สรุปงานรวมคอนโด ใกล้รถไฟฟ้า ขายถูกกว่าทุกงาน ทำยอดขายทะลุ 700 ล้านส่งท้ายปี ’52

งานมหกรรมรวมคอนโด ใกล้รถไฟฟ้า ขายถูกกว่าทุกงาน หรือ Keen Condo Expo 2009 ถูกจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 โดย บริษัทเน็กซัส คีน คอร์ปอเรชั่น จำกัด เมื่อวันที่ 10 – 13 ธันวาคม 2552 นับเป็นงานที่รวบรวมคอนโด ตามแนวรถไฟฟ้ามาขายราคาพิเศษในงานมากกว่า 1,000 ยูนิต ที่สามารถตอบสนองโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้มากที่สุด ทั้งในเรื่องของราคา และทำเล มากไปกว่านั้นผู้บริโภคยังได้รับประโยชน์จากมาตราการการกระตุ้นเศรษฐกิจของภาครัฐ ไม่ว่าจะในเรื่องของการหักลดหย่อนภาษีสิ้นปี หรือ ลดค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์ และภาษีธุรกิจเฉพาะ

บริษัทเน็กซัส คีน คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้สรุปภาพรวมของงานในครั้งนี้ว่า ได้รับการตอบรับอย่างมากจากผู้ที่ต้องการซื้อคอนโดใกล้รถไฟฟ้า โดยมีผู้เข้าร่วมชมงานประมาณ 2,000 ราย สามารถทำยอดขายในงานฯ ได้มูลค่ามากกว่า 700 ล้านบาท และยังมีผู้ที่เข้าชมงานซึ่งอยู่ในระหว่างการตัดสินใจซื้อคอนโดอีกประมาณ 300 ล้านบาท เชื่อว่าจะมียอดขายที่สามารถปิดได้หลังจากงานตามมาอีกแน่นอนภายในสัปดาห์นี้

ความสำเร็จของงานในครั้งนี้ น่าจะเป็นเพราะการนำคอนโดคุณภาพที่มีหลากหลายทำเล โดยเน้นตามแนวใกล้รถไฟฟ้า ซึ่งทำให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงใจ ไม่ว่าจะในเรื่องของราคา ทำเล และ รายการส่งเสริมการขายของผู้ประกอบการเอง ทั้งนี้ในงานยังมีธนาคารกสิกรไทย และ ธนาคารกรุงเทพที่มาให้คำปรึกษาด้านสินเชื่อ พร้อมเสนอดอกเบี้ยในอัตราพิเศษ ซึ่งทำให้ผู้บริโภคมั่นใจและสามารถตัดสินใจซื้อได้ทันที

หมายเหตุ หากต้องการติดต่อสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายละเอียดการจัดงานครั้งต่อไป สามารถติดต่อได้ที่ คุณเกศแก้ว เบอร์โทร 02 286 8899

ที่มาของข้อมูล: บริษัทเน็กซัส คีน คอร์ปอเรชั่น จำกัด