อนันดา ปล่อยของแล้ว! ส่งโฟโต้บุ๊กไดอารี่แรกในชีวิต “99 Days”

ไม่ได้มีดีแค่ฝีมือการแสดง ล่าสุด พระเอกหนุ่มหล่อมาดเซอร์ อนันดา เอเวอริ่งแฮม ผุด ไอเดียเจ๋ง ส่งโฟโต้บุ๊กไดอารี่เล่มแรกในชีวิต “99 Days”ให้แฟนๆ ดาวน์โหลดบนมือถือ เอไอเอส ซึ่งเป็นผลงานภาพถ่ายฝีมืออนันดา ที่บันทึกเรื่องราวการเดินทางทั่วเมืองไทย รวมถึงภาพชีวิตส่วนตัวระหว่างอนันดาและหวานใจจี๊ด แสงทอง ที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ถ่ายทอดผ่านภาพถ่าย และคลิปวีดีโออีกมากมาย ที่ถูกเปิดเผยครั้งแรกบนมือถือ เอไอเอสเท่านั้น เพียงลูกค้ากด *599#โทรออก เพื่อทำการดาวน์โหลดผ่านทาง Wap

งานนี้เจ้าพ่อโปรเจทอย่างอนันดาทุ่มสุดตัว แบบไม่กลัวเจ็บตัว เจ้าตัวเผยว่า“สำหรับโปรเจท 99 Daysที่ผมได้ลองชิมลางร่วมกับเอไอเอส เปิดให้แฟนๆ ได้โหลดภาพผ่านมือถือกันก่อนที่ตัวรูปเล่มสมบูรณ์จะวางแผนในเดือนมกราคมปีหน้านี้ ผมถือเป็นการทดลองในอุตสาหกรรมนี้ ผมไม่รู้ว่ามันจะทำได้ดีแค่ไหน แต่ทำไมจะไม่ลองดูล่ะ เราเกิดมาจากการทำงานหนัก ผิดบ้าง ถูกบ้าง แต่ก็ได้เรียนรู้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ไปเรื่อยๆ ผมไม่กลัวถ้ามันจะล้มเหลว ทำไว้ก่อน แล้วค่อยมาว่ากัน”

อนันดายังฝากบอกว่า แฟนๆ ชาวเอไอเอสที่ดาวน์โหลดภาพของเขา เตรียมตัวมาร่วมกิจกรรมมีทแอนด์กรี๊ดกับเขาได้เลย เอ้า! สาวๆห้ามพลาด งานนี้ สาวจี๊ดไฟเขียวแล้วจ้า…