เคทีซี-มาสเตอร์การ์ดเปิดแคมเปญยักษ์ “Dream Destinations in 7 Delights”

เคทีซีจับมือมาสเตอร์การ์ดคืนกำไรสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี – มาสเตอร์การ์ด เปิดตัวแคมเปญยักษ์ “Dream Destinations in 7 Delights” รุกคืนกำไรสมาชิกบัตรเครดิต “เคทีซี – รอยัล ออร์คิด พลัส เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด” และสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี – มาสเตอร์การ์ดที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรสูงสุด 1,000 ท่าน โดยสมาชิกที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรดังกล่าวสูงสุด 7 ท่าน ระหว่างวันที่ 1 ธันวาคม 2552 – 28 กุมภาพันธ์ 2553 จะได้ท่องโลกแบบเอ็กซ์คลูซีฟไปยังดินแดนในฝัน 7 ประเทศ ได้แก่ ฝรั่งเศส อังกฤษ สหรัฐอเมริกา อิตาลี ออสเตรเลีย ญี่ปุ่นและฮ่องกง รวมมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท พร้อมรับฟรี! แพ็คเกจท่องเที่ยวพร้อมสปาและรับสิทธิ์ซื้อแพ็คเกจกอล์ฟราคาพิเศษ เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรดังกล่าวตามกำหนด

นายธวัชชัย ธิติศักดิ์สกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส สายงานธุรกิจบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เคทีซีและมาสเตอร์การ์ด เวิลด์วายด์เป็นพันธมิตรที่ดีต่อกัน และประสบความสำเร็จจากการทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นการออกบัตรเครดิตใหม่ๆ รวมถึงกิจกรรมที่คัดสรรมาเพื่อสมาชิกบัตรเครดิตหลากหลายแคมเปญ สำหรับช่วงปลายปีจะเป็นช่วงที่สมาชิกวางแผนจับจ่ายสินค้าเพื่อเป็นของขวัญและจัดทริปท่องเที่ยวเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่กับครอบครัวและคนสนิท เคทีซีและมาสเตอร์การ์ด เวิลด์วายด์จึงได้จัดแคมเปญพิเศษ “Dream Destinations in 7 Delights” เพื่อตอบแทนสมาชิกบัตรเครดิต “เคทีซี – รอยัล ออร์คิด พลัส เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด” และสมาชิกที่มียอดใช้จ่ายสูงสุดผ่านบัตรเครดิตเคทีซี – มาสเตอร์การ์ดประเภทอื่นจำนวน 1,000 ท่าน ด้วยโปรโมชั่นที่เน้นตอบสนอง ไลฟ์สไตล์ผู้ชื่นชอบการเดินทางอย่างมีระดับกับ 7 เส้นทางบินในฝัน รวมถึงแพ็คเกจท่องเที่ยวและกอล์ฟที่โรงแรมระดับ 5 ดาว โดยใช้งบประมาณของรางวัลรวม 4 ล้านบาท ซึ่งเคทีซีเชื่อมั่นว่าการมอบรางวัลที่เน้นการท่องเที่ยวลักษณะนี้ จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากสมาชิกเช่นเดียวกับแคมเปญ Dream Excursion ที่เคทีซีและมาสเตอร์การ์ดได้เคยร่วมกันจัดขึ้นเมื่อปลายปีที่ผ่านมา”

มิสไอลีน วี รองประธาน และผู้จัดการประจำประเทศไทย มาสเตอร์การ์ด เวิลด์วายด์ กล่าวว่า “มาสเตอร์การ์ดรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมมือกับเคทีซีอีกครั้งในการจัดแคมเปญ “Dream Destinations in 7 Delights” ในครั้งนี้ สำหรับความร่วมมือระหว่างเคทีซีและมาสเตอร์การ์ดตลอดระยะเวลาที่เราได้ดำเนินธุรกิจร่วมกันมา มีแต่ความแน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้นเรื่อยๆ และสำหรับกิจกรรม “Dream Destinations in 7 Delights” ที่มาสเตอร์การ์ดและเคทีซีได้ร่วมกันจัดเตรียมโปรโมชั่นพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิต “เคทีซี – รอยัล ออร์คิด พลัส เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด” และสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี – มาสเตอร์การ์ดประเภทอื่นๆ ที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ สูงสุดได้สัมผัสกับการเดินทางสุดแสนประทับใจไปยังประเทศยอดนิยมในฝัน 7 แห่ง ทั้งนี้ การมอบประสบการณ์อันประเมินค่ามิได้นี่เองที่ถือเป็นเป้าหมายหลักของมาสเตอร์การ์ด เราจึงมุ่งมั่นศึกษาไลฟ์สไตล์ของสมาชิกบัตรเครดิตอย่างต่อเนื่องและเราก็เชื่อมั่นว่าแคมเปญดังกล่าวนี้จะมอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครเพื่อตอบสนอง ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตอย่างมีระดับของสมาชิกบัตรอย่างแท้จริง”

นายวรวุฒิ นิสภกุลธร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “สำหรับแคมเปญ “Dream Destinations in 7 Delights” เคทีซีได้ร่วมมือกับมาสเตอร์การ์ด เวิลด์วายด์ คัดสรรเส้นทางบินยอดนิยมสู่ 7 ประเทศทั่วโลก เพื่อมอบเป็นของรางวัลแก่สมาชิกที่ใช้จ่ายสูงสุดผ่านบัตรเครดิต “เคทีซี – รอยัล ออร์คิด พลัส เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด” รวมถึงกลุ่มสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี – มาสเตอร์การ์ดประเภทอื่นอีก 1,000 ท่านที่ได้รับการเชิญเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว ระหว่างวันที่ 1 ธันวาคม 2552 – 28 กุมภาพันธ์ 2553 จำนวน 7 ท่านแรก โดยรายละเอียดของแคมเปญมีดังนี้

รางวัลที่ 1 แพ็คเกจท่องเที่ยวปารีส ประเทศฝรั่งเศส สำหรับ 2 ท่าน มูลค่ารวม 6 แสนบาท ประกอบด้วยบัตรโดยสารสายการบินไทยชั้นรอยัล เฟิร์สท คลาส ไป-กลับ จำนวน 2 ใบ ห้องพัก 4 คืน ที่โรงแรมพาร์ค ไฮแอท ปารีส วองโดม พร้อมรถลีมูซีนรับ-ส่งจากสนามบิน

รางวัลที่ 2 บัตรโดยสารสายการบินไทยชั้นรอยัล ซิลค์ คลาส ไป-กลับ กรุงเทพฯ-ลอนดอน
จำนวน 2 ใบ มูลค่า 350,000 บาท

รางวัลที่ 3 บัตรโดยสารสายการบินไทยชั้นรอยัล ซิลค์ คลาส ไป-กลับ กรุงเทพฯ-ลอสแอนเจลิส จำนวน 2 ใบ มูลค่า 300,000 บาท

รางวัลที่ 4 บัตรโดยสารสายการบินไทยชั้นรอยัล ซิลค์ คลาส ไป-กลับ กรุงเทพฯ-มิลาน
จำนวน 2 ใบ มูลค่า 280,000 บาท

รางวัลที่ 5 บัตรโดยสารสายการบินไทยชั้นรอยัล ซิลค์ คลาส ไป-กลับ กรุงเทพฯ-ซิดนีย์
จำนวน 2 ใบ มูลค่า 250,000 บาท

รางวัลที่ 6 บัตรโดยสารสายการบินไทยชั้นรอยัล ซิลค์ คลาส ไป-กลับ กรุงเทพฯ-โตเกียว
จำนวน 2 ใบ มูลค่า 150,000 บาท

รางวัลที่ 7 บัตรโดยสารสายการบินไทยชั้นรอยัล ซิลค์ คลาส ไป-กลับ กรุงเทพฯ-ฮ่องกง
จำนวน 2 ใบ มูลค่า 60,000 บาท

นอกจากนี้ สมาชิกที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต “เคทีซี – รอยัล ออร์คิด พลัส เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด” รวมถึงกลุ่มสมาชิก “บัตรเครดิตเคทีซี – มาสเตอร์การ์ดประเภทอื่น” ที่ใช้จ่ายสูงสุดอีก 1,000 ท่าน ที่ได้รับการเชิญเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวจะได้รับสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ ใช้จ่ายครบ 3 แสนบาท รับสิทธิ์ซื้อแพ็คเกจกอล์ฟที่โรงแรม คีรีมายา กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา เขาใหญ่ ในราคาเพียง 2,500 บาท (จากปกติ 18,000 บาท) ประกอบด้วยห้องพักสุดหรู 1 คืน ออกรอบ 1 ครั้ง หรือเลือกรับบริการสปา 2 ชั่วโมง สำหรับ 2 ท่าน ใช้จ่ายครบ 1 ล้านบาท เลือกรับฟรี! แพ็คเกจพักผ่อน มูลค่าสูงสุด 59,000 บาท ประกอบด้วยห้องพักแบบพูล วิลล่า 2 คืน พร้อมบริการสปา สำหรับ 2 ท่าน ที่โรงแรมเดอะ ซิกเซ้นส์ เดสติเนชั่น สปา ภูเก็ต หรือที่พัก 2 คืน พร้อมบริการสปา สำหรับ 2 ท่าน ที่โรงแรมเดอะ แมนดาริน โอเรียนเต็ล ดาราเทวี เชียงใหม่”

“การจัดแคมเปญ “Dream Destinations in 7 Delights” ในครั้งนี้ นอกเหนือจากเป็นการคืนกำไรให้กับสมาชิกแล้ว ยังถือเป็นการกระตุ้นให้สมาชิกเลือกใช้บัตรเครดิตเคทีซี – มาสเตอร์การ์ดเพื่อใช้จ่ายในช่วงเทศกาลแห่งความสุขอีกด้วย” นายธวัชชัยกล่าวปิดท้าย

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC World MasterCard Line โทรศัพท์ 0-2665-5555 หรือ www.ktc.co.th