CAT CDMA เปิดตัวคาราวานโรดโชว์ทดสอบ 3G จ.ขอนแก่น

CAT CDMA ผู้นำโครงข่ายสื่อสารไร้สายความเร็วสูง เปิดตัวคาราวานโรดโชว์ “บรื้น มันส์พันธุ์ CAT CDMA” ทดสอบ 3G เคลื่อนที่ทั่วไทย สร้างปรากฏการณ์ท้าพิสูจน์ประสิทธิภาพของอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง แรง เร็ว ไม่มีหลุด ใน 15 จังหวัดทั่วประเทศ สัมผัสประสบการณ์ทดลองใช้งานจริงตลอดเส้นทาง ณ ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ขอนแก่น

นายสมชาย ประสิทธิ์ชัยพันธ์ผู้ช่วยผู้จัดการสำนักงานบริการลูกค้า กสท เขตตะวันออกเฉียงเหนือ ตะวันออกเฉียงเหนือ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT Telecom เปิดเผยว่า กิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อให้พี่น้องประชาชนในเขตภูมิภาคทั่วประเทศได้ร่วมสัมผัสกับเทคโนโลยีการสื่อสาร 3G ที่ทันสมัยของ CAT CDMA ซึ่งมีจุดเด่นด้านคุณภาพเสียงที่คมชัด และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง 3.1 Mbps ที่พร้อมใช้งานจริงครอบคลุมเกือบทุกพื้นที่ใน 51 จังหวัดที่ CAT CDMA ให้บริการอยู่ในปัจจุบัน

คาราวานโรดโชว์ในครั้งนี้จะช่วยตอบรับกระแสความต้องการการใช้งานบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่และอินเทอร์เน็ตไร้สายแบบ 3G CDMA ที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องจากภาพยนตร์โฆษณาชุด “บรื้น” ที่ออกอากาศในช่วงเดือนที่ผ่านมา กิจกรรมในรูปแบบคาราวานนี้จะทำให้ผู้บริโภคได้สัมผัสและทดลองใช้บริการ 3G อย่างใกล้ชิดใน 15 จังหวัดเกือบทุกภูมิภาคของประเทศ ได้แก่ จังหวัดนครราชสีมา,ขอนแก่น, สุรินทร์, อุบลราชธานี, อุดรธานี, สุราษฎร์ธานี, นครศรีธรรมราช, กระบี่, พัทลุง, สงขลา, ชัยนาท, นครสวรรค์, พิษณุโลก, ลำปาง และเชียงใหม่

ซึ่งการจัดงานโรดโชว์ในครั้งนี้ได้รับความสนใจจากพี่น้องชาวจังหวัดขอนแก่นได้เป็นอย่างดี โดยการเข้าร่วมกิจกรรม เล่นเกม พร้อมรับรองรางวัล และร่วมฟังคอนเสิร์ตจากศิลปิน Retrospect ที่ทาง CAT CDMA ได้คัดสรรมาให้สำหรับพี่น้องชาว จ. ขอนแก่น โดยเฉพาะ