ทรูมูฟ ร่วมโชว์ผลงานการออกแบบและพัฒนาแอพพลิเคชั่น

กรุงเทพฯ 26 พฤศจิกายน 2552 – นายพิชิต ธันโยดม (แถวบน – ที่ 2 จากซ้าย) หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านสารสนเทศ คอนเวอร์เจนซ์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น นำผลงาน 2 แอพพลิเคชั่นแพลตฟอร์มแอนดรอยด์ ฝีมือคนไทย ได้แก่ “สวรรค์บ้านนา” ที่ได้รับรางวัลในการประกวดโครงการ True App Center Award 2009 และ “Thai Top Load” ที่พัฒนาโดยนักพัฒนาแอพพลิเคชั่นทรูมูฟ เข้าร่วมแสดงในงานแถลงข่าว Conexus Mobile Alliance ที่ฮ่องกง เมื่อเร็วๆ นี้ โดยในงานมีการแสดงผลงานโครงการพัฒนาแอพพลิเคชั่นแอนดรอยด์ทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก 13 ผลงานดีเด่นคัดเลือกจากกว่า 1,000 ผลงานที่ส่งเข้าร่วมโครงการ

ผลงาน 2 แอพพลิเคชั่นฝีมือคนไทยที่ทรูมูฟนำไปแสดงในงานแถลงข่าว Conexus Mobile Alliance และการแสดงผลงานแอพพลิเคชั่นในโครงการพัฒนาแอพพลิเคชั่นแอนดรอยด์ที่ฮ่องกง มีรายละเอียดดังนี้

1.สวรรค์บ้านนา: คือเกมชาวนาไทย ที่นำแนวคิดเศรษฐกิจพอเพียงเรื่องการทำไร่นาสวนผสม มาประยุกต์เป็นเกมให้คนทั่วไปได้สัมผัสและเข้าใจแนวคิดดังกล่าวได้อย่างง่ายๆ ภายใต้กราฟฟิกและลูกเล่นที่ทันสมัย

2.Thai Top Load: ให้ผู้ใช้เพลิดเพลินไปกับคลิปวิดีโอที่นักท่องอินเตอร์เน็ตของไทยสนใจเข้าไปชม
มากที่สุด รวมถึง มิวสิควิดีโอ และตัวอย่างภาพยนตร์

ผู้สนใจติดตามชมผลงานของนักพัฒนาแอพพลิเคชั่นมือถือฝีมือคนไทยได้ที่ www.trueappcenter.com

อนึ่ง กลุ่มคอนเน็กซัส โมบายล์ คือหนึ่งในกลุ่มผู้ให้บริการสื่อสารเคลื่อนที่รายใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย เพื่อพัฒนาและขยายบริการโรมมิ่งระหว่างประเทศ และบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ระดับองค์กรให้ลูกค้าของสมาชิกใช้บริการได้อย่างสะดวกรวดเร็วและง่ายดาย