ทรูออนไลน์ รุกตลาดไฮสปีด ชูคุณภาพและความคุ้มค่า เปิดแคมเปญใหม่ ทรูออนไลน์ 4 Mbps. 599 บาท

ทรูออนไลน์ย้ำภาพผู้นำตลาดไฮสปีด เปิดตัวแคมเปญใหม่ เน้นกลยุทธ์คอนเวอร์เจนซ์ เอาใจลูกค้าใหม่คุ้มค่าสุดๆ ท่องเน็ตเร็วสูง 4 Mbps. 599 บาท พร้อมรับโบนัสค่าโทร ทรูมูฟ ฟรี 599 บาท มอบข้อเสนอพิเศษเอาใจลูกค้าเดิมที่ใช้แพคเกจ 3-5 Mbps. ปรับเพิ่มความเร็วให้อีก 1 Mbps. โดยไม่มีค่าใช้จ่าย มั่นใจคุณภาพโครงข่าย และบริการหลังการขายตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมมูลค่าเพิ่มเพียบตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าที่ชื่นชอบท่องเน็ต เร็วสูงได้เต็มที่ยิ่งขึ้น สนใจสมัครแพคเกจจากทรูออนไลน์ โทร 1686 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ เว็บไซต์ www.trueonline.com

นายวิเชาวน์ รักพงษ์ไพโรจน์ กรรมการผู้จัดการ ทรูออนไลน์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ด้วยประสบการณ์ผู้นำตลาดบรอดแบนด์ของกลุ่มทรูที่มุ่งเน้นคุณภาพ และสร้างมูลค่าเพิ่มอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งเป็นช่องสัญญาณอินเทอร์เน็ตต่างประเทศที่ใหญ่ที่สุด และมีพื้นที่ให้บริการครอบคลุม ทั่วกรุงเทพมหานคร มากที่สุด ตลอดจนเพิ่มมาตรฐานความเร็วไฮสปีดอินเทอร์เน็ตให้คนไทยใช้งานได้สูงสุด ถึง 16 Mbps. เป็นรายแรก ทำให้ทรูออนไลน์ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามาตลอด 8 ปี จนปัจจุบันมีลูกค้ากว่า 700,000 ราย และล่าสุดเพื่อขยายฐานตลาดสู่คนรุ่นใหม่ ที่ปัจจุบันมีไลฟ์สไตล์ท่องโลกอินเทอร์เน็ตเพื่อค้นหาคอนเทนท์ ผ่านอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงเพิ่มมากขึ้น ทรูออนไลน์จึงเลือกสรรแคมเปญใหม่ล่าสุดที่จะเพิ่มความคุ้มค่าเต็มที่ โดยผสานกลยุทธ์คอนเวอร์เจนซ์ เปิดตัวแพคเกจ ไฮสปีดอินเทอร์เน็ตจากทรูออนไลน์ 4 Mbps. ราคา 599 บาท พร้อมโบนัสค่าโทรทรูมูฟฟรี 599 บาท หรือสามารถเลือกความเร็วที่เพิ่มขึ้นตามความต้องการใช้งาน ซึ่งจะได้สิทธิ์โบนัสค่าโทรทรูมูฟฟรีตามราคาแพคเกจที่สมัคร ให้นักท่องเน็ตยุคใหม่คุ้มค่าสามารถโทรติดต่อสื่อสารได้ตลอดเวลา ยิ่งไปกว่านั้น ทุกแพคเกจยังรับฟรี Router สำหรับลูกค้าเดิมที่ใช้งาน hi-speed Internet จากทรูออนไลน์ความเร็ว 3-5 Mbps. จะได้รับความเร็วเพิ่มขึ้นเป็นพิเศษอีก 1 Mbps. ในราคาเท่าเดิม และสำหรับลูกค้าเดิมที่ใช้แพคเกจทรูออนไลน์ความเร็ว 8-16 Mbps. ทุกคนจะได้รับฟรีเน็ตเร็วสูงไร้สาย Wi-Fi ความเร็วขั้นต่ำ 3 Mbps.แบบไม่จำกัดให้ลูกค้าสนุกกับโลกออนไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลายิ่งขึ้น

นายนนท์ อิงคุทานนท์ ผู้จัดการทั่วไป Wire-line Broadband Services Business บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า ช่วง 1 ปีที่ผ่านมามีลูกค้า hi-speed Internet ของทรูออนไลน์ แจ้งขอปรับแพคเกจให้ความเร็วเพิ่มสูงขึ้น กว่า 50 % ดังนั้นเพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของลูกค้าทรูออนไลน์ พร้อมมอบความคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น จึงเปิดตัวแพคเกจใหม่ที่มีความเร็วขั้นต่ำสูงขึ้นในราคาเริ่มต้น 599 บาท นอกจากนี้ลูกค้ายังได้รับสิทธิ์แลกรับโบนัสค่าโทรทรูมูฟฟรี 599 บาท พร้อมรับฟรีเราท์เตอร์ หรือจะสมัครความเร็วเพิ่มขึ้นเลือกได้สูงสุดถึง 16 Mbps. พร้อมรับสิทธิ์โบนัสค่าโทรทรูมูฟฟรีตามราคาแพคเกจ และสำหรับนักท่องเน็ตที่ชอบชีวิตอิสระไร้สาย สามารถเลือก แพคเกจออนไลน์พรีเมียม ที่ให้สิทธิ์เพิ่มเป็นพิเศษ ทั้ง อัพโหลดความเร็ว 1 Mbps. และรับสิทธิ์

แลกรับโบนัสค่าโทรทรูมูฟฟรีตามราคาแพคเกจ พร้อมรับฟรีไว-ไฟ เราท์เตอร์ และสิทธิ์ Wi-Fi เน็ตไร้สายความเร็วสูงสุด 4 Mbps. ไม่อั้น ให้เข้าถึงสาระและความบันเทิงครบทุกรูปแบบทุกที่ทุกเวลา

“น่ายินดีที่ปัจจุบันตลาดบรอดแบนด์มีการขยายตัวเพิ่มสูงขึ้น ทำให้โอกาสในการเข้าถึงข้อมูล ข่าวสาร ความรู้เพิ่มยิ่งขึ้น ซึ่งทรูออนไลน์ยังคงมุ่งมั่นที่จะนำเสนอบริการใหม่และผสมผสานบริการต่างๆ ภายในกลุ่มทรู เพื่อสร้างความแตกต่างตอบโจทย์ลูกค้าในยุคไฮสปีด ให้สามารถเชื่อมต่อและเข้าถึงโลกแห่งข้อมูลข่าวสาร สาระและบันเทิงได้เต็มอิ่มทุกเวลาที่ต้องการ” นายวิเชาวน์กล่าวสรุป