บริติช แอร์เวย์ เปิดตัวข้อเสนอพิเศษเพื่อการท่องเที่ยวนอกฤดู สู่สหราชอาณาจักรและยุโรป

ไม่ควรพลาดกับข้อเสนอพิเศษ สำหรับการท่องเที่ยวนอกฤดู (Low Season) บินตรงสู่ สหราชอาณาจักรและยุโรป กับเวิลด์ ทราเวลเลอร์ พลัสที่นั่งชั้นประหยัดแบบพรีเมี่ยมราคาพิเศษจากสายการบินบริติช แอร์เวย์

สำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการเดินทางไปยังประเทศ สหราชอาณาจักรและประเทศในทวีปยุโรปในช่วงการเที่ยวนอกฤดู รวมถึงผู้ที่ต้องการพื้นที่นั่งห้องโดยสารที่กว้างขวางขึ้นและความสะดวกสบายที่เพิ่มมากขึ้นกว่าการเดินทางชั้นประหยัด สายการบินบริติช แอร์เวย์มอบโปรโมชั่นพิเศษในชั้นโดยสาร เวิลด์ ทราเวลเลอร์ พลัส (World Traveller Plus) สอดรับความต้องการของลูกค้าที่เดินทางทั้งเพื่อการท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจราคาตั๋วโดยสารไป-กลับสู่ลอนดอนและสหราชอาณาจักร เริ่มต้นที่ 66,530 บาท* และราคาเริ่มต้นที่ 70,605 บาท* สำหรับเมืองในยุโรป โดยราคาพิเศษนี้สามารถใช้สำหรับการเดินทางในระหว่างวันที่ 18 ม.ค. – 31 มี.ค., 1 พ.ค. – 14 มิ.ย., 1 – 30 ก.ย. และ 1 พ.ย. – 11 ธ.ค. 2553 ตามข้อตกลงและเงื่อนไข

มร. นีล เอเกอร์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย เวียดนาม และกัมพูชา สายการบินแควนตัสและบริติช แอร์เวย์ กล่าวว่า “โปรโมชั่น เวิลด์ ทราเวลเลอร์ พลัส เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์การเดินทางในชั้นโดยสาร เวิลด์ ทราเวลเลอร์ พลัส – ชั้นประหยัดแบบพรีเมี่ยมของสายการบินบริติช แอร์เวย์ ด้วยพื้นที่นั่งห้องโดยสารที่กว้างขึ้นพร้อมความสะดวกสบายที่มากขึ้นในชั้นโดยสาร เวิลด์ ทราเวลเลอร์ พลัส เราคาดว่าจะได้รับการตอบรับข้อเสนอพิเศษนี้เป็นอย่างมาก ผมขอแนะนำให้ผู้โดยสารสำรองที่นั่งล่วงหน้า เนื่องจากจำนวนที่นั่งมีจำนวนจำกัด”

สิทธิพิเศษของ เวิลด์ ทราเวลเลอร์ พลัส สำหรับการท่องเที่ยวนอกฤดู ของสายการบิน บริติช แอร์เวย์ สู่สหราชอาณาจักรและยุโรป

*ข้อตกลงและเงื่อนไข
อัตราค่าโดยสารนี้ไม่รวมค่าภาษีสนามบิน, ค่าบริการ, ค่าประกัน, ภาษีน้ำมัน และค่าบริการอื่นๆ
ช่วงเวลาสำหรับการสำรองที่นั่งล่วงหน้า: วันที่ 18 ม.ค. – 31 มี.ค., 1 พ.ค. – 14 มิ.ย., 1 – 30 ก.ย., 1 พ.ย. – 11 ธ.ค.
*สหราชอาณาจักร: ABZ/EDI/GLA/MAN/NCL/JER/INV
**ยุโรป1: AMS/BER/BOD/BRU/BSL/CPH/DUB/DUS/FRA/GVA/GOA/HAM/KRK/LUX/LYS/MIL/MUC/MRS/NAP/NCE/ORK/PAR/PRG/SNN/STR/TLS/TRN/VRN/WAW/ZRH
***ยุโรป2: AGP/ALC/BCN/BEG/BLQ/BRI/BUD/CAG/CTA/FAO/HEL/LIS/MAD/OSL/PRN/ PSA/ROM/SOF/STO/VCE/VIE

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองตั๋ว โปรดติดต่อตัวแทนจำหน่าย หรือติดต่อสายการบิน บริติช แอร์เวย์ ได้ที่ 02 627 1701