ศุภาลัย ปิดการขาย “ศุภาลัย ปาร์ค อโศก-รัชดา”

บมจ.ศุภาลัย สร้างปรากฎการณ์อีกครั้ง สวนกระแสเศรษฐกิจ ปิดการขายโครงการ “ศุภาลัย ปาร์ค อโศก-รัชดา” มูลค่า 1,400 กว่าล้านบาท ในวันแรกของการเปิดจอง และกวาดยอดจองโครงการ “ศุภาลัย ปาร์ค รัชโยธิน” มูลค่า 1,500 กว่าล้านบาท รวม 2 โครงการ ทำยอดขายทะลุ 3,000 ล้านบาท

นายอธิป พีชานนท์ กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้สร้างปรากฎการณ์ในแวดวงธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์อีกครั้งซึ่งสวนกระแสเศรษฐกิจในปัจจุบันโดยสามารถปิดการขายโครงการคอนโดมิเนียม “ศุภาลัย ปาร์ค อโศก-รัชดา” มูลค่า 1,400 กว่าล้านบาท ภายในวันแรกของการเปิดจอง อีกทั้งยังสามารถกวาดยอดจองอีกแห่ง คือ โครงการศุภาลัย ปาร์ค รัชโยธิน” ถึง 1,500 กว่าล้านบาท เมื่อวันศุกร์ที่ 20 – วันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

สำหรับทั้ง 2 โครงการคอนโดมิเนียมใหม่ดังกล่าวได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก เนื่องจากมีความโดดเด่นในเรื่องทำเลศักยภาพสูง ใจกลางกรุงเทพฯ และใกล้รถไฟฟ้า, การออกแบบอาคารที่เน้นประหยัดพลังงาน, ราคาที่คุ้มค่าเพื่อการอยู่อาศัยและการลงทุน โดยเริ่มต้นเพียงตารางเมตรละ 50,000 กว่าบาท จ่ายสบายๆ เริ่มเพียง 6,900 บาทต่อเดือน, ผลงานและชื่อเสียงของบริษัทฯ ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในการดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มาตลอดระยะเวลากว่า 20 ปี มีผลงานกว่า 60 โครงการ อีกทั้งโปรโมชั่นสำหรับผู้ที่สนใจซื้อโครงการภายในวันเปิดจอง ฟรี! เครื่องปรับอากาศ Trane แบบ Wall Type พร้อมรีโมทไร้สาย, ชุดเฟอร์นิเจอร์ครัว, เครื่องทำน้ำอุ่น, ฉากกั้นอาบน้ำแบบกระจกนิรภัย พิเศษสุด สามารถเลือกรับเฟอร์นิเจอร์ครบชุด+ส่วนลด หรือกรณีไม่เลือกรับเฟอร์นิเจอร์ได้ส่วนลดพิเศษ 2 เท่า สูงสุด 150,000 – 350,000 บาท นอกจากนี้ ศุภาลัยยังมีโครงการคอนโดมิเนียมที่อยู่ระหว่างการขายในทำเลศักยภาพอีกกว่า 10 โครงการในกรุงเทพฯ และภูเก็ต