เดอะ คัลเลอรี่ คอนโดสุดฮิปใกล้ MRT รัชดา-ห้วยขวาง แจงยอดพรีเซล 30 %

The Colory Vivid คอนโดสุดฮิป ใกล้ MRT ย่านรัชดา-ห้วยขวาง มูลค่า 500 ล้านบาท แจงยอดพรีเซลแล้ว 30 % พร้อมเตรียมจัด Open House 6 กุมภาพันธ์นี้ มอบโปรโมชั่นสุดคุ้ม จับฉลากห้องชุดพิเศษ 7 ชั้นราคาเดียว49,000 บาท / ตร.ม. ห้องชุดขนาด 31 ตร.ม. 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ราคาเริ่มต้นที่ 1.5 ล้านบาทพร้อมตกแต่งครบชุด

นายคุณา วิทยฐานกรณ์ , นางสาวศิรินภา สว่างล้ำ และนายสัมฤทธิ์ ธนะกาญจนสุทธิ์ กรรมการบริหาร บริษัท วัน พร็อพเพอร์ตี้ แอนด์ ดีเวลล็อปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า หลังการเปิดตัวพรีเซลโครงการ The Colory Vivid คอนโดสำหรับคนทันสมัยย่านใจกลางเมือง ใกล้ MRT รัชดา-ห้วยขวาง เมื่อปลายปีที่ผ่านมา ปรากฎว่าจนถึงขณะนี้ มียอดจองแล้วถึง 30 % ซึ่งนับว่าเป็นที่น่าพอใจสำหรับการเปิดตัวในช่วงท่ามกลางความไม่ชัดเจนของสถานการ์ณ์ต่างๆในขณะนั้น อย่างไรก็ดีจนถึงปัจจุบันที่การเมืองและเศรษฐกิจฟื้นตัว บริษัทมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น กอรปกับในขณะนี้สำนักงานขายและห้องตัวอย่างแล้วเสร็จสมบูรณ์ จึงได้มอบหมายให้บริษัท เซ็นจูรี่ 21 เรียลตี้ แอฟฟิลิเอทส์ (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาโครงการ จัดงาน Open House ขึ้นในวันที่ 6 ก.พ.นี้ โดย ผู้ที่สนใจจองโครงการในวันดังกล่าวจะได้รับสิทธิพิเศษมากมาย โดยเฉพาะโปรโมชันพิเศษจับฉลากห้องชุด ขนาด 31 ตารางเมตร 7 ชั้นราคาเดียวที่ 49,000 บาทต่อตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 1.5 ล้านบาท (พร้อมตกแต่งครบชุด) นอกจากนี้ภายในงานดังกล่าวยังมีกิจกรรมสนุก ๆ สำหรับผู้ที่เข้ามาร่วมชมโครงการอีกมากมาย

“ด้วยทำเลที่สามารถเดินทางสะดวกทั้งรถไฟฟ้าใต้ดิน อยู่ใกล้ MRT สถานีรัชดา-ห้วยขวาง และด้วยพื้นที่ ใจกลางเมืองจึงสามารถเชื่อมต่อได้หลายเส้น ทั้งถนนรัชดาภิเษก ลาดพร้าว พระราม 9 เพชรบุรีตัดใหม่ สุขุมวิท เป็นต้นนั้น ทำให้เรามั่นใจในทำเลศักยภาพสูง โดยจะเห็นได้ว่าเป็นทำเลที่ผู้ประกอบการหลายรายให้ความสนใจ มาทำโครงการในย่านนี้กันหลายราย แต่ส่วนใหญ่ขายไปเกือบหมดและก่อสร้างไปมากแล้ว และด้วยการ ที่โครงการของเรามีจำนวนไม่มาก และมีความชัดเจน จึงคิดว่าน่าจะได้รับความสนใจจากลูกค้าและปิดการขายได้อีกไม่นาน” นายคุณา ,นางสาวศิรินภา และนายสัมฤทธิ์ กล่าว

ทั้งนี้โครงการเกิดจากการรวมตัวของผู้ประกอบการ 3 ธุรกิจหลัก ประกอบด้วย นางสาวศิรินภา สว่างล้ำ มิสเอเชีย แปซิฟิค คนแรกของไทย ซึ่งปัจจุบันคร่ำหวอดอยู่ในวงการจิวเวลรี่ นายคุณา วิทยฐานกรณ์ ทายาทธุรกิจน้ำมันพืชองุ่น และ กลุ่มธุรกิจการ์เม้นท์ส่งออกเสื้อผ้าชุดกีฬา (Liberty Group) โดยมีบริษัท เซ็นจูรี่ 21 เรียลตี้ แอฟฟิลิเอทส์ (ประเทศไทย) จำกัด โดยนายกิติศักดิ์ จำปาทิพย์พงศ์ ที่มีประสบการณ์ในวงการคอนโดมิเนียมมายาวนานทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษา และเป็นดีลเมกเกอร์สำคัญในการดึงกลุ่มทุนดังกล่าวเข้ามาลงทุนในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ พร้อมทั้งทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาการลงทุนและบริหารการตลาดการขายให้กับโครงการดังกล่าวด้วย

โครงการ The Colory Vivid เป็นอาคารชุดพักอาศัยโลว์ไรซ์ 8 ชั้น จำนวน 190 ยูนิต มูลค่าโครงการประมาณ 500 ล้านบาท ที่ตั้งโครงการซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ 6 ถนนรัชดาภิเษก -ห้วยขวาง ห่างจากรถไฟฟ้า MRT รัชดา-ห้วยขวางเพียง 285 เมตร ผู้ดำเนินโครงการ คือ บริษัท วัน พร็อพเพอร์ตี้ แอนด์ดีเวลล็อปเม้นท์ จำกัด ที่ตั้งโครงการพื้นที่กว่า 1ไร่ มีให้เลือกหลายแบบ ตั้งแต่ห้องชุด Studio ขนาดพื้นที่ 27 ตารางเมตร, 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ 31- 34 ตารางเมตร และ 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ 47 – 57 ตารางเมตร ฟังก์ชั่นใช้สอยที่ออกแบบลงตัว และแบ่งแยกส่วนที่ชัดเจน เพื่อตอบสนองชีวิตคนเมืองรุ่นใหม่ไลฟ์สไตล์ทันสมัย ที่มีพร้อมชุดครัว Built-in เตาไฟฟ้า เครื่องดูดควัน เครื่องปรับอากาศ และเฟอร์นิเจอร์ครบชุด สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ประกอบด้วย Swimming Pool, Fitness Center, Garden ที่จอดรถยนต์, ลิฟท์โดยสาร 2 ชุด ระบบความปลอดภัย Access Control Card, CCTV. และ รปภ. ตลอด 24 ชม. เริ่มก่อสร้างมีนาคม 2553 คาดว่าจะแล้วเสร็จในเดือนมิถุนายน 2554 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-690-2111