ดีเอ็มจีฉลองตรุษจีน-วาเลนไทน์ แจกอั่งเปาแทนเงินสด พร้อมส่งรักด้วยชุดหนังสือธรรมสื่อใจ

สำนักพิมพ์ดีเอ็มจีฉลองเทศกาลตรุษจีน-วาเลนไทน์ ด้วยโปรโมชั่น “อั่งเปา อินเลิฟ” เพียงมาเป็นคู่ที่ร้านดีบุ๊คส์ รับฟรี Gift Voucher จาก Li-fe Beauty Spa มูลค่า 2,650 บาท พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษลดราคาหนังสือ 20% ทั้งร้าน ลุ้นรับอั่งเปาแทนเงินสดมูลค่าสูงสุดถึง 100 บาท อีกทั้งร่วมส่งเสริมการให้ของขวัญแทนใจด้วยชุดหนังสือธรรมะราคาพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ถึง 14 กุมภาพันธ์ 2553

เนื่องในเทศกาลขึ้นปีใหม่ของชาวจีนและเทศกาลแห่งความรัก สำนักพิมพ์ดีเอ็มจีมอบโปรโมชั่นสุดคุ้มเอาใจลูกค้า เมื่อซื้อครบ 500 บาท รับโชค 3 ชั้น ของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท โชคชั้นที่ 1 ลุ้นรับอั่งเปาแทนเงินสด “เจริญรุ่งเรือง” มูลค่าสูงสุดถึง 100 บาท โชคชั้นที่ 2 แลกซื้อสินค้าวัตถุมงคลราคาพิเศษลดมากกว่า 50% และโชคชั้นที่ 3 รับสิทธิ์ส่วนลด 50% เมื่อซื้อหนังสือในร้านดีบุ๊คส์ 1 เล่ม

นอกจากนี้สำนักพิมพ์ดีเอ็มจียังร่วมอวยพรโชคลาภให้แก่ลูกค้าช่วงเทศกาลตรุษจีนด้วยสัตว์เทพมงคล “ปี่เซียะ” 3 แบบ ลดราคาพิเศษมากกว่า 40% อาทิ ปี่เซียะ ปิดทอง ฐานไม้ขนาด 8 นิ้ว ราคาปกติ 4,900 บาท ราคาพิเศษเพียง 2,900 บาท ปี่เซียะ ทองโบราณ ฐานไม้ 8 นิ้ว ราคาปกติ 3,900 บาท ราคาพิเศษเพียง 1,900 บาท เนื่องจากชาวจีนมีความเชื่อว่า “ปี่เซียะ” เป็นสัตว์เทพมงคลที่มีลักษณะครบตามหลักเบญจธาตุ คือ มีสี่เท้าของสิงโตอันทรงพลัง มีเขาและลำตัวเป็นกวางอันอ่อนช้อย มีปีกของพญานกอันแข็งแกร่ง มีศีรษะเป็นมังกรอันทรงพลัง มีหางแมวอันศักดิ์สิทธิ์ และไม่มีรูทวารหนักและเบา จึงมีอานุภาพในการรับโชคลาภอย่างไม่รั่วไหลและแม่นยำ

และเพื่อเป็นการส่งเสริมการให้ของขวัญแทนใจด้วยหนังสือและรณรงค์นิสัยรักการอ่านของคนไทย สำนักพิมพ์ดีเอ็มจีได้จัดชุดของขวัญหนังสือธรรมสื่อใจซึ่งมีให้เลือก 3 แบบด้วยกัน โดยได้รวบรวมหนังสือธรรมะยอดนิยมจากพระวิปัสสนาจารย์ อาทิ ‘โชคดี’ ‘มีสุข’ ‘คิดถูกดับทุกข์ได้’ ‘ชั่วโมงแห่งความคิดดี’ ‘อยู่เย็น เป็นสุข’ ‘เจริญรุ่งเรือง’ โดย พระอาจารย์มิตซูโอะ คเวสโก, ‘หักหอกเป็นดอกไม้’ โดย พระอาจารย์ประสงค์ ปริปุณโณ รวมถึงหนังสือ ‘หิมะกลางฤดูร้อน’ และ ‘เพื่อนสนิท จิตของฉัน’ ผลงานของ พระสยาดอ อู โชติกะ ซึ่งชุดของขวัญหนังสือนี้ลดราคาพิเศษสุดประหยัดเพียง 240 – 400 บาท

บรรดาหนอนหนังสือและผู้สนใจสามารถหาซื้อชุดหนังสือเพื่อเป็นของขวัญแทนใจ พร้อมรับส่วนลดและสิทธิประโยชน์มากมายได้ที่ร้านดีบุ๊คส์ สำนักพิมพ์ดีเอ็มจี ชั้น 22 อาคารอัมรินทร์พลาซ่า ถนนเพลินจิต (สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสชิดลม) ตั้งแต่วันนี้ถึง 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 0-2685-2269 หรือ www.dmgbooks.com