อีเลคโทรลักซ์มอบเครื่องซักผ้า ในแคมเปญ “ชุดเก่งในวันวาน”

คุณสุทธิ มโนกิจจรูญมั่น ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย จำกัด แสดงความยินดีพร้อมมอบรางวัลเครื่องซักผ้าฝาหน้าสีสันสดใสรุ่นใหม่ล่าสุด “Time Manager”จำนวน 2เครื่อง รวมมูลค่ากว่า 8 หมื่นบาทให้แก่ คุณธันยมัย โชคชัยชุติกุล และคุณอรสา ตันติวิวัฒน์ ผู้โชคดีจากการร่วมสนุกกับแคมเปญกิจกรรมออนไลน์ “ชุดเก่งในวันวาน” ในโอกาสฉลองครบรอบ 90 ปีของบริษัทฯ ที่จัดขึ้นระหว่างเดือนกรกฎาคมถึงสิงหาคมที่ผ่านมา โดยตัดสินจากบทความที่ผู้เข้าร่วมสนุกเล่าถึงความประทับใจที่มีต่อชุดโปรดแบบสั้นๆที่ประทับใจคณะกรรมการของอีเลคโทรลักซ์มากที่สุดในแต่ละเดือน

และในโอกาสฉลองครบรอบ 90ปี ในครั้งนี้ นอกเหนือจากการจัดกิจกรรมออนไลน์ดังกล่าวแล้ว อีเลคโทรลักซ์ยังได้ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดเครื่องซักผ้าฝาหน้าด้วยการเปิดตัวคู่มือเคล็ดลับในการซักและถนอมผ้าอย่างถูกวิธี (Electrolux Laundry Tips) ซึ่งเป็นคู่มือสาระประโยชน์เกี่ยวกับเคล็ดลับการดูแลถนอมเสื้อผ้าที่จะช่วยเปลี่ยนทัศนคติของผู้บริโภคในการมองเห็นการทำความสะอาดเสื้อผ้าว่าเป็นเรื่องที่ยุ่งยากให้มองว่าเป็นเรื่องที่ง่ายดายได้ รวมทั้งยังรวมรวมข้อมูลและมอบความรู้เพิ่มเติมที่เป็นประโยชน์สำหรับผู้บริโภคเกี่ยวกับเรื่องการดูแลเสื้อผ้าอย่างถูกวิธี โดยได้จัดทำขึ้นเป็นฉบับออนไลน์ในเว็บไซต์ www.electrolux.co.th ซึ่งผู้เข้าชมเว็บไซต์สามารถดาวน์โหลดข้อมูลทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษผ่านทางเว็บไซต์นี้ได้ทันที

บุคคลในภาพ (จากซ้าย)
1. คุณสุทธิ มโนกิจจรูญมั่น ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย จำกัด
2. คุณอรสา ตันติวิวัฒน์ ผู้โชคดีในเดือนสิงหาคม 2552 ได้รับเครื่องซักผ้าฝาหน้าสีสันสดใสรุ่น “Time Manager”จากแคมเปญกิจกรรมออนไลน์ “ชุดเก่งในวันวาน”
3. คุณธันยมัย โชคชัยชุติกุล ผู้โชคดีในเดือนกรกฎาคม 2552 ได้รับเครื่องซักผ้าฝาหน้าสีสันสดใสรุ่น “Time Manager”จากแคมเปญกิจกรรมออนไลน์ “ชุดเก่งในวันวาน”