“สยามวิคเกอร์” เตรียมรับตลาดอุปกรณ์ส่งเสริมการขายบูม

นายอมฤทธิ์ วีรชัยภักดี กรรมการผู้จัดการบริษัท สยามวิคเกอร์ จำกัด ผู้ผลิต และจำหน่ายอุปกรณ์เครื่องเขียน เครื่องใช้สำนักงาน และอุปกรณ์ส่งเสริมการขาย เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เปิดรับตัวแทนจำหน่ายในรูปแบบ “พันธมิตรเครือข่าย” ทั้งในเขตกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดเพิ่มขึ้น เพื่อขยายช่องทางการจำหน่ายให้ครอบคลุม และเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคที่กระจายอยู่ทั่วประเทศมากยิ่งขึ้น หลังจากที่ผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ส่งเสริมการขายได้รับการตอบรับที่ดี ซึ่งคาดว่าในกลุ่มธุรกิจนี้จะมีรายได้ประมาณ 30 ล้านบาท

“พันธมิตรเครือข่าย” ที่บริษัท ฯ จะดำเนินการนั้น จะมีด้วยกันใน 2 ลักษณะ คือ แบบ Corner ซึ่งเป็นกลุ่มผู้ประกอบธุรกิจที่มีธุรกิจอยู่แล้ว และต้องการสินค้าเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าเพิ่มขึ้น อาทิ ร้านเครื่องเขียน อุปกรณ์บรรจุหีบห่อ ตลอดจนร้านทำป้ายโฆษณา หรืออิงค์เจ๊ท เป็นต้น โดยลักษณะการลงทุนมี 3 ขนาด คือ ขนาดเล็ก ใช้เงินลงทุน 5,000 บาท ขนาดกลาง 10,000 บาท และขนาดใหญ่ 20,000 บาท โดยบริษัทฯ จะจัดส่งชั้นวางสินค้าที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อเน้นให้สินค้าดูสะดุดตา และน่าซื้อมากยิ่งขึ้นให้กับผู้ลงทุน พร้อมผลิตภัณฑ์ครบครัน

และอีกลักษณะหนึ่งคือ แบบ KIOSK ซึ่งเป็นผู้ประกอบการที่ต้องการมุ่งเน้นทำตลาดสินค้าของสยามวิคเกอร์โดยตรง โดยบริษัทฯ จะจัดส่งสินค้ากว่า 500 ชนิด และจะมีสินค้าใหม่เพิ่มขึ้นทุก ๆ 2 เดือน ซึ่งรูปแบบดังกล่าวจะมีการออกแบบร้าน ตลอดจนชั้นวางสินค้าให้เป็นคอนเซปต์เดียวกันทั้งร้าน เพื่อสร้างความดึงดูด และจดจำในกลุ่มลูกค้า โดยการลงทุนจะเริ่มต้นที่ 100,000 บาทขึ้นไป

สำหรับการดูแลพันธมิตรในระยะยาว บริษัท ฯ มีทีมงานที่จะให้คำปรึกษาในรูปแบบ หุ้นส่วนธุรกิจ ทั้งในด้านการทำธุรกิจ การทำตลาด ตลอดจนระบบขนส่ง Logistic ที่มีประสิทธิภาพ เพื่อตอบสนองความต้องการของเครือข่ายพันธมิตรของบริษัท ฯ ได้อย่างรวดเร็ว ฉับไว และถูกต้องแม่นยำ

ผู้สนใจจะเข้าร่วมเป็น “พันธมิตรธุรกิจ” สามารถเข้าขอคำปรึกษาหรือขอคำแนะนำได้ในงาน Sign Asia Expo 09 คูหาเลขที่ B 14 อาคาร 1-2 ณ อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 15 ถึง 18 ตุลาคมนี้