ลอจิเทคส่งคีย์บอร์ดไร้สาย 2 รุ่นใหม่เจาะตลาดเมืองไทย

ลอจิเทคประกาศเปิดตัวคีย์บอร์ดสองรุ่นใหม่ ได้แก่ Logitech? Wireless Keyboard K350 และ Logitech? Wireless Keyboard K340 มาพร้อม Logitech? Unifying receiver ซึ่งเป็นอุปกรณ์รับสัญญาณขาดกะทัดรัด ช่วยให้ผู้ใช้มีความสะดวกในการเชื่อมต่อคีย์บอร์ดและเมาส์แบบไร้สายเข้ากับคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คด้วยตัวรับสัญญาณเพียงตัวเดียว ด้วยขนาดที่เล็กจิ๋วของตัวรับสัญญาณดังกล่าว ผู้ใช้สามารถเสียบไว้ในเครื่องโน้ตบุ๊คและพกพาไปได้ทุกที่

นอกจาก Logitech Unifying receiver จะเป็นตัวรับสัญญาณที่มีขนาดเล็กมากที่เชื่อมอุปกรณ์คีย์บอร์ดและเมาส์ไร้สายของ Logitech ยังเป็นตัวรับสัญญาณที่อนุญาตให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ทุกชนิดที่รองรับระบบ Unifying ได้ถึง 6 อุปกรณ์ในเวลาเดียวกัน ช่วยให้มียูเอสบีพอร์ตเพียงพอสำหรับการใช้งาน สะดวกในการผสม จับคู่ และเพิ่มเติมอุปกรณ์ตามที่ผู้ใช้ต้องการ ไม่เกี่ยงว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม

โรรี่ ดูเลย์ รองประธานอาวุโส และผู้จัดการทั่วไปของกลุ่มธุรกิจอุปกรณ์ควบคุมของ Logitech กล่าวว่า “ที่ Logitech เราพยายามมองหาวิธีที่จะช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้น และด้วยอุปกรณ์รับสัญญาณรุ่นใหม่ที่มีความโดดเด่นเฉพาะ ผู้ใช้สามารถเลือกหยิบใช้เมาส์หรือคีย์บอร์ดที่สามารถทำงานได้ดีที่สุด ไม่ว่าคุณจะอยู่ในออฟฟิศ ที่บ้านหรือแม้แต่ระหว่างการเดินทาง”

ระบบเชื่อมต่อที่ปลอดภัย
สำหรับคีย์บอร์ดไร้สายที่รองรับระบบ Unifying ซึ่งใช้เทคนิคการเชื่อมต่ออุปกรณ์ไร้สายด้วย Logitech? Advanced 2.4 GHz wireless connectivity นำเสนอความน่าเชื่อถือแบบเต็มร้อยเฉกเช่นการใช้งานแบบมีสาย ทว่าให้ความสะดวกสบายและอิสระเสรีด้วยเทคโนโลยีแบบไร้สาย พร้อมการส่งผ่านข้อมูลที่รวดเร็ว ไม่ดีเลย์ หรือตกหล่น ทั้งยังปลอดภัยสูงด้วยการเข้ารหัสข้อมูลแบบ 128-bit AES encryption ผู้ใช้จึงมั่นใจได้ว่าข้อมูลทั้งหมดจากคีย์บอร์ดที่ส่งตรงสู่คอมพิวเตอร์นั้นมีความปลอดภัยขั้นสูง

Logitech Wireless Keyboard K350
ด้วยการออกแบบพิเศษจาก Logitech โดยอาศัยเส้นสายของคลื่นน้ำและเส้นโค้งเว้า ทำให้ Logitech Wireless Keyboard K350 มีตำแหน่งการวางมือและการทำงานของนิ้วมือที่เหมาะสมและเป็นธรรมชาติมากที่สุด การออกแบบตำแหน่งวางฝ่ามือที่เหมาะสมของคีย์บอร์ดรุ่นนี้ ทำให้สรีระของผู้ใช้งานอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้องและรู้สึกสบาย คีย์บอร์ดใหม่ออกแบบเพื่อให้ใช้งานง่ายและสะดวก ผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องเรียนรู้การพิมพ์บนคีย์บอร์ดที่มีตำแหน่งการวางที่ผิดจากปรกติ คีย์บอร์ด K350 พร้อมใช้งานทันทีที่ต้องการ มาพร้อมแบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานนานถึง 3 ปี

Logitech Wireless Keyboard K340
K340 ถูกออกแบบให้เหมาะกับพื้นที่การใช้งานและชีวิตการทำงานในปัจจุบัน เป็นคีย์บอร์ดไร้สายขนาดกะทัดรัด ที่ไม่ง้อพื้นที่มากมายบนโต๊ะทำงาน รวมถึงพื้นที่จัดเก็บสะดวกต่อการพกพาไปได้ทุกที่ มีเลย์เอาท์และจำนวนแป้นพิมพ์เหมือนคีย์บอร์ดขนาดปรกติที่คุณต้องการทุกประการ คีย์บอร์ดใหม่พร้อมใช้งานได้ทันทีที่ต้องการ ด้วยอายุการใช้งานแบตเตอรี่นานถึง 3 ปี ดีไซน์ตัวคีย์บอร์ดที่แบนราบช่วยให้รู้สึกสบายเมื่อใช้งาน ผู้ใช้สามารถวางมือและข้อมือในตำแหน่งที่เป็นธรรมชาติ เสริมด้วยความเงียบและความนุ่มนวลของปุ่มกด สร้างความสุนทรีขณะการใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม

ราคาและกำหนดจำหน่าย
Logitech? Wireless Keyboard K350 และ Logitech? Wireless Keyboard K340 พร้อมวางจำหน่ายในเมืองไทยแล้วขณะนี้ เคาะราคารุ่น K350 ที่ประมาณ 1,950 บาท และรุ่น K340 ราคาประมาณ 1,650 บาท