โรงแรมแลงแฮม โฮเต็ลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จับมือบางกอก แอร์เวย์ส เพิ่มช่องทางมอบไมล์สะสมแก่ลูกค้า

แลงแฮม โฮเต็ลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล และสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ร่วมลงนามความร่วมมือ มอบสิทธิพิเศษครั้งใหม่เพื่อให้ผู้โดยสารของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ได้มีโอกาสสะสมไมล์มากขึ้น โดยตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2555 ผู้โดยสารที่เป็นสมาชิกสะสมไมล์ของสายการบินฯ ที่เลือกมาพักผ่อนที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือแลงแฮม และแลงแฮม เพลสทั่วโลก จะได้รับคะแนนสะสม 15 คะแนนในแต่ละครั้งที่เข้าพัก หรือรับคะแนนสะสม 10 คะแนนเมื่อเข้าพักในเครือโรงแรมอีตัน

“ข้อตกลงความร่วมมือในครั้งนี้ นับเป็นข่าวที่น่ายินดีสำหรับลูกค้าของทั้งโรงแรมแลงแฮม โฮเต็ลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล และสายการบิน บางกอก แอร์เวย์ส เพราะมิเพียงสมาชิกสะสมไมล์ที่เดินทางกับสายการบินบางกอกแอร์เวย์สเป็นประจำจะได้รับคะแนนสะสมแต้ม เมื่อเข้าพักกับทางโรงแรมและรีสอร์ทในเครือของแลงแฮมแล้ว แต่ยังเป็นโอกาสอันดีที่เราได้ร่วมงานกับบางกอก แอร์เวย์สอย่างใกล้ชิด เพื่อเพิ่มการรับรู้แบรนด์เครือโรงแรมแลงแฮม ในกลุ่มลูกค้าของสายการบินฯ ได้มากขึ้น” เบรทท์ บุทเช่อร์ ผู้บริหารสูงสุดของแลงแฮม โฮเต็ลส์ อินเตอร์เนชั่นแนลกล่าว

ในประเทศไทย แลงแฮม เพลส สมุย แอท ละไม บีช จะเปิดให้บริการในวันที่ 1 ธันวาคมนี้ และพร้อมต้อนรับสมาชิกสะสมไมล์ ที่เดินทางกับสายการบินบางกอกแอร์เวย์สเป็นประจำ ในช่วงเวลาดังกล่าวอย่างเต็มที่

โรงแรมที่เข้าร่วมรายการ

แลงแฮม
แลงแฮม ลอนดอน
แลงแฮม บอสตัน
แลงแฮม ฮ่องกง
แลงแฮม เมลเบิร์น
แลงแฮม โอ๊คแลนด์
แลงแฮม เซี่ยงไฮ้
แลงแฮม ลอสแองเจลิส

แลงแฮม เพลส
แลงแฮม เพลส โฮเต็ลส์ มองก๊ก ฮ่องกง
แลงแฮม เพลส สมุย
แลงแฮม เพลส แคปปิตอล แอร์พอร์ท (เริ่มต้นร่วมรายการในเดือน มิถุนายน 2553)

แลงแฮม เพลส
โรงแรมอีตั้น ฮ่องกง

ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.flyerbonus.com.

สำรองที่พักกรุณาติดต่อ
โทร: 02-957 5813
Email: lpsmu.resv@langhamhotels.com