คอนซิสเทล เปิดตัว ATRIUM ซอฟท์แวร์เครือข่ายไร้สายในอาคารสำหรับองค์กร

สิงคโปร์–21 ม.ค.–พีอาร์นิวส์ไวร์ – เอเชีย – เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์

ด้วยประสบการณ์การติดตั้งระบบไร้สายในอาคารกว่า 3,000 รายการทั่วโลกมานานกว่า 15 ปี พร้อมทั้งเครือข่ายที่สมบูรณ์แบบทั้ง 4 รุ่น คอนซิสเทล (CONSISTEL) ได้ใช้ประสบการณ์ ความรู้และความเชี่ยวชาญดังกล่าวในการพัฒนา ATRIUM โซลูชั่นซึ่งจะช่วยบริหารเครือข่ายไร้สายในอาคารได้อย่างครบวงจร

คอนซิสเทล ผู้ให้บริการโซลูชั่นเครือข่ายไร้สายและโทรศัพท์มือถือ มีความยินดีที่จะประกาศเปิดตัว ATRIUM ซอฟท์แวร์เครือข่ายไร้สายในอาคาร ซึ่งจะช่วยบริหารทุกกระบวนการไร้สายในอาคารได้อย่างครบวงจร

(โลโก้: http://www.prnasia.com/sa/2009/10/16/20091016179029.jpg)

มาซูด บาสซีรี่ ประธานกรรมการและซีอีโอบริษัท คอนซิสเทล พีทีอี กล่าวว่า “การเปิดตัว ATRIUM ถือเป็นก้าวย่างที่สำคัญในการเดินหน้าสู่ความเป็นผู้นำด้านการจัดหาโซลูชั่นไร้สายในอาคาร ด้วยประสบการณ์การติดตั้งระบบในอาคารหลายพันจุดทั่วโลกมานานกว่า 15 ปี เราจึงตระหนักถึงความจำเป็นของโซลูชั่นแบบครบวงจรซึ่งจะช่วยให้การบริหารเครือข่ายไร้สายในอาคารเป็นไปโดยอัตโนมัติ ดังนั้นคอนซิสเทลจึงทำการพัฒนา ATRIUM โซลูชั่นใหม่ล่าสุดซึ่งจะเปลี่ยนโฉมหน้าการใช้งานเครือข่ายไร้สายในอาคารด้วยข้อมูลแบบเรียลไทม์จากทุกส่วนของอาคาร นอกจากนั้นเรายังเป็นบริษัทแรกที่มียุทธศาสตร์แบบครบวงจรเพื่อให้ความช่วยเหลือผู้ให้บริการเครือข่าย ผู้ให้บริการระบบ และผู้ผลิตอุปกรณ์ ในการปรับเปลี่ยนกระบวนการทำธุรกิจไปสู่ระบบอัตโนมัติแบบสมบูรณ์”

“จากประสบการณ์เราพบว่าการใช้ ATRIUM จะช่วยลดต้นทุนด้านบริการและแรงงานได้กว่า 65% และลดต้นทุนโดยรวมได้กว่า 30% และนอกจากจะประหยัดต้นทุนได้มากแล้ว โซลูชั่นดังกล่าวยังช่วยประหยัดเวลาได้ด้วย เนื่องจากซอฟท์แวร์ดังกล่าวได้รับการออกแบบมาให้ทำงานได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น” คุณมาซูดกล่าวเพิ่มเติม

ATRIUM เป็นซอฟท์แวร์อันทรงพลังซึ่งจะช่วยให้การสื่อสารและการประสานงานในองค์กรเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการให้ข้อมูลแบบเรียลไทม์จากทุกจุดของอาคารผ่านกระบวนการวิเคราะห์ข้อมูลอย่างแม่นยำ นอกจากนั้น ATRIUM ยังสามารถรวมคุณสมบัติและฟังก์ชั่นต่างๆ เข้าไว้ด้วยกันในแพลตฟอร์มขององค์กรเพียงจุดเดียว ขณะเดียวกันโมดูลแบบครบวงจรก็ช่วยให้ทุกกระบวนการไร้สายในอาคารเป็นไปอย่างอัตโนมัติ นอกจากนั้นยังสามารถใช้งานโมดูลเฉพาะเท่าที่จำเป็นในปัจจุบัน และเพิ่มโมดูลเข้าไปอีกได้ในอนาคต

ทั้งนี้ ATRIUM จะได้รับการเปิดตัวผ่านการถ่ายทอดสดทางเว็บพร้อมกับงาน GSMA Mobile World Congress, CeBIT 2010 และ CTIA Wireless 2010

เกี่ยวกับคอนซิสเทล
คอนซิสเทลเป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นซอฟท์แวร์ไร้สายระดับโลกและเป็นผู้รวบรวมระบบซึ่งมีประสบการณ์กว้างขวางในการติดตั้งเครือข่ายไร้สายในอาคารสำหรับลูกค้าทั่วโลก เราออกแบบและพัฒนาซอฟท์แวร์เครือข่ายไร้สายครบวงจรซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าเชื่อมต่อระบบไร้สายได้อย่างสมบูรณ์แบบ ผ่านการวางแผน ออกแบบ และรวมเครือข่ายไร้สายอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อกระตุ้นการขยายตัวและความสามารถในการทำกำไรในอนาคต ทั้งนี้ คอนซิสเทลบริหารงานโดยบริษัท อินเทล แคปิตอล (Intel Capital) และ แจฟโค เอเชีย (JAFCO Asia) และมีเจ้าหน้าที่ผู้ทรงคุณวุฒิและผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการยอมรับประจำการอยู่ตามภูมิภาคต่างๆเพื่อสนับสนุนการดำเนินงานได้อย่างทันท่วงที ท่านที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.consistel.com
ท่านที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ATRIUM กรุณาติดต่อ

ฝ่ายขาย
โทร: +65-6396-7000
อีเมล: contact@consistel.com
สำหรับสื่อกรุณาติดต่อ
ฝ่ายการตลาด
โทร: +65-6396-7000
อีเมล: marketing@consistel.com

สำหรับนักลงทุนกรุณาติดต่อ
ฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์
โทร: +65-6396-7000
อีเมล: investor@consistel.com

แหล่งข่าว: คอนซิสเทล