มาสเตอร์ แปลน 101 มั่นใจตลาดธุรกิจรับสร้างบ้านกระเตื้อง

(กรุงเทพมหานคร) บริษัท มาสเตอร์ แปลน 101 จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจรับสร้างบ้านหรูครบวงจร โดยนายอนันต์กร อมรวาที กรรมการผู้จัดการ ได้จัดงานเปิดตัวโชว์รูมรับสร้างบ้านหรู Master Plan 101 Showroom เน้นกลยุทธ์การให้บริการการสร้างบ้านแบบครบวงจร เจาะกลุ่มลูกค้าระดับ Hi-end สร้างบ้านระดับ 10 ล้านบาทขึ้นไป หวังกระโดดติด 1 ใน 3 ธุรกิจรับสร้างบ้านคุณภาพระดับไฮเอนด์

นายอนันต์กร อมรวาที กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสเตอร์ แปลน 101 จำกัด ได้กล่าวถึง การเปิดตัวโชว์รูมใหม่ในครั้งนี้ว่า

“โชว์รูม มาสเตอร์ แปลน 101 คือ โชว์รูมให้บริการการสร้างบ้านหรู ภายใต้คอนเซ็ปท์ “The most luxurious home builder showroom ” มีมูลค่ารวมกว่า 90 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่ 1 ไร่ บนถนนลาดพร้าว ระหว่างซอยลาดพร้าว 95 กับซอยลาดพร้าว 97 ด้วยพื้นที่ใช้สอยกว่า 1,800 ตร.ม. โดดเด่นด้วยการออกแบบในสไตล์ Neo Classic ประยุกต์ ในส่วนของการต้อนรับลูกค้า แบ่งเป็น 3 ห้อง 3 บรรยากาศ เริ่มตั้งแต่ ห้อง Renaisance ซึ่งนำเอาสถาปัตยกรรมในยุค เรเนอซองซ์ มาสะท้อนออกเป็นงานตกแต่งในสไตล์คลาสสิค ส่วนห้องที่ 2 คือห้อง European การตกแต่งเป็นการจำลองห้องอาหารในสไตล์ยุโรป และห้อง Milano สะท้อนแฟชั่น ความทันสมัยของ Milan ตกแต่งอย่างทันสมัย เหมาะกับผู้ที่รักความทันสมัยและความเรียบง่าย

ในส่วนของแผนการตลาด เราเน้นที่การสร้างความแตกต่างสร้างการรับรู้ไปถึงกลุ่มเป้าหมาย โดยดึงกลยุทธ์ “Through the line” โดยใช้งบทางการตลาด 10 ล้านบาท อาทิ การจัดทำคลับสำหรับลูกค้าผู้มีระดับ “Hi –society Club” ด้วยการมอบบัตรสิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้า มีชื่อว่า Hi – Class Builder Card รวมถึงการโฆษณาประชาสัมพันธ์และการจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ส่วนของงานบริการ เราเน้นการให้บริการที่เป็นเลิศ ตั้งแต่การต้อนรับ ,การนำเสนองานผ่านโปรแกรมที่ทันสมัย ให้ลูกค้าสามารถเห็นภาพบ้านได้ทุกมุมมองก่อนที่จะสร้างจริง รวมถึงการบริการหลังการขายผ่าย Mr.Delivery ที่เปิดตัวครั้งแรกในงานนี้ โดยตั้งเป้าว่าโชว์รูมนี้จะสามารถตอบสนอง ทุกความต้องการในการสร้างบ้านหรูได้อย่างครบวงจร อย่างไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน แน่นอน ”

โดยนายอนันต์กร อมรวาที ยังได้กล่าวเพิ่มเติมว่า ผลประกอบการ 3 ไตรมาสแรกอยู่ที่ 280 ล้านบาท ซึ่งไตรมาสสุดท้าย เราคาดหมายว่าจะเป็นไปตามเป้าที่วางไว้ที่ 300 ล้านบาท สำหรับในปี 2553 เราตั้งยอดขายไว้ที่ 330 ล้านบาท หวังโตขึ้น อีก 10 % และตั้งเป้าหมายกับโชว์รูมนี้ไว้ว่าจะสามารถสร้างยอดขาย 500 ล้านบาท ภายใน 5 ปี