คลอเร็ท เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ผ่านเรื่องราวความเปิ่น ที่กลายเป็นเสน่ห์ดึงดูดใจ

บริษัท แคดเบอรี อดัมส์ ประเทศไทย จำกัด ปล่อยหมัดเด็ดอีกครั้ง กับภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุด ของผลิตภัณฑ์ลูกอม เม็ดอมและหมากฝรั่ง “คลอเร็ท” ที่มาพร้อมกับกลิ่นใหม่ กับแนวคิดสุดสร้างสรรค์ของบริษัท แมคแคน อิริคสัน (ประเทศไทย) ผ่านเรื่องราวความเปิ่น ของพรีเซ็นเตอร์หนุ่มระดับซุปเปอร์สตาร์คนเดิม “บี้-สุกฤษ วิเศษแก้ว” ที่สามารถพลิกผันสถานการณ์ให้กลายเป็นความมีเสน่ห์ได้อย่างลงตัว

โฆษณาชุด “บี้ เรอ” จำลองเรื่องราวชีวิตประจำวันของ บี้ ในขณะที่กำลังแต่งตัวอยู่ในกองถ่ายภาพนิ่งแห่งหนึ่ง ทันทีที่สไตลิสต์รูดเข็มขัด ให้บี้อย่างแรง เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น “เออะ” บี้ได้เผลอเรอออกมาอย่างแรง ทว่าเหตุการณ์ที่สุดแสนจะเปิ่นและน่าอายของบี้ในครั้งนี้ กลับพลิกผันกลายเป็นเสน่ห์ดึงดูดใจจากกลิ่นหอมสดชื่นของ Clorets Cool Beery Mint จนทำให้คนทั้งกองถ่ายเคลิ้มไปตามๆ กันด้วยเม็ดอม “คลอเร็ท คูล เบอรี่ มินต์” รสใหม่ ที่บี้กำลังอมอยู่ในขณะนั้น

โฆษณาชิ้นนี้ สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุด “คลอเร็ท คูล เบอรี่ มินต์” ที่รวมรสเบอรี่ทั้ง 5 ชนิดไว้ในหนึ่งเดียว อีกทั้งยังคงรุกหน้าตอกย้ำจุดขายในเรื่องประสิทธิภาพลมหายใจที่หอมสดชื่นที่มาพร้อมกับเสน่ห์ที่ไม่อาจห้ามใจได้ ผ่าน พรีเซ็นเตอร์ระดับซุปเปอร์สตาร์ของเมืองไทย เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนทำงานรุ่นใหม่ได้อย่างตรงใจมากที่สุด

ภาพยนต์โฆษณาคลอเร็ท ชุด “บี้เรอ”

ผลิตภัณฑ์ : ลูกอมและหมากฝรั่ง คลอเร็ท คูล เบอรี่ (Clorets Cool Berry)

บริษัท : บริษัท แคดเบอรี อดัมส์ (ประเทศไทย) จำกัด

ชื่อภาพยนต์โฆษณา : บี้เรอ (Bie Rer)

เอเยนซี่ : แมคแคน อิริคสัน (ประเทศไทย)

โปรดักชั่น เฮ้าส์ : ซัน ชายน์ (Sunshine)

ความยาว : 15 วินาที

ครีเอทีฟ ไดเรคเตอร์ : สันติ สุวรรณวลัยกร, นารี เหลืองวิทิตกูล

ควบคุมการผลิต : สิริวรรณ บำรุงผล

แนวความคิด
กลับมาอีกครั้งกับเรื่องราวสนุกสนานพร้อมเสน่ห์ที่แรงจนฉุดไม่อยู่กับพรีเซ็นเตอร์เจ้าเสน่ห์ระดับซุปเปอร์สตาร์เมืองไทย “บี้ สุกฤษ” ที่มาพร้อมกับภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุดของลูกอม เม็ดอมและหมากฝรั่งกลิ่นใหม่ คลอเร็ท คูล เบอรี่ ชุด “บี้เรอ” โดยยังคงตอกย้ำจุดขายอันโดดเด่นและแตกต่าง ในการสร้างเสน่ห์จากลมหายใจหอมสดชื่น จากลูกอมและหมากฝรั่งกลิ่นใหม่ล่าสุดที่รวมรสเบอรี่ถึง 5 ชนิด คลอเร็ท คูล เบอรี่ ที่มีพลังสามารถดึงดูดความสนใจจากคนรอบข้างได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยจำลองเหตุการณ์สุดวิสัยของการ “เรอ” ในแบบฉบับน่ารักของ บี้ ที่มีความหอมอย่างมีเสน่ห์ ดึงดูดใจทั้งสาวแท้และสาวเทียม แม้จะอยู่ใกล้ชิดเพียงใดก็ตาม จากการได้อมลูกอมกลิ่นใหม่จากคลอเร็ท

เรื่องราว
เปิดเรื่องที่กองถ่ายภาพนิ่งที่กำลังวุ่นวายกับการแต่งองค์ทรงเครื่องให้กับบี้ในการถ่ายแบบ และทันทีที่ผู้ช่วยสไตลิสต์รูดเข็มขัด ให้บี้อย่างแรง เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น “เออะ” บี้ได้เผลอเรอออกมาอย่างแรง จนช่างแต่งหน้าที่อยู่ตรงหน้าไม่ไกล อีกทั้งทีมงานมากมายนับ 10 ชีวิต ได้รับลมหายใจของบี้ ที่เรอออกมา แล้วก็มีเสียงสาวเทียมคนหนึ่งโพล่งขึ้นมาว่า “บี้เรอ” ซึ่งวินาทีนั้นเอง โฆษกก็เฉลยให้รู้ว่า “บี้เรอ…เบอรี่ คลอเร็ท คูล เบอรี่ ใหม่” พร้อมฉายภาพของผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 ชนิด อันได้แก่ ลูกอม เม็ดอม และหมากฝรั่ง กลิ่น คูล เบอรี่ แล้วทีมงานทุกคนก็สูดลมหายใจอันหอมสดชื่นอย่างมีเสน่ห์ของบี้อย่างพร้อมเพรียง และพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “หอม”

เกี่ยวกับแคดเบอรี อดัมส์ (ประเทศไทย)
ประสบความสำเร็จไปอย่างล้นหลามกับภาพยนตร์โฆษณาคลอเร็ทในหลายชุดที่ผ่านมา ผ่านเรื่องราวความน่ารักและความหอมอย่างมีเสน่ห์ ของพรีเซ็นเตอร์ที่มีเสน่ห์แรงระดับซุปเปอร์สตาร์ วันนี้ บริษัท แคดเบอรี่ อดัมส์ ประเทศไทย จำกัด รุกหนักตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งในตลาด ด้วยคอนเซ็ปต์ที่เน้นจุดขายในเรื่องประสิทธิภาพลมหายใจที่หอมสดชื่น โดยแนะนำ คลอเร็ท คูล เบอรี่ ใหม่ ผ่านเนื้อเรื่องราวน่ารักๆ บอกเล่าเหตุการณ์ในชีวิตประจำวัน ที่ทุกคนเคยเจอ ด้วยภาพยนตร์โฆษณาความยาว 15 วินาที เรื่อง “บี้ เรอ”

ติดตามความสนุกแบบ “บี้เรอ…เบอรี่” ของ คลอเร็ท คูล เบอรี่ สูตรใหม่
ในภาพยนตร์โฆษณาไอเดียสนุกๆ ชุด “บี้ เรอ” ได้แล้ววันนี้