รับปีใหม่ด้วยเมนูเบเกิล 4 รสชาติใหม่จากโอ บอง แปง

กรุงเทพฯ/ 7 มกราคม 2553 – โอ บอง แปง ต้อนรับเดือนแรกของปีด้วยการเอาใจคนรักเบเกิลด้วย 4 รสชาติใหม่สูตรซีโร่แกรม ทรานส์แฟต* ได้แก่ ไวลด์บลูเบอรี่ (40 บาท) เบเกิลเนื้อเหนียวนุ่ม รสหวานอมเปรี้ยวจากผลบลูเบอร์รี่ป่าและแครนเบอร์รี่ สำหรับคนรักช็อกโกแลต พลาดไม่ได้กับเบเกิลช็อกโกแลต (40 บาท) ที่คุณจะได้ลิ้มรส เบเกิลรสหวานหอมจากช็อกโกแลตชิพแท้และโกโก้ ผสมในเนื้อเบเกิล ตามมาด้วยเบเกิลโอลีฟออริกาโน่ (40 บาท) สำหรับผู้ที่รักสุขภาพ เนื่องจากมีส่วนผสมของมะกอกดำ ใบออริกาโนแห้ง และน้ำมันมะกอกที่มากด้วยวิตามินวิตามินเอ และอี ที่เป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์และประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมาย ปิดท้ายด้วย เบเกิลแอปเปิ้ลครัมเบิ้ล (50 บาท) ที่

ได้นำแอปเปิ้ลและลูกเกดผสมในเนื้อเบเกิล รูปทรงกลมแบน ห่อไส้แอปเปิ้ลสดผสมซินนามอน โรยหน้าด้วยครัมเบิ้ลเนยสดรสชาติหวานอมเปรี้ยว เพิ่มรสชาติเบเกิลของคุณให้อร่อยยิ่งขึ้นเมื่อทานคู่กับ ครีมชีสรสมิกซ์เฮิร์บ (15 บาท) ที่มีกลิ่นหอมเครื่องเทศจากพาร์สเลย์ โรสแมรี่อบแห้งผสมกับเพลนครีมชีส

โอ บอง แปง ยังได้เตรียมเมนูอันหลากหลายให้คุณได้อร่อยกับเบเกิลชิ้นโปรดของคุณได้ทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็นการเริ่มต้นมื้อเช้าด้วย เบเกิลแซนด์วิชซอสเซจ ไข่ดาว และเชดด้าชีส (95 บาท) หรือจะเลือกอร่อยกับ 2 เมนูใหม่ แซนด์วิชเนื้อ ซอสมะเขือเทศและไวน์แดงและโอลีฟออริกาโน่ เบเกิล (135 บาท) หรือ แซนด์วิชทูน่าสวีทชิลลี่ซอสและ เซซามี่เบเกิล (120 บาท) สำหรับมื้อกลางวัน

นอกจากเบเกิลทั้ง 4 รสใหม่ แล้ว คุณยังสามารถเลือกอร่อยกับเบเกิลอีก 7 ชนิดของโอบอง แปง ได้ตามใจคุณ ไม่ว่าจะเป็น เบเกิลธรรมดา ชีส งา เมล็ดป็อบบี้ ซินนามอนลูกเกด ดับเบิลเช็ดด้าชีสและฮาลาปิโน่และหัวหอม

* ซีโร่แกรมส์ ทรานส์แฟต (Zero Grams Trans Fat) หมายถึง อาหารที่มีไขทรานส์ ซึ่งเป็นไขมันที่อาจจะก่อให้เกิดปัญหาทางสุขภาพ รวมกันน้อยกว่า 0.5 กรัมต่อ 1 หน่วยบริโภค จึงสามารถระบุได้ว่าเป็นอาหารที่ไม่เป็นแหล่งรวมของไขมันทรานส์และไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพเมื่อรับประทานในปริมาณที่เหมาะสม

โปรโมชั่นพิเศษ !! โอ บอง แปง ให้คุณได้จับคู่เมนูเบเกิลชิ้นโรปดพร้อมเครื่องดื่มในราคาสุดคุ้ม
– แซนด์วิชเนื้อ ซอสมะเขือเทศและไวน์แดงและโอลีฟออริกาโน่เบเกิล พร้อมชามะนาวเย็น หรือเป๊ปซี่หรือชามะนาวเย็นไม่ใส่น้ำตาล ในราคาเพียง 150 บาท

– แซนด์วิชทูน่าสวีทชิลลี่ซอสและ เซซามี่เบเกิลพร้อม ชามะนาวเย็น หรือเป๊ปซี่หรือชามะนาวเย็นไม่ใส่น้ำตาล ในราคาเพียง 135 บาท

– เบเกิลแอปเปิ้ลครัมเบิ้ลพร้อมไอซ์คาปูชิโนหรือไอซ์ลาเต้ หรือ กาแฟร้อนหรือชาร้อน หรือไอซ์ เอบีพี เอสเพรสโซ่ ราคา 79 บาท