เชิร์ช