ดีทแฮล์ม ทราเวล กรุ๊ป ชวนบินลัดฟ้า ร่วมสัมผัสมนต์เสน่ห์สุดหรูที่อินเดีย

กรุงเทพฯ, 23 พฤศจิกายน 2552 – ดีทแฮล์ม ทราเวล กรุ๊ป เสนอแพ็คเกจท่องเที่ยวสุดหรู พิเศษสำหรับผู้ที่หลงใหลการท่องเที่ยวอย่างมีระดับ และเปี่ยมไปด้วยรสนิยม

แพ็คเกจแรก “สัมผัสมนต์เสน่สุดหรูที่อินเดีย” (The Red Carpet India Tour) ร่วมสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวแบบเหนือระดับด้วยการเดินทางบนเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวของ Cessa Citation X ที่จะออกเดินทางจากกรุงเทพฯ สู่สี่จุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวอันน่าทึ่งของอินเดีย

ด้วยประสบการณ์กว่า 50 ปีของดีทแฮล์ม ทราเวล ในการนำเสนอสุดยอดโปรแกรมท่องเที่ยวต่างแดน คุณจะได้รับการปรนนิบัติสุดพิเศษตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินขึ้นเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว พร้อมการบริการชั้นเลิศตลอด 6 วันของการเยี่ยมชมทัศนียภาพความงามดั่งต้องมนต์และการพักผ่อนสุดหรูราวกับราชวังในอินเดีย

ในทริปครั้งนี้ คุณจะได้ร่วมสัมผัสบรรยากาศของเมืองเดลี – สถานที่แห่งประวัติศาสตร์ของอินเดีย, เมืองอัครา – ดินแดนแห่งมนต์ขลัง, ทัชมาฮาล หนึ่งในสิ่งมหัศจรรย์เลื่องชื่อของโลก, รัฐราชสถาน, เมืองอุทัยปุระอันแสนโรแมนติก รวมทั้งตื่นตาตื่นใจไปกับนครสีชมพูแห่งเมืองชัยปุระ

จอห์น วัตสัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทดีทแฮล์มทราเวล เอเชีย กล่าวว่า “การเดินทางท่องเที่ยวในวันหยุดพักผ่อนแบบพิเศษที่หรูหรามีระดับนี้ กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบัน ประกอบกับการที่ดีทแฮล์มมีเครือข่ายสำนักงานและพันธมิตรต่างๆ ที่ดีเยี่ยม เราจึงมั่นใจในความสามารถของเราในการสรรค์สร้าง และนำเสนอแพ็คเกจท่องเที่ยวชั้นเยี่ยมสำหรับการเดินทางท่องเที่ยวไปยังประเทศในเอเชียได้”

“ลูกค้าเฉพาะกลุ่มนี้ เน้นให้ความสำคัญเป็นพิเศษด้านคุณภาพของประสบการณ์การท่องเที่ยวที่จะได้รับ ซึ่งที่ดีทแฮล์ม ทราเวล เราได้เลือกสรรโรงแรมหรู พร้อมคัดสรรกำหนดการเดินทางที่ดีเลิศที่เราเชื่อมั่นว่าจะได้รับความสนใจอย่างมากทั้งจากคนไทยและชาวต่างชาติ” มร. จอห์น กล่าวเสริม

แพ็คเกจท่องเที่ยวสุดหรูนี้ราคา 17,920 เหรียญสหรัฐต่อท่าน (พักห้องละ 2 ท่าน) สำหรับการเดินทางตั้งแต่ 6 ท่านขึ้นไป โดยมีรายละเอียดการท่องเีที่ยวดังนี้

วันที่ 1
เริ่มต้นทริปการเดินทางสุดอัศจรรย์ในอินเดียด้วยการสัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่างของโมกุล รูปแบบนครเก่าแก่ของเดลี และอิมพิเรียล บริติช ราช ซึ่งเป็นเมืองที่สะท้อนถึงวัฒนธรรมสมัยใหม่ในกรุงนิวเดลี และพักค้างคืนที่โรงแรมอิมพีเรียล โรงแรมสุดหรูที่โดดเด่นด้วยศิลปะล้ำสมัยสไตล์อาร์ตเดคโค

วันที่ 2
นำท่านบินสู่เมืองอัคราและชมพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าที่ทัชมาฮาล สิ่งมหัศจรรย์ที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ที่ที่ท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์อันน่าประทับใจมิรู้ลืม จากนั้นพักค้างคืนที่ Oberoi Amarvillas สุดหรู ที่ซึ่งท่านจะได้ชมวิวอันสวยงามของทัชมาฮาลในยามค่ำคืน

วันที่ 3
ต้องมนต์ไปกับสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ของโลกที่ป้อมอัครา และเยี่ยมชมพระราชวังเก่า
ฟาเตห์ปูร์ สิครี ก่อนจะบินตรงสู่เมืองชัยปุระและพักค้างคืน 2 คืนที่ที่พักอันหรูหราอลังการและเต็มไปด้วยกลิ่นอายแห่งประวัติศาสต์ที่ Rambagh Palace ซึ่งเป็นหนึ่งในเครือของทัชกรุ๊ป

วันที่ 4
ต้อนรับสู่รัฐราชสถาน พร้อมกล่าวคำว่าสวัสดีภาษาอินเดีย “นมัสเต” และร่วมค้นหามนต์เสน่ห์ของ “นครสีชมพู” แห่งเมืองชัยปุระ ผ่านชมฮาวามาฮาล พระราชวังแห่งสายลม ที่ซึ่งคุณจะได้นั่งช้างชมสถาปัตยกรรมหินอ่อนที่วิจิตรงดงามแห่งพระราชวังแอมเบอร์ จากนั้นพักผ่อนตามอัธยาศัยก่อนเดินทางต่อเพื่อชมความมั่งคั่งของพระราชวังและพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติซิตี้พาเลซ

วันที่ 5
ก่อนวันสุดท้าย เราจะนำท่านบินตรงสู่เมืองอุทัยปุระ เมืองที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นเมืองที่โรแมนติกที่สุดในอินเดีย พร้อมหลงใหลไปกับมนต์เสน่ห์ความงดงามของพระราชวังหินอ่อนสีขาวนวลบริสุทธิ์ ทะเลสาบสีคราม และเทือกเขาเขียวขจี ทีจะมาช่วยเพิ่มสีสันระหว่างการเยี่ยมชมพระราชวังและพิพิธภัณฑ์สุดหรู สุดท้ายพักค้างคืนที่ Devigarh ป้อมปราการที่สร้างขึ้นตั้งแต่ศตวรรษที่ 18 ที่ได้รับการปฏิสังขรใหม่ให้มีความวิจิตรตระการตาร่วมสมัย ตั้งตระหง่านอยู่บน Aravalli Hills นอกเมืองอุทัยปุระ

วันที่ 6
ในการเดินทางวันสุดท้าย ท่านสามารถเลือกเพลิดเพลินใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกสบายอย่างครบครันภายในโรงแรมสุดหรู หรือเยี่ยมชมวัด Eklingji เพื่อสักการะเทวาลัยหินอ่อน ก่อนจะเดินทางขึ้นเครื่องบินกลับในช่วงบ่ายเพื่อรับประทานมื้อค่ำที่กรุงเทพฯ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ คุณแซม วินเซ็นต์ ดีทแฮล์ม ทราเวล กรุ๊ป 02 660 7272 หรือ sam.v@diethelmtravel.com